Tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng: Khó khăn chập chồng, tài vận ảm đạm

08/12/2023 - lượt xem: 329
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 51Lượt

Luận giải tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng sẽ cho bạn biết những khó khăn, thử thách nào đang chờ bạn đối mặt. Ngoài ra, thông qua đó, bạn cũng có thể chủ động nắm bắt thời cơ để phát triển bản thân. Cùng theo dõi vận trình của tuổi Mão sẽ tiến triển như thế nào trong năm Giáp Thìn ở bài viết dưới đây.

Luận giải tử vi tuổi Mão nữ mạng năm 2024

Luận giải tử vi tuổi Mão nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng

Xem lá số tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng cho thấy năm Giáp Thìn là một năm chứa đựng nhiều khó khăn và thử thách cho người sinh năm Mèo. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một năm “dễ thở” hơn so với năm 2023.

Luận giải chung tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng

Cục diện Hại Thái Tuế án ngữ kèm theo nhiều hung tinh chiếu mệnh, những người tuổi Mão cần hết sức thận trọng bởi luôn có những điều ngoài ý muốn xảy ra. Do đó, trong thời điểm này, “ưa tĩnh, tránh động” là điều cần thiết.
Dưới đây là tổng quan dự đoán tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng trên các phương diện:

Công danh sự nghiệp

Công việc làm ăn của những người tuổi Mão năm nay gặp nhiều khó khăn và thử thách. Nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy bế tắc, cạn tiền, khó xoay vòng vốn cũng như thiếu linh hoạt xử lý các vấn đề. Trong lúc này bạn cần tin tưởng vào chính bản thân mình, không được đánh mất ý chí chiến đấu.

Nữ mạng tuổi Mão nên tin tưởng vào chính bản thân mình, kiên cường chiến đấu

Nữ mạng tuổi Mão nên tin tưởng vào chính bản thân mình, kiên cường chiến đấu

Bởi điểm sáng trong vận trình công danh sự nghiệp năm nay là có sao Thái Dương chiếu mệnh. Bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn. Càng về cuối năm, công việc sẽ càng hanh thông, dễ dàng hơn.

Tài lộc

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mão gặp cục diện Hại Thái Tuế, do đó, tài vận cũng trở nên lao đao, túng thiếu đi nhiều. Trong năm nay, bạn có thể mất tiền vì nhiều lý do khác nhau như buôn bán ảm đạm, tiêu xài bừa bãi, tính toán sai sót. 
Tình hình chung có thể thay đổi đến việc làm ăn kinh doanh, nên ít nhiều cũng sẽ có khởi sắc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh vung tay quá trán kẻo đẩy mình vào tình thế khó.

Tình duyên gia đạo

Niềm tin trong tình yêu, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mão sẽ được đem ra thử thách. Tính cách của những con mèo là sự đa nghi. Trong năm nay, bản thân chủ mệnh sẽ trở nên nhạy cảm, đa nghi hơn rất nhiều, tâm lý bất ổn có xu hướng trút cảm xúc tiêu cực lên người bên cạnh. Điều này có thể khiến cho mối quan hệ trở nên xấu đi. 
Người độc thân cũng đặt quá nhiều yêu cầu khắt khe đối với bạn đời của mình. Để sớm tìm được người phù hợp đi đến hết cuộc đời với mình, người tuổi Mão cần cởi mở và nghĩ thoáng hơn.

Sức khỏe

Năm nay, nữ mạng tuổi Mão được nhiều hung tinh chiếu mệnh nên sức khỏe có phần giảm sút, đặc biệt mỗi khi chuyển mùa. Do đó, chủ mệnh nên chú ý thay đổi chế độ sinh hoạt, rèn luyện sức khỏe thường xuyên. Đồng thời, nữ mạng cũng nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/ lần nhằm kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. 

Chủ mệnh tuổi Mão nên đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Chủ mệnh tuổi Mão nên đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Vận hạn tuổi Mão 2024 nữ mạng

Năm 2024, những người tuổi Mão nữ mạng được sao/ hạn chiếu mệnh khá xấu. Cụ thể:

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Quý Mão 1963 Sao Thái Bạch – Hạn Thiên La
Ất Mão 1975 Sao Thổ Tú – Hạn Huỳnh Tuyền
Đinh Mão 1987 Sao Vân Hớn – Hạn Ngũ Mộ
Kỷ Mão 1999 Sao Thái Bạch – Hạn Thiên La

Theo bảng trên, Quý Mão và Kỷ Mão là 2 tuổi được hung tinh Thái Bạch và hạn Thiên La chiếu mệnh. Sao Thái Bạch chủ về hao tài tốn của, tiểu nhân quấy phá trong công việc. Trong khi đó hạn Thiên La chủ về sức khỏe đi xuống. Do đó, 2 tuổi này trong năm nay sẽ cần đề phòng vấn đề sức khỏe và tiền bạc.
Tương tự, Ất Mão 1975 cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe và đề phòng hao tổn tiền bạc do chịu sự ảnh hưởng của sao Thổ Tú và Hạn Huỳnh Tuyền.
Trái lại, sao Vân Hớn và Hạn Ngũ Mộ đều chủ về hao tốn tiền của. Nắm bắt được sao/ hạn chiếu mệnh trong năm nay của mình, những người tuổi Đinh Mão 1987 cần thận trọng trong mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đầu tư hay kinh doanh kẻo đặt mình vào tình thế bất lợi. 
 Để hóa giải vận hạn do các hung tinh, hạn xấu chiếu mệnh, các tuổi có thể làm lễ cắt sao giải hạn ở chùa vào đầu năm, tích cực làm nhiều điều thiện. Ngoài ra, bạn có thể lợi dụng ngũ hành tương sinh tương khắc để sử dụng những màu sắc khắc chế năng lượng xấu, tăng cường khí tốt. 
Giả dụ sao Thổ Tú thuộc hành thổ, kỵ với các màu thuộc mệnh Mộc. Như vậy, Ất Mão 1975 có thể đeo thêm các trang sức có màu trắng bạc, ánh kim như vàng trắng, bạc,.. để khắc chế năng lượng của sao Thổ Tú. 

Bảng ngũ hành tương sinh tương khắc

Bảng ngũ hành tương sinh tương khắc

Để luận giải chính xác và khách quan về độ hung cát trong năm của tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng, bạn cần xem xét đến các yếu tố như quan hệ mệnh trạch tuổi Mão với lưu niên Giáp Thìn, hệ thống sao chiếu, bản mệnh, thiên can, địa chi....
Hãy tiếp tục theo dõi luận giải tử vi các tuổi Mão trong năm 2024 trên các phương diện dưới đây.

Tử vi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2024

Tử vi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2024

Tử vi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng năm 2024 cho thấy đây là một năm không có quá nhiều triển vọng. Công việc có nhiều thử thách, chông gai. Nếu năm nay, bạn muốn mở rộng hoặc kết nối thêm công việc kinh doanh thì cần có ý chí kiên định, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn thậm chí là thất bại. Không nên buông xuôi quá dễ dàng khi nhận những kết quả không được như mong đợi.
Tất cả đều có sự an bài của riêng nó. Hãy chờ đợi, chuẩn bị sẵn sàng và nắm bắt thời cơ để tỏa sáng. 

2. Tài lộc

Dựa theo tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng, vận trình tài lộc của những người sinh năm 1963 cũng không được suôn sẻ. Lá số tử vi cho thấy nữ mạng sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc kinh doanh gia đình và chăm sóc sức khỏe. Điều này dẫn đến việc tiêu hao tiền bạc cho Quý Mão. 

Tuổi Mão nữ mạng năm 2024 chi tiêu nhiều cho kinh doanh và chăm sóc sức khỏe

Tuổi Mão nữ mạng năm 2024 chi tiêu nhiều cho kinh doanh và chăm sóc sức khỏe

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Quý Mão nữ mạng 2024 về gia đạo cho thấy bạn sẽ có những bất đồng ý kiến, mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình về vấn đề tài chính. Thậm chí, có thể sự căng thẳng, tranh cãi đỉnh điểm gây ra sự bất ổn trong gia đình bạn. Nữ mạng nên học cách chia sẻ và thấu hiểu với bạn đời của mình nhiều hơn.
Ngoài ra, chủ mệnh nên lưu ý có khả năng sẽ có tang sự của họ hàng diễn ra trong năm nay. 

4. Sức khỏe

Bước sang tuổi 62, sức khỏe nữ mạng Quý Mão không còn được khỏe như trước. Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng, chủ mệnh có thể mắc 1 số bệnh về xương khớp hoặc bệnh lý khác cần thời gian để hồi phục. Lưu ý thêm, nữ mạng 1963 cần chú ý và theo dõi các triệu chứng liên quan đến bệnh về huyết áp và tim mạch.
Nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học và thường xuyên vận động sẽ giúp nữ mạng đẩy lùi bệnh tật. 

Nữ mệnh nên nghỉ ngơi điều độ, tập luyện YOGA

Nữ mệnh nên nghỉ ngơi điều độ, tập luyện YOGA

Tử vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024

Tử vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024

Tử vi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Luận giải tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 cho thấy con đường công danh sự nghiệp khá hanh thông, có quý nhân phù trợ. Càng về những tháng cuối năm, công việc của chủ mệnh sẽ càng thuận lợi, dễ dàng hơn. 
Tuy nhiên, trong năm nay bạn không nên thay đổi công việc. Hãy chỉ tập trung vào một công việc, tìm hiểu và làm chuyên sâu về nó, bạn sẽ đạt được thành công hơn sự mong đợi của bản thân.

2. Tài lộc

2024 là năm hạn Thái Tuế của những người sinh năm 1975. Bởi vậy, tình hình kinh tế, tài chính của chủ mệnh sẽ sa sút, eo hẹp đôi phần. Gia chủ tuổi mèo có thể mất tiền vì nhiều lý do khác nhau như giao dịch lỗi, bị lừa gạt, chi tiêu bừa bãi, hoặc do sơ suất của bản thân.
Chính vì vậy, theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nữ mạng, chủ mệnh nên học cách quản lý tiền bạc, việc chi tiêu cần có kế hoạch rõ ràng. Tăng thu, giảm chi - phương pháp này sẽ giúp ích cho bạn, tránh tình trạng rỗng túi hoặc vay nợ vào cuối tháng. 

3. Tình duyên gia đạo

Dựa vào tử vi tuổi Mão 1975 nữ mạng năm 2024, chủ mệnh có tình cảm gia đình hòa thuận, an yên. Vợ chồng đồng lòng, ít khi xảy ra tranh cãi, xung đột, con cái ngoan ngoãn hiểu chuyện. 

Gia đạo yên ấm, hòa thuận

Gia đạo yên ấm, hòa thuận

Hơn nữa, nữ mạng tuổi Ất Mão có thể còn nhận được tin vui từ người thân ở xa, những người lâu không gặp gỡ trò chuyện. 

4. Sức khỏe

Sức khỏe của nữ mạng Ất Mão năm nay không có gì đáng lo ngại, nếu có bệnh cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Thế nhưng, bản mệnh vẫn cần giữ gìn sức khỏe, chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân trong hàng ngày. 
Nữ mệnh nên tiến hành khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/năm và duy trì lối sống lành mạnh để có đủ sức khỏe thực hiện mục tiêu của mình.

Tử vi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2024

Tử vi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2024

Tử vi Đinh Mão 1987 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Công việc của chủ mệnh có nhiều khởi sắc nhưng không nên thay đổi công việc. Theo tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nữ mạng chỉ nên tiếp tục cố gắng công việc tại để gặt hái những thành quả xứng đáng.
Một lời khuyên nữa đó là nữ mạng 1987 nên tập trung nâng cao kỹ năng bản thân, tăng hiệu suất và không nên đầu tư quá nhiều vào kinh doanh buôn bán. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh Đinh Mão có tài vận tốt. Các cơ hội kiếm tiền ngoài công việc chính hiện tại sẽ đến với bạn. Cần nắm bắt thời cơ để gia tăng thu nhập của bản thân. 

Nữ mạng cần biết nắm bắt thời cơ tăng thu nhập của bản thân

Nữ mạng cần biết nắm bắt thời cơ tăng thu nhập của bản thân

3. Tình duyên gia đạo

Nhìn chung, vận trình tình duyên, gia đạo của nữ mạng 1987 năm nay khá tốt. Không khí gia đình êm ấm, hòa thuận, các thành viên trong gia đình có sự quan tâm và thấu hiểu cho nhau. 
Đặc biệt, trong năm nay, có thể gia đình bạn sẽ đón thêm 1 thành viên mới. 

4. Sức khỏe

Xét vận trình sức khỏe theo tử vi tuổi Đinh Mão nữ mạng năm 2024, chủ mệnh cần chú ý nhiều vấn đề sức khỏe. Hơn nữa, sao Vân Hớn chiếu mệnh chủ về thương tật, cần đi đứng cẩn thận, chăm sóc sức khỏe bản thân. Ngoài ra, nếu bạn đang mang thai cũng cần cẩn thận nhiều hơn do sao Vân Hớn không tốt về thai sản.

Thai phụ tuổi 1987 cần chú ý sức khỏe nhiều hơn

Thai phụ tuổi 1987 cần chú ý sức khỏe nhiều hơn

Tử vi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024

Tử vi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024

Tử vi Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy hung tinh chiếu mệnh nên sự nghiệp nữ mạng không được hanh thông, dễ gây tai họa. Trong môi trường làm việc, chủ mệnh chỉ nên tập trung vào công việc của mình, đừng nên quan tâm hay xen vào việc không liên quan đến bản thân, kẻo gây phiền phức.
Do vận trình sự nghiệp năm nay không mấy thuận lợi, chủ mệnh cần chăm chỉ làm việc hơn, cố gắng thể hiện tốt khả năng của mình. Bên cạnh đó, không ngừng cố gắng nâng cao kỹ năng bản thân. Đây là điều cần thiết và sẽ giúp ích cho việc phát triển sự nghiệp của bạn sau này.

Học hỏi, không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ năng bản thân

Học hỏi, không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ năng bản thân

2. Tài lộc

Tài vận của Kỷ Mão 1999 nữ mạng năm Giáp Thìn không quá nổi bật, không quá eo hẹp nhưng cũng không dồi dào. Chủ mệnh nên hạn chế chi tiêu những món đồ ngoại vật như quần áo, giày dép, mỹ phẩm. 
Thay vào đó, đầu tư, tìm hiểu các bản tin tài chính, tham khảo kinh nghiệm kinh doanh,... Đây là những cách giúp bạn tăng thu nhập cho bản thân chủ động và hiệu quả hơn rất nhiều. 

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Mão 1999 nữ mạng năm 2024, vận trình tình duyên cũng không mấy khả quan. Những cô nàng tuổi Mão 1999 dịu dàng, cuốn hút với những người khác phái. Tuy nhiên, tiêu chuẩn chọn bạn đời lại khá cao chính vì thế, vận đào hoa khởi sắc nhưng cũng không được mối nào. 
Đối với những người đang ở trong 1 mối quan hệ có thể gặp đôi chút mâu thuẫn. Để hóa giải, bạn nên mềm mỏng, ôn hòa, tránh cáu gắt, ghen tuông vô cớ.
Nếu là người đã có gia đình, nữ mạng Kỷ Mão nên dành nhiều thời gian chăm sóc bạn đời cũng như đứa con bé bỏng của mình nhiều hơn. 

Nữ mạng 1999 nên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn

Nữ mạng 1999 nên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi 25-26, sức khỏe thể chất của nữ mạng Kỷ Mão không có nhiều điều đáng lo ngại. Tuy nhiên, sức khỏe tinh thần thì khác. Áp lực trong công việc, gia đình và cuộc sống có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản.
Từ tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2024 nữ mạng đưa ra lời khuyên bản mệnh nên giữ tâm lý thoải mái, vui tươi, ngủ nghỉ hợp lý hơn. Đồng thời, nữ mạng Kỷ Mão có thể tham gia một môn thể thao như cầu lông, bơi lội, chạy bộ hoặc đạp xe để giúp cho sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm tử vi của các con giáp khác, tìm đọc bài viết sau:

Kết luận

Bài viết trên đã luận giải chi tiết tử vi tuổi Mão 2024 nữ mạng, hy vọng chủ mệnh có thêm nhiều điều hữu ích. Khắc chế năng lượng xấu, sẵn sàng đương đầu với khó khăn hoặc tận dụng cơ hội để phát triển bản thân. Theo dõi Thời Tiết 24h thêm để cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác. 
 

Đánh giá:5.0 - 51Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Linh Nguyễn

    Linh Nguyễn

    87 cũng đã 38 tuổi rồi đấy

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang- thịnh vượng

      Gửi bình luận
  2. Minh Hoa

    Minh Hoa

    Ất Mão 1975 có thể đeo thêm các trang sức có màu trắng bạc, ánh kim như vàng trắng, bạc,.. để khắc chế năng lượng của sao Thổ Tú.
    Phải nhắc nhở mẹ đeo thêm trang sức mới được

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang- thịnh vượng

      Gửi bình luận
  3. Hải Linh

    Hải Linh

    Bài viết hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Ngọc Lan

    Ngọc Lan

    Nhưng gặp Hại Thái Tuế, tiền bạc túng thiếu cũng nhiều :(((

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để tránh việc hao tài tốn của, bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh vung tay quá trán

      Gửi bình luận
  5. Phương Trinh

    Phương Trinh

    Năm nay có sao Thái Dương chiếu mệnh rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn năm mới mạnh khỏe, an khang - thịnh vượng

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận