Tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng: Một năm có nhiều sự biến động

12/12/2023 - lượt xem: 866
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Theo tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng dự đoán vận số năm Giáp Thìn có nhiều biến động và khó khăn cần vượt qua. Vận trình sự nghiệp Bính Thìn gặp nhiều trở ngại? Canh Thìn có tình duyên trắc trở, chưa tìm được mối lương? Xem chi tiết diễn biến vận hạn các tuổi Thìn trong năm 2024 dưới đây.

Luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng

Luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng

Theo tổng quan tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng, những người mang tuổi Rồng sẽ trải qua một năm đầy biến động. Chịu tác động mạnh mẽ từ Trực Thái Tuế cùng với han Tam Tai cuối năm, bản mệnh sẽ phải đối mặt nhiều sự rối ren, trở ngại trong cuộc sống và công việc.

Luận giải chung tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng

Nhìn chung, nữ mạng tuổi Thìn năm 2024 cần có ý chí kiên cường, không nản chí và luôn sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thử thách của cuộc sống. Dưới đây là luận giải chung tử vi tuổi Thìn 2024 trên các phương diện:

Công danh sự nghiệp

Như đã nói ở trên, năm 2024 là một năm khó khăn và đầy biến động của người tuổi Thìn. Trên con đường sự nghiệp, nữ mạng cần chuẩn bị tâm lý cho những khó khăn, cản trở. Hạn Thái Tuế chiếu mệnh, bản mệnh gặp phải nhiều vấn đề phiền não và áp lực. Nguyên nhân có thể do khách quan hoặc chủ quan gây ra.

Công danh sự nghiệp nữ mạng tuổi thìn có thể gặp nhiều trở ngại

Công danh sự nghiệp nữ mạng tuổi thìn có thể gặp nhiều trở ngại

Thêm vào đó, tính cách mạnh mẽ cùng cái tôi cao, nữ mạng tuổi Thìn có thể xảy ra nhiều tranh cãi với đồng nghiệp. Từ những ý kiến trái chiều rồi phát triển thành tranh cãi, xung đột lớn. Chính vì thế, lời khuyên từ lá số tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng là bản mệnh cần giữ thái độ hợp tác, khiêm tốn và tập trung làm tốt công việc của mình.

Tài lộc

Công việc kinh doanh, sự nghiệp ảnh hưởng nên vận trình tài lộc tuổi Thìn cũng bị tác động không kém từ Thái Tuế. Tiền bạc có thể ra đi theo nhiều nguyên nhân khác nhau. Để tránh lãng phí tiền bạc hoặc đầu tư không hiệu quả, bản mệnh cần lập kế hoạch chi tiêu chi tiết cũng như tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư. 
Tuy nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là cắt giảm cục bộ một cách thái quá. Hãy chi tiêu cho bản thân hợp lý, bạn vừa có thể tránh lãng phí tiền bạc vô ích vừa có thể tận hưởng cuộc sống. 

Tình duyên gia đạo

Vận trình tình duyên gia đạo của nữ mạng tuổi Thìn cũng chịu ảnh hưởng từ hạn Thái Tuế. Tình cảm và cuộc sống hôn nhân có thể xảy ra sự nghi ngờ, tranh cãi và làm ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của bản mệnh. 
Đối với những nữ mạng còn đang độc thân, dù được hỗ trợ bởi ngũ hành lưu niên tương sinh và Hoa Cái nhưng vẫn còn gặp khá nhiều trở ngại để tìm được ý trung nhân. Tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng cho thấy rằng bạn không nên duy trì mối quan hệ mơ hồ nào với ai để tránh gây tổn thương đến bản thân. 

Không nên tiếp tục mối quan hệ mập mờ với ai

Không nên tiếp tục mối quan hệ mập mờ với ai

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 về vận trình sức khỏe cũng không thật sự ổn định. Dưới tác động của Thái Tuế và Tam Tai nữ mạng có thể dễ bị ốm, bệnh tật khi thời tiết giao mùa. Tham gia giao thông dễ gặp tai nạn, đi lại cần cẩn thận.
Đây là một năm đầy thách thức của con giáp này nên những người tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc sức khỏe, tránh căng thẳng. Tập luyện thể dục thường xuyên, khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/năm để đẩy lùi bệnh tật.

Vận hạn tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng và cách hóa giải

Tử vi tuổi Thìn theo từng năm sinh cũng có sự khác biệt về sao chiếu mệnh/ hạn chiếu mệnh. Tuổi Giáp Thìn năm 2024 gặp sao hạn nào? Tử vi Mậu Thìn 1988 năm 2024 gặp sao kế đô? Tra cứu bảng sao/ hạn chiếu mệnh dưới đây:

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Giáp Thìn 1964 Sao Thái Dương – Hạn Địa Võng
Bính Thìn 1976 Sao Thái  Âm – Hạn Huỳnh Tuyền
Mậu Thìn 1988 Sao Kế Đô – Hạn Thiên Tinh
Canh Thìn 2000 Sao Thái Dương – Hạn Địa Võng


Theo bảng trên, Giáp Thìn, Bính Thìn và Canh Thìn năm nay gặp sao tốt - Sao Thái Dương và Sao Thái Âm. Sao Thái Dương chủ về an khang - thịnh vượng, sao Thái Âm chủ về công danh sự nghiệp. Mặc dù gặp sao tốt nhưng những tuổi này gặp hạn Địa Võng ( chủ về kiện cáo và thị phi) và Hạn Huỳnh Tuyền ( bệnh tật về chân tay). Do đó, những người sinh năm 1964, 1976 và 2000 cần chú ý khi ký các hợp đồng, xem xét cẩn thận trước khi nhận làm chứng, bảo chứng cho ai hay sự việc gì. Riêng tuổi Bính Thìn cần lưu ý thêm về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến tay chân.

Tuổi Bính Thìn gặp hạn huỳnh tuyền nên chú ý các vấn đề về chân tay

Tuổi Bính Thìn gặp hạn huỳnh tuyền nên chú ý các vấn đề về chân tay

Trong các năm sinh tuổi Thìn, tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2024 cần cẩn thận trong mọi mặt hơn tất cả. Nguyên nhân là bản mệnh gặp sao Kế Đô cùng với hạn Thiên Tinh. Do đó, nữ mạng dễ gặp chuyện thị phi, đau khổ, sự lừa gạt khiến bản thân vào thế bị động.
Mỗi sao xấu, vận hạn đều có cách hóa giải riêng như đi chùa cầu bình an, làm lễ cắt sao giải hạn, sử dụng vật phẩm phong thủy khắc chế hung khí theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc….
Việc tìm hiểu và nắm bắt được vận hạn trong năm giúp các con giáp chủ động đối diện những khó khăn thử thách hoặc tìm cách hóa giải, giảm bớt sự tác động của hung tinh. 

Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024

Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024

Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 về vận trình công danh sự nghiệp, bản mệnh có sự hanh thông, thuận lợi nhất định. Tuy nhiên, do Hạn Tam Tai ảnh hưởng nên những thành tựu trong công việc không quá lớn hoặc gây chuyển biến nhiều. Nhưng đây cũng được xem là tín hiệu tích cực trong một năm đầy biến động của những người tuổi Thìn.

2. Tài lộc

Xét về vận trình tài lộc, tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng 2024 dự báo tình hình tài chính bình thường, vừa đủ. Dù bản mệnh có gặp khó khăn, cần tiền gấp cũng sẽ được quý nhân hay con cháu trong gia đình hỗ trợ.

Nữ mạng 1964 gặp khó khăn tài chính sẽ được quý nhân giúp đỡ

Nữ mạng 1964 gặp khó khăn tài chính sẽ được quý nhân giúp đỡ

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng cho thấy tình duyên gia đạo của Giáp Thìn không mấy êm ấm, dễ xảy ra tranh cãi, xung đột giữa vợ chồng. Chính vì thế, nữ mạng 1964 cần giữ bình tĩnh, chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn với người bạn đời của mình. Khi có mâu thuẫn, cách tốt nhất là ngồi lại với nhau, trò chuyện và cùng nhau tìm cách giải quyết êm đẹp nhất. 
Bên cạnh đó, điểm sáng trong vận trình gia đạo là bản mệnh có thể sẽ đón nhận tin hỷ sự từ con cháu đưa tới. 

4. Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 ở khía cạnh sức khỏe, con giáp này rất dễ mắc phải các bệnh về xương khớp, đau nhức cơ thể. Bởi vậy, con giáp này cần xây dựng chế độ ăn hợp lý, hạn chế hấp thụ nhiều thực phẩm chiên dầu, nhiều năng lượng. 
Bản mệnh có thể lựa chọn tham gia một môn thể thao như đi bộ, nhảy zumba, múa dưỡng sinh…. để nâng cao sức đề kháng. 

Nữ mạng Giáp Thìn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt

Nữ mạng Giáp Thìn cần giữ gìn sức khỏe thật tốt

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

Tử vi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Công danh sự nghiệp theo tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 nhìn chung có những điểm sáng. Do nằm trong hạn tuổi 49, bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện thử thách, trở ngại như công việc không được hanh thông, kinh doanh buôn bán ế ẩm…
Ngoài ra, nếu nữ mạng có dự định thay đổi hoặc điều chỉnh lĩnh vực kinh doanh của mình thì đây sẽ là sự cải biến, điểm sáng thay đổi tình hình hiện tại. Hãy xem xét cẩn thận trước khi quyết định chuyển mình. 

Nữ mạng Bính Thìn có thể cân nhắc thay đổi lĩnh vực kinh doanh

Nữ mạng Bính Thìn có thể cân nhắc thay đổi lĩnh vực kinh doanh

2. Tài lộc

Lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh gặp nhiều khó khăn về tài chính. Việc kiếm tiền gặp khó khăn cùng phải sinh hoạt phí hàng tháng độn lên khiến cho nữ mạng cần nỗ lực rất nhiều. 
Hơn nữ, tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng cho thấy những tháng cận năm từ tháng 9-11 chủ mệnh có thể sa sút sức khỏe, cần chi 1 khoản lớn. Do đó, nữ mạng 1976 cần học cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để không đặt bản thân vào tình thế khó xử.

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho thấy mối quan hệ gia đình không được thuận lợi. Có thể xảy ra những xung đột, cãi vã do bất đồng quan điểm, thiếu hòa khí mà điều này có thể khiến cho tình cảm gia đình rạn nứt.
Bởi vậy, năm Giáp Thìn, bạn cần chú ý cân bằng cảm xúc của bản thân và cố gắng giải quyết các rắc rối trong gia đình một cách khôn ngoan, khéo léo. Nữ mạng cũng nên dành nhiều thời gian tâm sự, chia sẻ với các con cái của mình hơn. 

Chủ mệnh Bính Thìn nên dành nhiều thời gian chăm sóc con cái hơn

Chủ mệnh Bính Thìn nên dành nhiều thời gian chăm sóc con cái hơn

4. Sức khỏe

Khi đã có tuổi, bản mệnh nên ưu tiên lựa chọn các công việc nhẹ nhàng, tránh làm việc nặng nhọc, quá sức. Dù là công việc lao động chân tay hay trí óc, những người sinh năm 1976 đều cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, phục hồi sức khỏe. 
Lá số tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng dự báo bạn có thể gặp các vấn đề về chân tay, do đó, cần lưu ý vấn đề chăm sóc cơ thể. Khi tham gia giao thông, bản mệnh cũng cần cẩn trọng, tránh các tình huống nguy hiểm như té ngã trên đường, xô xe,...

Tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2024

Tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2024

Tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Luận giải tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều biến động ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bản thân. Chính những trở ngại, thách thức này có thể dẫn đến quyết định thay đổi ngành nghề kinh doanh hoặc nhảy việc của bản mệnh.
Lời khuyên từ lá số tử vi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng, bạn cần kiểm soát được cảm xúc và lý trí để giải quyết những rắc rối trước mắt, tránh để cảm xúc chi phối mà tranh cãi, xung đột với người khác. Hãy tập trung vào công việc, nâng cao kỹ năng bản thân để cải thiện hiệu năng công việc. 

2. Tài lộc

Trong năm 2024, tài lộc nữ mạng tuổi Thìn không có tiến triển mạnh mẽ. Hơn nữa, con giáp này còn chi khá nhiều tiền vào đầu tư và chi tiêu cuộc sống khiến cho tình hình tài chính khó khăn hơn.

Mậu Thìn 1988 có thể gặp đôi chút khó khăn về tài chính

Mậu Thìn 1988 có thể gặp đôi chút khó khăn về tài chính

May mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ, được giúp đỡ từ bạn bè gia đình và người thân để vượt qua khó khăn này.

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng, xét vận trình gia đạo, nữ mạng sẽ phải đối mặt với khó khăn và thử thách. Đối với bản mệnh đã lập gia đình, có thể sẽ xảy ra những tranh cãi, xung đột từ bất đồng ý kiến. Nhưng đến gần cuối năm, bạn có thể sẽ gặp tin vui, chào đón thêm thành viên mới trong gia đình. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể những xích mích trước đó.
Nếu bạn còn đang độc thân thì năm 2024 không phải là một năm quá lý tưởng để tìm bạn đời của mình. Bạn nên cân bằng công việc và cuộc sống, hãy mở lòng để tìm hiểu người bạn khác giới nhiều hơn.

4. Sức khỏe

Tử vi Mậu Thìn nữ mạng 2024 dự báo tình hình sức khỏe không có nhiều nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý vấn đề đi lại và xuất hành, tránh gặp tai nạn. 

Mậu Thìn nữ mạng nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông

Mậu Thìn nữ mạng nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông

Bên cạnh đó, áp lực từ công việc, tài chính và gia đình có thể khiến nữ mạng cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn bản thân để lấy lại năng lượng cuộc sống. Ngoài ra, gia đạo có thể gặp nhiều bệnh tật trong năm Giáp Thìn 2024, gia chủ nên chú ý và chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình nhiều hơn. 

Tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024

Tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024

Tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nữ mạng cho thấy bản mệnh sẽ gặp khó khăn và thử thách. Nhưng trong đó cũng tiềm ẩn nhiều cơ hội giúp nữ mạng Canh Thìn trưởng thành và phát triển con đường công danh sự nghiệp của mình. Đọc nhiều sách vở, học hỏi từ những người có kinh nghiệm là cách giúp chủ mệnh rút ra kinh nghiệm, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Là người có cá tính, mạnh mẽ, nữ Canh Thìn gây ấn tượng tốt với mọi người bởi sự nhanh nhẹn sáng tạo trong công việc của mình. Tuy nhiên, đôi khi sẽ xảy ra một số tranh cãi, ý kiến trái chiều, bạn cần khéo léo xử lý, tránh gây ảnh hưởng tình cảm.

Canh Thìn 2000 gây ấn tượng tốt với sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình

Canh Thìn 2000 gây ấn tượng tốt với sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình

2. Tài lộc

Trong năm 2024, nữ mạng 2000 có sự gia tăng thêm thu nhập. Với bản tính chăm chỉ, chịu khó mà bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Khi đã có khoản thu nhập tương đối, bạn cần đặt nguyên tắc chi tiêu hợp lý cho bản thân mình, lấy tiết kiệm làm nền tảng. Ở độ tuổi 25, nữ mạng Canh Thìn nên bắt đầu kế hoạch độc lập tài chính, tự chủ tiền bạc. 

3. Tình duyên gia đạo

Luận giải tử vi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho thấy vận trình gia đạo của chủ mệnh khá tốt. Bản mệnh được bố mẹ che chở, sự đồng hành của bạn bè hoặc người thân. Bạn cần biết trân trọng những điều này.
Xét về phương diện tình duyên, chịu ảnh hưởng từ các sao xung khắc ngũ hành, bản mệnh có thể gặp chút xích mích với bạn đời của mình. Vì thế, lời khuyên dành cho bản mệnh Canh Thìn 2000 cần giữ bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra.

Bản mệnh 2000 nên giữ bình tĩnh, tránh nói ra những lời khó nghe với bạn đời

Bản mệnh 2000 nên giữ bình tĩnh, tránh nói ra những lời khó nghe với bạn đời

4. Sức khỏe

Dựa theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết bản mệnh chịu ảnh hưởng từ hạn Thái Tuế nên sức khỏe có thể  không được khả quan. Bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống khoa học, tránh ăn những thức ăn vỉa hè thiếu vệ sinh. Đồng thời rèn luyện sức khỏe thường xuyên, tăng sức đề kháng là điều cần thiết và quan trọng để đẩy lùi bệnh tật. 

Theo dõi thêm:

Kết luận

Cứ mỗi năm mới đến, các tuổi, con giáp sẽ chịu sao hạn và hạn tuổi khác nhau. Chính vì thế, luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 nữ mạng chi tiết được chia sẻ ở trên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để đón 2024 bình an và hạnh phúc. Theo dõi Thời Tiết 24h thường xuyên để cập nhật nhiều chủ đề hấp dẫn khác. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

9 Bình luận

Bộ lọc
  1. Minh Ngọc

    Minh Ngọc

    Hạn Địa Võng là gì nhỉ

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Hạn Địa Võng là hạn của rắc rối, hiểu nhầm, thị phi, dù chúng ta không làm gì cũng bị ảnh hưởng hoặc mang tiếng xấu về sau.

      Gửi bình luận
  2. Phương Ly

    Phương Ly

    Bài viết hay và chi tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Ngọc Hương

    Ngọc Hương

    Đang định đổi việc, chắc phải suy nghĩ lại cho kỹ

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết luận giải tử vi chung cho tất cả tuổi thìn nữ mạng, chỉ nên tham khảo. Tuy nhiên, trước bất kỳ quyết định gì, bạn cũng nên cân nhắc, suy tính kỹ càng để hạn chế rủi ro.

      Gửi bình luận
  4. Kim Thu

    Kim Thu

    25 rồi, lấy chồng thôi Canh Thìn ơi

    Gửi bình luận
    1. Ngọc Trâm

      Ngọc Trâm

      Chồng ở đâu, bạn chỉ cho mình với :v

      Gửi bình luận
      1. Thời tiết 24h

        Thời tiết 24h

        Mỗi người đều có duyên phận khác nhau, rồi bạn sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình

        Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận