Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng: Hung tinh chiếu mệnh, đề phòng xe cộ

07/12/2023 - lượt xem: 712
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng có hung tinh chiếu mệnh, cần đề phòng chú ý gì? Năm Giáp Thìn đang tới gần, việc tìm hiểu vận trình công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên trong 1 năm sẽ giúp bạn chủ động đối mặt khó khăn và tận dụng cơ hội phát triển. Cùng tìm hiểu trong năm 2024, các tuổi Dần sẽ trải qua một năm đầy thử thách như thế nào trong bài viết dưới đây. 

Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng như thế nào?

Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng như thế nào?

Tổng quan tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng

Năm Giáp Thìn có thể nói là năm đầy thách thức và cơ hội cho những người tuổi Dần. Nhìn chung, vận trình có thăng có trầm, bạn sẽ cần chuẩn bị tinh thần đương đầu với sóng gió. Bên cạnh đó, nữ mạng tuổi Dần cũng được khuyên rằng nên kiềm chế tính nóng nảy của bản thân. Không nên quá bốc đồng hoặc can thiệp vào những chuyện không liên quan kẻo rước họa vào thân.

Luận giải chung tử vi tuổi Dần nữ mạng 2024

Dựa trên hệ thống sao tốt - sao xấu, thiên can, địa chi có thể đưa ra đánh giá tổng quan tử vi tuổi Dần nữ mạng 2024 trên các phương diện như sau:

Công danh sự nghiệp:

Theo tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng, vận trình công danh sự nghiệp sẽ có nhiều thử thách và chông gai. Những thay đổi bất ngờ có thể khiến bạn bị choáng ngợp, hãy sẵn sàng đương đầu chúng bất cứ lúc nào.
Các mối quan hệ cần dĩ hòa vi quý, không nên tranh cãi xung đột với đồng nghiệp hay đối tác. Bên cạnh đó, trong năm nay, bạn có thể thử chuyển đổi lĩnh vực/ công việc. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng mọi thứ để phát triển tốt sự nghiệp bản thân.

Năm nay nữ mạng tuổi Dần có thể cân nhắc chuyển đổi công việc hoặc lĩnh vực khác

Năm nay nữ mạng tuổi Dần có thể cân nhắc chuyển đổi công việc hoặc lĩnh vực khác

Tài lộc:

Xem tử vi tuổi Dần nữ mạng 2024 khía cạnh tài lộc dự báo chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn khiến tài lộc có phần kém.  Có thể nói, tài lộc năm nay của nữ mạng tuổi Dần lên xuống thất thường, biến động mạnh. Bạn cần thận trọng trong các khoản đầu tư và kinh doanh, tính toán cẩn thận tránh thua lỗ.  

Tình duyên gia đạo:

Bản mệnh trở nên nhạy cảm và thiếu cảm giác an toàn trong năm nay. Việc này khiến bạn lo lắng được - mất trong tình yêu và các mối quan hệ. Nó có thể dẫn đến việc tranh cãi, cảm xúc tiêu cực và lâu dần ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân/ tình yêu.
Chính vì thế, những người tuổi Dần nên chú ý duy trì trạng thái vui vẻ, tránh mang cảm xúc tiêu cực cho bạn đời.

Nữ mạng tuổi Dần tránh mang cảm xúc tiêu cực đến cho bạn đời

Nữ mạng tuổi Dần tránh mang cảm xúc tiêu cực đến cho bạn đời

Sức khỏe:

Năm nay, người tuổi Dần được căn dặn nên chú ý đến sức khỏe thể chất, duy trì thói quen sinh hoạt tốt. Không nên làm việc quá sức, thức khuya và ăn những món thực phẩm nhanh nhiều năng lượng. Đặc biệt, năm Giáp Thìn 2024 có hung tinh chiếu mệnh liên quan đến thương tật, tai nạn nghiêm trọng, chủ mệnh cần lưu ý hết sức.

Vận hạn tử vi tuổi Dần nữ mạng năm 2024

Theo Cửu Diệu Tinh Quân, có 9 sao chiếu mệnh gồm cả sao tốt và sao xấu. Mỗi năm các sao sẽ chiếu mệnh tới từng tuổi khác nhau, gây ra những ảnh hưởng nhất định.
Năm 2024, sao chiếu mệnh nào chiếu tuổi Canh Dần? Mậu Dần có bị sao Kế Đô chiếu? Tra cứu bảng sao vận hạn 2024 theo năm sinh dưới đây: 

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Canh Dần 1950 Sao Mộc Đức – Hạn Tam Kheo
Nhâm Dần 1962 Sao Thuỷ Diệu – Hạn Toán Tận
Giáp Dần 1974 Sao La Hầu – Hạn Diêm Vương
Bính Dần 1986 Sao Mộc Đức – Hạn Tam Kheo
Mậu Dần 1998 Sao Thuỷ Diệu – Hạn Toán Tận
Canh Dần 2010 Sao La Hầu – Hạn Diêm Vương

Nhìn chung, các tuổi Dần năm nay gặp các hung tinh như sao Mộc Đức, sao Thủy Diệu, và sao La Hầu. Đây là những nhóm sao liên quan đến thị phi, hao tiền của hoặc các bệnh tật liên quan đến máu huyết. Chính vì thế, những người sinh năm tuổi Dần cần hết sức chú ý vấn đề sức khỏe và tài lộc.
Bên cạnh đó, theo tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng, hạn chiếu mệnh cũng càng gia tăng năng lượng xấu đến các tuổi. Hạn Tam Kheo chủ về các bệnh về xương khớp. Hạn Toán Tân chủ về mất cắp tài sản, làm ăn thua lỗ. Hạn Diêm Vương chủ về gia đạo có tin buồn.

Bảo quản tài sản, tránh bị mất cắp

Bảo quản tài sản, tránh bị mất cắp

Tổng kết lại vận hạn tử vi tuổi Dần năm Giáp Thìn, chủ mệnh cần thận trọng trong việc đầu tư và làm ăn, tránh xung đột tranh chấp kẻo hao tài tốn của. Bên cạnh đó, cần lưu ý các bệnh liên quan đến máu huyết, xương khớp. 

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần 1962 nữ mạng nhận xét công danh sự nghiệp của quý nữ 1962 năm Giáp Thìn không mấy thuận lợi. Công việc làm ăn, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thậm chí có thể gặp tiểu nhân hãm hại sau lưng. Chính vì thế, chủ mệnh cần hết sức đề phòng và sẵn sàng tâm lý để cùng giải quyết thử thách trước mắt. Tin rằng, sau nhiều cố gắng, những cô nàng tuổi Hổ sẽ gặt hái được quả ngọt.

2. Tài lộc

Công việc làm ăn kinh doanh có nhiều trở ngại nên tài lộc năm nay của nữ mạng tuổi Dần cũng không được khả quan. Kiếm được nhưng cũng sẽ phải chi tiêu nhiều, thậm chí còn lớn gấp nhiều lần so với khoản thu nhập. Nữ mạng 1962 cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và đề phòng những rắc rối liên quan đến tài chính có thể xảy ra. 

Nhâm Dần nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý

Nhâm Dần nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 nữ mạng, vận trình tình duyên gia đạo không mấy tốt đẹp. Mối quan hệ gia đình gặp nhiều mâu thuẫn, các thành viên chưa tìm được tiếng nói chung. Do đó, bạn nên tìm cách ngồi lại chia sẻ để hiểu nhau hơn giữa các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, gia đạo có thể có chuyện buồn đưa tới, nên đề phòng.

4. Sức khỏe

Từ lá số tử vi Nhâm Dần nữ mạng 2024, nữ mạng được căn dặn chú ý sức khỏe, đề phòng các bệnh liên quan đến huyết áp, xương khớp. Hãy tăng cường sức khỏe bằng cách tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh và nghỉ ngơi đầy đủ.
Ngoài ra, năm nay sao Thủy Diệu chiếu mạng nên nữ mạng tuổi Nhâm Dần nên hạn chế đi lại bằng đường thủy, đi ra biển vì dễ gặp hạn sông nước. 

Hạn chế đi lại bằng đường thủy do có hạn sông nước

Hạn chế đi lại bằng đường thủy do có hạn sông nước

Tử vi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024

Tử vi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024

Tử vi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn, nữ mạng Giáp Dần không có nhiều sự đổi mới hay phát triển trong công việc. Những tháng đầu năm công việc làm ăn buôn bán bình bình, không tăng không giảm. 
Nếu bạn theo công việc văn phòng thì không nên suy nghĩ quá nhiều. Tất cả đều có sự an bài của nó, bạn cứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có thành công nhất định.

2. Tài lộc

Theo tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024, chi nhiều hơn thu. Có thể nói, nữ mạng 1974 có những khoản thu nhập ổn định nhưng sẽ chi tiêu nhiều hơn trong năm nay. Chính vì thế, vấn đề tài chính của Giáp Dần đôi lúc khó khăn. Do đó, bạn nên học cách quản lý chi tiêu và xác định chỉ nên đầu tư vào những khoản thật sự cần thiết, tránh lãng phí. 

3. Tình duyên gia đạo

Xét vận trình tình duyên gia đạo trong tử vi Giáp Dần 1974 năm 2024, đây là một năm không mấy thuận giữa các thành viên trong gia đình. Bạn nên chú ý giữ gìn lửa hạnh phúc, gắn kết vợ chồng và con cái lại với nhau, tránh làm rạn nứt tình cảm. 
Gia đạo năm nay có thể có tin buồn, ra ngoài dễ gặp thị phi. Chính vì thế, dựa vào tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng, bạn nên chú ý không can thiệp những chuyện không liên quan đến mình. 

Giáp Dần 1974 nên gắn kết các thành viên trong gia đình nhiều hơn

Giáp Dần 1974 nên gắn kết các thành viên trong gia đình nhiều hơn

4. Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng 1974 năm 2024, sức khỏe thể chất và tinh thần của quý nữ cần được chú ý nhiều hơn. Công việc áp lực, mâu thuẫn gia đình có thể khiến cho trạng thái tâm lý của Giáp Dần 1974 nữ mạng không ổn định.
Hãy chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn để cải thiện tâm trạng. Bên cạnh đó, việc tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh là một cách hữu hiệu để có 1 sức khỏe tốt. Ngoài ra, bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/ lần để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời nếu có.

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Nhìn chung, tử vi tuổi Dần 1986 năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ mệnh gặp khá nhiều may mắn trong công việc, giúp ích cho sự phát triển sự nghiệp bản thân. Nếu chủ mệnh làm việc chăm chỉ và hăng hái thì giờ là lúc nhận được kết quả xứng đáng cho mình. Ngoài ra, chủ mệnh được quý nhân phù trợ nên mọi việc càng trở nên hanh thông hơn.

Chủ mệnh tuổi Dần có sự nghiệp hanh thông

Chủ mệnh tuổi Dần có sự nghiệp hanh thông

2. Tài lộc

Sự nghiệp hanh thông nên vận trình tài lộc của nữ mạng Bính Dần cũng có những tín hiệu tốt. Một vài nguồn thu nhập bất ngờ tìm đến từ đầu tư, tích trữ, hay một vài dự án bên ngoài thành công. Điều này làm gia tăng thu nhập lên đáng kể. Theo tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm nay, quý nữ có thể chi tiêu, đầu tư bản thân và gia đình thoải mái đôi chút.

3. Tình duyên gia đạo

Từ lá số tử vi tuổi Bính Dần 2024 nữ mạng, gia đạo có đôi chút không như ý muốn. Mối quan hệ vợ chồng thường xuyên bất đồng ý kiến và cãi vã. Nữ mạng 1986 có thể liên tục đau đầu vì chuyện con cái. Người độc thân có thể buồn sầu vì chưa tìm được ý trung nhân đời mình. Hơn nữa, nữ mạng Bính Dần cũng cần lưu ý có thể có tang sự trong năm nay. 

Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng cho thấy Bính Dần có thể thường xuyên cãi vã, bất đồng ý kiến với bạn đời

Tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng cho thấy Bính Dần có thể thường xuyên cãi vã, bất đồng ý kiến với bạn đời

4. Sức khỏe

Quý nữ Bính Dần cần chú ý vấn đề sức khỏe đặc biệt là bệnh lưu thông đường máu. Đi đường cần chú ý an toàn giao thông, tránh tai nạn xe cộ. Ở lứa tuổi 38, bạn cần có cho mình chế độ ăn uống khoa học và điều độ. Chủ mệnh có thể lựa chọn bộ môn YOGA để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. 

Tử vi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2024

Tử vi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Dần 1998 nữ mạng năm 2024 cho thấy, vận trình công danh sự nghiệp còn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Đang ở giai đoạn tuổi trẻ, nữ mạng cần tích cực học hỏi, ý chí cầu tiến. 
Hãy đối xử với đồng nghiệp bằng sự tích cực và tử tế, bạn có thể học được nhiều điều từ họ. Bên cạnh đó, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn khi tham gia làm việc nhóm, tránh ảnh hưởng đến tình cảm sau này. 

2. Tài lộc

Năm Giáp Thìn, tài lộc của nữ mạng Mậu Dần ở mức ổn định. Nếu bạn muốn bứt phá, kiếm thêm nhiều khoản thu nhập khác sẽ vất vả khá nhiều. Nguyên nhân là năm nay, Mậu Dần sẽ cần chi tiêu khá nhiều, đôi lúc cảm thấy chán nản do thu nhập không đủ. Đường tài lộc có gặp cát khí nhưng không quá thường xuyên.
Do đó, hãy tiếp tục cố gắng và chăm chỉ làm việc, chắc chắn thu nhập của bạn sẽ được tăng lên trong tương lai không xa. 

Việc chi nhiều hơn thu có thể khiến Mậu Dần cảm thấy chán nản

Việc chi nhiều hơn thu có thể khiến Mậu Dần cảm thấy chán nản

3. Tình duyên gia đạo

Tình duyên gia đạo của Mậu Dần năm 2024 gặp nhiều trắc trở. Do bản tính khá mạnh mẽ nên chuyện tình cảm của quý nữ dễ tan vỡ. Không nên nóng vội nhận lời yêu đương, kết hôn để tránh nuối tiếc sau này.
Nếu bạn đã có gia đình, cần đề phòng có người thứ 3 xen vào hoặc gây hiểu lầm. Ngoài ra, năm nay, Mậu Dần có lộc con cái, gia đình nên cân nhắc về việc chào đón một sinh linh bé nhỏ đáng yêu tới nhà mình.

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nữ mạng khuyên rằng chủ mệnh nên chú ý sức khỏe về đường ăn uống và tai nạn xe cộ. Công việc có nhiều khởi sắc nhưng cũng có thể khiến cho nữ mạng tuổi Dần kiệt sức. Bạn nên biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Nhìn chung, vận trình sức khỏe của tuổi Mậu Dần năm Giáp Thìn không có gì quá đáng lo.

Mậu Dần 1998 nên chú ý vấn đề đường ăn uống

Mậu Dần 1998 nên chú ý vấn đề đường ăn uống

Tham khảo thêm các bài luận giải chi tiết tử vi tuổi con giáp khác như:

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông luận giải tử vi tuổi Dần 2024 nữ mạng trên các phương diện công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo, và sức khỏe. Hy vọng những thông tin trên được Thời Tiết 24h chia sẻ hữu ích với bạn. Theo dõi website thoitiet24h.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích khác.   
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Hoàng Hải Yến

    Hoàng Hải Yến

    Sao La Hầu là sao gì?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Khi bị Sao La Hầu chiếu mạng, người ta dễ gặp phải chuyện thị phi, đặc biệt liên quan tới công quyền hay các tranh chấp, gặp phải phiền muộn hay bị các bệnh về tai mắt, hoặc liên quan tới máu huyết.

      Gửi bình luận
  2. Kim Chi

    Kim Chi

    La Hầu rồi còn hạn Diêm Vương :((((

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để làm giảm ảnh hưởng của sao xấu, hạn xấu bạn nên cắt sao giải hạn, chăm làm điều thiện và có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy.

      Gửi bình luận
  3. Bích Phương

    Bích Phương

    Nhâm Dần sao Thủy Diệu chiếu mạng, đúng lúc đang định cho mẹ đi biển. Thôi đổi hướng lên núi vậy

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cẩn tắc vô áy náy. Dù đi biển hay lên núi, bạn đều nên nhắc mẹ bạn cẩn trọng, chú ý an toàn

      Gửi bình luận
  4. Minh Hòa

    Minh Hòa

    Bài viết rất chi tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. Thu Hương

    Thu Hương

    Lại là một năm khó khăn, thị phi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn nên đề phòng và sẵn sàng tâm lý đối diện khó khăn thử thách. Chắc chắn rằng sau nhiều cố gắng, bạn sẽ gặt hái được quả ngọt.

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận