Tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng nhiều biến động, chờ cơ hội bứt phá

11/12/2023 - lượt xem: 295
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Những người sinh năm tuổi Mão sẽ có vận trình công danh, tài lộc, tình duyên, và sức khỏe như thế nào trong năm 2024? Trong bài viết dưới đây, Thời Tiết 24 sẽ luận giải chi tiết tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng

Luận giải tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng

Luận giải tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng

Xem tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng cho thấy năm Giáp Thìn tiếp tục là giai đoạn đầy thử thách cho những người tuổi Mão. Năm nay, chủ mệnh chịu tác động của cục diện Hại Thái Tuế và hung tinh Trực Phù án ngữ. Do đó, công việc nhiều khó khăn, thử thách đòi hỏi bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Tình duyên và sức khỏe của chủ mệnh cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều. 

Luận giải chung tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng

Dựa vào hệ thống sao chiếu mệnh, hạn chiếu mệnh, thiên can, địa chi,... mà ta có thể phán đoán tổng quan tử vi tuổi Mão nam mạng trong năm 2024 trên các phương diện:

Công danh sự nghiệp:

Năm nay, nam mạng sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc. Thực tế, con giáp này cũng đã có một nền tảng khá vững chắc, không hề thua kém so với những người khác. Tuy nhiên, tham vọng mạnh mẽ khiến bản mệnh mong muốn nhiều hơn, đứng ở vị trí cao hơn. 
Tâm lý nóng nảy có thể khiến bạn nảy sinh suy nghĩ bồng bột, thiếu chín chắn và để lại hậu quả nghiêm trọng. Bởi vậy, năm Giáp Thìn 2024 này, những người tuổi Mão nam mạng nên “tĩnh” thay vì “động”, chờ đợi cơ hội để bứt phá.

Những người tuổi Mão nam mạng nên chờ đợi cơ hội bứt phá trong năm 2024

Những người tuổi Mão nam mạng nên chờ đợi cơ hội bứt phá trong năm 2024

Tài lộc:

Tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng dự báo tài chính của bạn sẽ eo hẹp, thất thoát nhiều bởi tuổi Mão bị Tương Hại và hung tinh Kiếp Tài chiếu mệnh. Chi nhiều hơn thu cùng với việc khả năng kiếm tiền cũng yếu hơn so với năm 2023, sẽ có lúc bạn cảm khó khăn, phải vay nợ để chi trả cho những sinh hoạt phí hàng ngày của mình.
Năm 2024 cũng đem đến nhiều thách thức bao gồm cả suy thoái kinh tế. Đây là tình hình chung trên toàn thế giới, do đó, bạn nên giữ bình tĩnh và cố gắng vượt qua khó khăn. Ngoài ra, việc chi tiêu tiết kiệm, quản lý tài chính cũng là phương pháp hữu ích vào lúc này. 

Tình duyên gia đạo

Cục diện Hại Thái Tuế kèm theo hung tinh Trực Phù, vận trình tình duyên gia đạo của con giáp này cũng chịu ảnh hưởng nhiều. Tâm tình của bạn dễ cáu gắt, đa nghi và dễ xảy ra tranh cãi với bạn đời, người thân quen của mình. Chính vì thế, người tuổi Mão nên duy trì lý trí và sự bình tĩnh, gặp mâu thuẫn nên đối mặt và giải quyết trực tiếp, tránh để lâu khiến mọi chuyện đi quá xa và phức tạp hơn.
Với những ai đang độc thân, mặc dù vận khí không được tốt đẹp lắm nhưng vẫn có thể mong đợi những nhân duyên bất ngờ. Hãy dùng sự chân thành của mình để hạ gục đối phương. 

Với những người độc thân tuổi Mão sẽ sớm tìm được nhân duyên ưng ý

Với những người độc thân tuổi Mão sẽ sớm tìm được nhân duyên ưng ý

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Mão năm 2024 có thể suy yếu nhiều, bệnh nặng hay bệnh nhẹ có thể đến với bạn. Bởi vậy, việc nâng cao sức đề kháng, rèn luyện thể dục thể thao là bí quyết đẩy lùi bệnh tật mà bạn nên áp dụng.
Ngoài ra, sức khỏe tinh thần cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Áp lực cơm áo gạo tiền, công việc và gia đình có thể làm bạn căng thẳng, mất ăn mất ngủ rồi kiệt sức. Bạn nên nghĩ thoáng hơn, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống trở nên nhẹ nhõm, “dễ thở” hơn. 

Vận hạn tuổi Mão nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng cho thấy năm nay những người tuổi Mão sẽ phải nỗ lực cố gắng hơn nhiều do hạn chiếu mệnh, hung tinh. Tham khảo ngay bảng sao/hạn chiếu mệnh theo năm tuổi dưới đây.

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Quý Mão 1963 Sao Thái Âm – Hạn Diêm Vương
Ất Mão 1975 Sao Thái Dương – Hạn Toán Tận
Đinh Mão 1987 Sao Thổ Tú – Hạn Ngũ Mộ
Kỷ Mão 1999 Sao Thái Âm – Hạn Diêm Vương

Theo bảng trên, ngoại trừ tuổi Đinh Mão gặp sao Thổ Tú chiếu mạng thì tuổi Quý Mão, Ất Mão và Kỷ Mão được nhóm sao tốt chiếu ( sao Thái Dương và sao Thái  m). Theo tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng, tuổi 1987 cần chú ý vấn đề công việc làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại, làm hao tài tốn của.
Bên cạnh việc được sao Thái  m chủ về danh vọng, sự nghiệp chiếu, đem đến nhiều thuận lợi trong công việc, những người tuổi 1963 và 1999 trong năm nay gia đạo có thể có chuyện buồn. 

Tuổi Mão 1987 cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Tuổi Mão 1987 cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Hạn Toán Tận và Ngũ Mộ chủ về làm ăn thua lỗ, mất tiền của. Chính vì thế, những chú mèo cần cẩn trọng, tính toán kỹ lưỡng mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài sản. 
Để hóa giải sao/ hạn xấu chiếu mệnh, bạn có thể đi chùa cầu may. Hoặc sử dụng các vật phẩm phong thủy tăng cường cát khí, khắc chế hung khí. Cụ thể chi tiết tử vi tuổi Mão nam mạng trong năm nay thế nào? Mời bạn tiếp tục theo dõi.

Tử vi Quý Mão 1963 nam mạng năm 2024

Tử vi Quý Mão 1963 nam mạng năm 2024

Tử vi Quý Mão 1963 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Mão 1963 nam mạng năm Giáp Thìn công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Những người tuổi 1963 có thể sẽ phải đối mặt với tình huống tiến thoái lưỡng nan, khó xoay vòng vốn, dòng tiền kém linh động.
Điều này có thể làm chủ mệnh cảm thấy kém cỏi, tự ti và đánh mất ý chí chiến đấu. Tuy nhiên, được sao Thái  m chiếu mệnh, chủ mệnh sẽ sớm gặp được quý nhân phù trợ và mọi chuyện dần đi vào quỹ đạo.

2. Tài lộc

Cục diện Hạn Thái Tuế tiếp tục gây ra những ảnh hưởng đến tài vận của những người tuổi Mão. Con giáp Quý Mão có thể sẽ mất nhiều tiền vì các nguyên nhân khác nhau như làm ăn thua lỗ, chi tiêu bừa bãi, sai sót do chính bản thân mình…
Do đó, từ tử vi tuổi Quý Mão, những người tuổi 1963 nên học cách quản lý chi tiêu của bản thân, đừng vung tay quá trán kẻo đặt bản thân vào tình huống khó khăn. 

Tuổi Quý Mão nên học cách quản lý chi tiêu hợp lý

Tuổi Quý Mão nên học cách quản lý chi tiêu hợp lý

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi Quý Mão 1963 năm 2024, bản mệnh có tâm lý bất an, đa nghi hơn nhiều. Điều này có thể khiến cho người bên cạnh cảm thấy thấy mệt mỏi, khó chịu. Con giáp này cần học cách nghĩ thoáng, bớt áp đặt hay đặt tiêu chuẩn quá cao lên những người xung quanh. 

4. Sức khỏe

Hung tinh chiếu mệnh nên sức khỏe tuổi Mão 1963 sẽ suy giảm khá nhiều, đặc biệt là khi giao mùa. Từ tử vi tuổi Quý Mão 2023, chủ mệnh nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Hãy đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. 

Đi khám sức khỏe định kỳ là điều cần thiết

Đi khám sức khỏe định kỳ là điều cần thiết

Tử vi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2024

Tử vi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2024

Tử vi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Đến giai đoạn 2024, hầu hết những người sinh năm 1975 đã có một sự nghiệp vững chắc trong tay. Với những kinh nghiệm nhiều năm, trải nghiệm vất vả từ thời trẻ, bản mệnh có thể vượt qua bất kỳ khó khăn, thử thách nào. 
Hơn nữa, theo tử vi tuổi mão 1975 năm nay, được sao Thái Dương chủ về an khang - thịnh vượng, chủ mệnh có sự nghiệp thuận lợi và tiến triển đáng kể. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Mão năm 2024 cho thấy rằng bản mệnh Ất Mão có sự chi tiêu nhiều. Tuy nhiên, chi tiêu nhiều nhưng con giáp này lại có khả năng kiếm tiền khá tốt. Những cơ hội đầu tư, hợp tác với khoản thu nhập hậu hĩnh sẽ đến với tuổi 1975. Ngoài ra, theo tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng, gia chủ còn có thể sẽ nhận lộc từ người thân đem đến. 

Tử vi tuổi Ất Mão 2024 nam mạng có thể nhận lộc từ người thân đem đến

Tử vi tuổi Ất Mão 2024 nam mạng có thể nhận lộc từ người thân đem đến

3. Tình duyên gia đạo

Sự nghiệp ổn định, những chú mèo 1975 không còn quá tập trung vào công danh sự nghiệp mà thay vào đó chú trọng tình cảm gia đình, hôn nhân vợ chồng. Theo tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng, gia đạo bản mệnh diễn ra hạnh phúc, các thành viên trong gia đình hòa thuận, sống khăng khít với nhau. Mặc dù sẽ có những tranh cãi nhỏ nhưng đều nhanh chóng hòa giải. 

4. Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Ất Mão 1975 nam mạng năm 2024, sức khỏe chủ mệnh không tốt, tham gia giao thông rất dễ gặp tai nạn. Trong tháng 5, bản mệnh cần đặc biệt quan tâm do mạng Hỏa mạnh nhất năm. 

Bản mệnh cần chú ý sức khỏe trong tháng 5

Bản mệnh cần chú ý sức khỏe trong tháng 5

Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024

Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024

Tử vi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Dựa theo tử vi tuổi Mão 1987 năm 2024 nam mạng, bản mệnh nên phát huy tối đa sở trường bản thân. Công việc được suôn sẻ như ý, nếu có khó khăn cũng chỉ là thử thách nhất thời, hãy cố gắng vượt qua nó.
Vận trình công danh sự nghiệp của nam mạng 1987 được quý nhân phù trợ. Người làm công ăn lương sẽ được đồng nghiệp tốt giúp đỡ. Người kinh doanh buôn bán sẽ gặp được đối tác làm ăn tốt. 

Người kinh doanh buôn bán gặp đối tác làm ăn tốt

Người kinh doanh buôn bán gặp đối tác làm ăn tốt

2. Tài lộc

Vận trình tài lộc của Đinh Mão 1987 bị giảm, kiếm tiền khá khó khăn. Chủ mệnh có thể bị mất tiền do làm việc sơ suất, buôn bán ế ẩm, chi tiêu bừa bãi. Tuổi Đinh Mão nên cẩn trọng những dự án hùn hạp làm ăn, không nên tham gia các trò các độ đỏ đen,... Nhìn chung, tuổi Mão chỉ nên tập trung vào công việc chính của mình, không nên ôm đồm quá nhiều việc. 

3. Tình duyên gia đạo

Nếu chủ mệnh là người đang độc thân thì năm Giáp Thìn sẽ sớm có mối tình tốt đẹp. Trong năm năm, Đinh Mão có Hồng- Hỉ hội chiếu nên tình duyên chủ mệnh diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, tuổi Đinh Mão không nên cưới năm 2024 bởi đang là năm hạn của bản mệnh.
Nếu chủ mệnh đã lập gia đình, vận trình tình duyên tiến triển tốt đẹp. Xem tử vi tuổi Mão 1987, ở cung Tử Tức có Thiên Việt, Thiên Khôi,...nên con cái ngoan ngoãn, vâng lời cha mẹ, gia đình hòa thuận. 

Tình duyên gia đạo của tuổi Đinh Mão yên ổn, thuận lợi

Tình duyên gia đạo của tuổi Đinh Mão yên ổn, thuận lợi

4. Sức khỏe

Căng thẳng, áp lực kéo dài từ công việc, tài chính có thể khiến cho sức khỏe Đinh Mão suy sụp. Do đó, con giáp này cần cân bằng công việc và gia đình, chú trọng vấn đề chăm sóc sức khỏe hơn. Nếu kéo dài, Đinh Mão có thể gặp các vấn đề về bệnh tiêu hóa, dạ dày, mỏi mắt….

Tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024

Tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024

Tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi Kỷ Mão 1999 nam mạng năm 2024, vận trình công danh sự nghiệp đôi lúc gặp trắc trở, càng về cuối năm, sự nghiệp sẽ hanh thông thuận lợi hơn. Đầu năm công việc dồn dập, con giáp còn phải đối mặt với sự ganh ghét, hãm hại của kẻ tiểu nhân. Mấy tháng cuối năm, được quý nhân phù trợ nên Kỷ Mão sẽ dễ dàng đạt mục tiêu bản thân hơn.

2. Tài lộc

Tình hình kinh tế chung toàn thế giới ảnh hưởng đôi chút đến cục diện tài chính của Kỷ Mão. Một chút sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra việc mất tiền. Tài chính ở mức đủ tiêu, nhưng những người sinh năm 1999 cần phải có kế hoạch lâu dài, không nên chi tiêu lung tung, kẻo đặt bản thân vào tình thế bất lợi.

Tài chính Kỷ Mão 1999 chỉ ở mức đủ tiêu

Tài chính Kỷ Mão 1999 chỉ ở mức đủ tiêu

3. Tình duyên gia đạo

Năm Giáp Thìn là một năm đầy thử thách và khó khăn cho những người tuổi Kỷ Mão 1999. Nếu bản mệnh đang trong mối quan hệ thì dễ gặp chuyện nghi ngờ, cãi vã nhưng chỉ cần bình tĩnh, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau. Với người độc thân, bản mệnh có thể bất ngờ gặp được mối lương duyên như ý. Nếu nam mạng 1999 đã lập gia đình thì nên dành nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm gia đình.  

4. Sức khỏe

Công việc và tài chính gặp khó khăn nên chủ mệnh 1999 dễ gặp chuyện căng thẳng, áp lực. Hơn nữa, nhiều hung tinh chiếu ảnh hưởng đến sức khỏe, bản mệnh dễ mắc bệnh khi giao mùa. Lời khuyên từ lá số tử vi tuổi Mão 1999 năm 2024 nam mạng là bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe. Nên vận động thể dục thường xuyên, đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện và điều trị bệnh. 

Kỷ Mão dễ ốm khi thời tiết giao mùa trong năm 2024

Kỷ Mão dễ ốm khi thời tiết giao mùa trong năm 2024

Xem thêm:

Kết luận

Hy vọng bài viết về luận giải chi tiết tử vi tuổi Mão 2024 nam mạng đem đến bạn đọc thông tin hữu ích. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Truy cập thoitiet24h.vn để xem thêm nhiều bài viết khác. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

9 Bình luận

Bộ lọc
  1. Trọng Nhân

    Trọng Nhân

    Bài viết khá chi tiết. Like

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Mạnh Hoàng

    Mạnh Hoàng

    Ông bạn sn bao nhiêu mà đã mong lấy vợ thế?

    Gửi bình luận
    1. Minh Nghĩa

      Minh Nghĩa

      em sn 99 anh ơi

      Gửi bình luận
      1. Thời tiết 24h

        Thời tiết 24h

        Chúc bạn sớm tìm được ý trung nhân của mình

        Gửi bình luận
  3. Minh Nghĩa

    Minh Nghĩa

    Có tiền rồi, chỉ chờ mỗi tình thôi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Mỗi người đều có duyên số của riêng mình. Nếu bạn vẫn đang một mình, có thể do duyên số chưa tới

      Gửi bình luận
  4. Hải Hưng

    Hải Hưng

    Năm nào chả khó khăn trong công việc....

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết luận giải tử vi chung cho tất cả tuổi Mão nam mạng nên chỉ mang tính chất tham khảo.

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận