Thời tiết Phú Lộc Huế: Khám phá top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng 

10/08/2022 - lượt xem: 1500
Chia sẻ:
Đánh giá:4.6 - 50Lượt
Thời tiết Phú Lộc Huế hôm nay

04/25/2024

--:--

30oC

few clouds

few clouds

Nhiệt độ thấp nhất
26oC
Nhiệt độ thấp nhất
Nhiệt độ cao nhất
41oC
Nhiệt độ cao nhất
Khả năng mưa
(Mưa) 35%
Khả năng mưa
Tốc độ gió
3.06 mph
Tốc độ gió
Hướng gió
Bắc
Hướng gió
Mây che phủ
15%
Mây che phủ
Bình Minh
05:04
Bình Minh
Hoàng hôn
18:04
Hoàng hôn
Điểm sương
19oC
Điểm sương
Chỉ số UV
0.8 (High)
Chỉ số UV
Độ ẩm
48%
Độ ẩm
Lượng mưa
0 in
Lượng mưa
Cảm thấy
32oC
Cảm thấy
Ozone
94
Ozone
Áp suất
1008 mbar
Áp suất

Thời tiết Phú Lộc Huế hôm nay theo giờ (24h)

Dự báo thời tiết Phú Lộc Huế những ngày tới

Biểu đồ thời tiết Phú Lộc Huế những ngày tới

Một điểm đến mà các du khách không nên bỏ lỡ khi tới Huế đó là huyện Phú Lộc. Nơi đây nổi tiếng với những điểm du lịch văn hóa, tâm linh, du lịch hồ và biển. Cập nhật tình hình thời tiết Phú Lộc Huế và lên kế hoạch tới đây ngay thôi. Hãy cùng Thoitiet24.vn điểm qua top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Lộc trong bài viết dưới đây.

Danh sách 5 địa điểm du lịch ở Phú Lộc Huế nổi tiếng hiện nay

Bạch Mã Village

Bạch Mã Village được xây dựng tại thôn Khe Su, Lộc Trì, cách trung tâm thành phố Huế hơn 40km. Village thuộc địa phần của Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Cắm trại tại Bạch Mã Village 

Cắm trại tại Bạch Mã Village 

Khi đến đây bạn có thể thỏa thích check in, tham quan những ngôi nhà tí hon được lấy cảm hứng từ làng Hobbit ở New Zealand. Trong Bạch Mã Village còn có những con suối tự nhiên, du khách có thể tới đây đắm mình trong làn nước trong veo. 

Ngoài ra, thời tiết Huế vào thời điểm này rất thích hợp cho các hoạt động cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc BBQ trên những bãi cỏ rộng lớn, xanh mướt tại đây.

Hãy nhanh chóng lên lịch cùng bạn bè, đồng nghiệp tới đây vui chơi, đừng quên cập nhật tình hình thời tiết Huế 10 ngày tới tại đây.

Đảo Ngọc Phú Lộc

Đảo Ngọc tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Đảo Ngọc tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Đảo Ngọc thuộc xã Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân, là vùng tiếp giáp của biển Đà Nẵng và Huế. Thời gian thích hợp nhất để tới Đảo Ngọc vui chơi là từ tháng 6 đến tháng 8.

Tới Đảo Ngọc bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh lung linh của biển với hàng trăm loài cá, rong biển và san hô rực rỡ. Tại đây bạn còn được trải nghiệm những thú vui như câu cá, câu mực ban đêm, thưởng thức hải sản tươi ngon. 

Cập nhật ngay | Dự báo thời tiết ở Huế 3 ngày

Vịnh Lăng Cô

Vịnh Lăng Cô thuộc địa phần thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Huế. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm du lịch có cảnh sắc tuyệt đẹp, say đắm lòng người. Vịnh Lăng Cô chắc chắn là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến huyện Phú Lộc.  

Hoàng hôn trên vịnh Lăng Cô 

Hoàng hôn trên vịnh Lăng Cô 

Vịnh sở hữu bãi tắm dài 13km, có hình dáng giống hình lưỡi liềm. Với màu nước trong xanh, những bãi cát trắng cùng cảnh vật hoang sơ. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, chụp ảnh. Đặc biệt, Vịnh Lăng Cô là 1 trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nước ta.

Hãy theo dõi thời tiết Phú Lộc Huế trên trang: https: https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/thua-thien-hue rồi chuẩn bị và lên kế hoạch tới đây cùng bạn bè nào.

Chùa Thánh Duyên

Chính điện chùa Thánh Duyên

Chính điện chùa Thánh Duyên

Chùa Thánh Duyên thuộc núi Túy Vân, xã Vinh Hiền, Phú Lộc. Được xây dựng vào nửa sau thế kỷ 17, ban đầu ngôi chùa có tên là Thúy Ba, sau đó được vua Minh Mạng đổi tên thành chùa Thánh Duyên.

Tuy đã tu sửa nhiều lần nhưng chùa Thánh Duyên vẫn giữ được nét kiến trúc “ trùng thiềm điệp cốc” ban đầu. Nơi đây được nhiều du khách biết đến là điểm du lịch tâm linh và cầu duyên nổi tiếng. 

Hồ Truồi

Hồ Truồi là hồ nước nhân tạo lớn nhất tại Thừa Thiên Huế

Hồ Truồi là hồ nước nhân tạo lớn nhất tại Thừa Thiên Huế

Hồ Truồi nằm dưới chân núi Bạch Mã, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km. Đây là công trình thủy điện lớn nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế. Hồ Truồi là nơi chứa nước chảy ra từ dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Đến Hồ Truồi bạn sẽ được ngắm nhìn làn nước trong xanh và hít thở không khí trong lành. Được coi là “tuyệt tình cốc” tại Thừa Thiên Huế, hồ Truồi là địa điểm du lịch rất hấp dẫn đối với những người yêu thiên nhiên, thích khám phá.

Dự báo thời tiết Phú Lộc Huế

Dự báo thời tiết Phú Lộc Huế

Dự báo thời tiết Phú Lộc Thừa Thiên Huế

Để theo dõi tình hình dự báo thời tiết Phú Lộc Huế nhanh chóng và đầy đủ nhất, bạn hãy truy cập trang https://thoitiet24h.vn/tinh-thanh/thua-thien-hue. Trang web luôn cập nhật chi tiết các chỉ số thời tiết như: nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa, tốc độ gió, chỉ số UV,..để bạn có thể nắm bắt và chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch của mình!

Ngoài ra, khi đến huyện Phú Lộc bạn có thể kết hợp chuyến du lịch của mình với các địa điểm như Thiên Viện Trúc Lâm Bạch Mã, Đầm Lập An, Biển Cảnh Dương,… Còn chần chừ gì nữa hãy theo dõi dự báo thời tiết Phú Lộc Thừa Thiên Huế và xách va li lên đường thôi.

Đánh giá:4.6 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận