Tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng: Lao đao vì hung tinh chiếu mệnh

13/12/2023 - lượt xem: 358
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn được đánh giá là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và tốt số. Vậy, vận trình năm 2024 theo tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng sẽ như thế nào? Có những khó khăn, thử thách nào cần vượt qua? Tham khảo bài viết dưới đây.

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng

Luận giải chi tiết tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng

Trong năm Giáp Thìn 2024, những người sinh năm Thìn sẽ đối diện nhiều cơ hội và thách thức. Trong quan hệ tình cảm, công việc hay sức khỏe đều có những trở ngại cần bản mệnh cố gắng vượt qua thử thách để tìm kiếm thấy hạnh phúc cuối con đường. 

Luận giải chung tử vi tuổi Thìn nam mạng năm 2024

Dựa vào hệ thống sao/ hạn chiếu mệnh, thiên can, địa chi, ngũ hành tương sinh tương khắc,... tiến triển năm 2024 của tuổi Thìn trên các phương diện được dự đoán như sau:

Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng cho thấy năm nay bạn có những cơ hội tiến lên hàng ngũ lãnh đạo. Sau bao cố gắng và kiên trì, năng lực của bạn đã được công nhận và có thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, lên vị trí càng cao, bạn sẽ phải chịu áp lực và trách nhiệm càng lớn. Bởi vậy, bạn cần nâng cao kỹ năng quản lý thời gian, quản trị rủi ro và cách quản lý người.
Bản mệnh nên chú tâm vào phát triển kỹ năng chuyên môn cùng kỹ năng quản lý. Điều này sẽ giúp bạn vươn ra hơn trong con đường công danh sự nghiệp của bản thân. 

Tập trung vào kỹ năng chuyên môn và quản lý

Tập trung vào kỹ năng chuyên môn và quản lý

Tài lộc

Vận trình tài lộc của những người tuổi Thìn gặp Trực Thái Tuế nên ảnh hưởng ít nhiều. Năm 2024 có thể là một năm không thuận lợi để đầu tư sinh lợi nhuận cho bạn. Bởi vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo đưa ra quyết định đúng đắn kẻo hao tài tốn của.
Tuy nhiên, nếu bạn biết nắm bắt cơ hội, thu nhập vẫn có thể được tăng lên. Mọi tác động chỉ là tạm thời. Bản mệnh có thể tìm kiếm thêm nguồn thu nhập khác ngoài công việc chính, tiết kiệm và quản lý chi tiêu hiệu quả cũng là một cách giúp bản mệnh có tài chính ổn định. 

Tình duyên gia đạo

Hạn Thái Tuế tác động mạnh mẽ đến vận trình tình duyên gia đạo của con giáp này. Điều này có thể gây ra những suy sụp về tinh thần của bạn. Nếu bạn đang còn độc thân, hãy mở lòng và trao cơ hội tìm hiểu cho người khác giới. Đó có thể là ý trung nhân mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Nam mạng tuổi Thìn nên mở lòng nhiều hơn để tìm kiếm ý trung nhân phù hợp

Nam mạng tuổi Thìn nên mở lòng nhiều hơn để tìm kiếm ý trung nhân phù hợp

Nếu bạn đã lập gia đình, cần hết chú ý. Những mâu thuẫn, bất đồng ý kiến có thể làm rạn nứt, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Chính vì thế, hãy cùng ngồi lại chia sẻ và thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn. 

Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng, vận trình sức khỏe con giáp không mấy lý tưởng do ảnh hưởng của Trực Thái Tuế và hạn Tam Tai. Vì vậy, hãy chú ý và đừng coi nhẹ bất cứ dấu hiệu khác lạ nào của cơ thể, dù là vấn đề nhỏ nhất. 
Lời khuyên cho những người tuổi Thìn năm Giáp Thìn là dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, rèn luyện nâng cao sức khỏe. Nếu cảm thấy cơ thể không thoải mái, hãy đến bệnh viện kiểm tra để được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. 

Vận hạn tuổi Thìn nam mạng năm 2024

Giáp Thìn năm 2024 gặp sao hạn nào? Sao Kế Đô có ảnh hưởng như thế nào đến tuổi 2000? 
Mỗi năm, các tuổi sẽ có sao chiếu mệnh, hạn chiếu mệnh khác nhau. Đó có thể là nhóm sao tốt, hạn nhẹ nhưng cũng có thể là hung tinh, đại hạn. Tra cứu bảng sao/ hạn chiếu mệnh tuổi Thìn trong năm 2024 dưới đây:

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Giáp Thìn 1964 Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng
Bính Thìn 1976 Sao Thái Bạch – Hạn Toán Tận
Mậu Thìn 1988 Sao La Hầu – Hạn Tam Kheo
Canh Thìn 2000 Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng


Theo bảng trên, tuổi Giáp Thìn và Canh Thìn năm nay sẽ gặp sao Kế Đô ( chủ về thị phi, họa vô đơn chí) và hạn Địa Võng ( chủ về kiện cáo, thị phi). Như vậy, hai tuổi này cần chú ý, cẩn thận trong mọi việc, không nên bảo chứng hoặc can thiệp chuyện không liên quan đến mình kẻo rước họa vào thân.
Sao Thái Bạch và La Hầu cũng đều thuộc nhóm sao xấu. Đặc biệt tuổi Mậu Thìn gặp hạn Tam Kheo nên càng cần chú ý trong mọi việc diễn ra hàng ngày và đề phòng các bệnh liên quan đến xương khớp.

Hạn Tam Kheo đề phòng các bệnh liên quan đến xương khớp

Hạn Tam Kheo đề phòng các bệnh liên quan đến xương khớp

Nhìn chung, các tuổi Thìn năm 2024 gặp sao và hạn khá xấu. Có nhiều cách hóa giải hoặc giảm bớt ảnh hưởng của những hung tinh, hạn nặng này như đi chùa làm lễ cắt sao giải hạn, làm nhiều việc tốt, sử dụng vật phẩm phong thủy thu hút cát khí,....
Diễn biến năm Giáp Thìn trên các phương diện công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo và sức khỏe của các tuổi sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi. 

Tử vi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2024

Tử vi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2024

Tử vi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng, con đường công danh sự nghiệp tuổi này có phần gian nan. Lúc thăng lúc trầm, lúc tạo dựng được tiếng tăm lớn nhưng cũng có lúc lại gặp thất bại cản đường. 
Công việc làm ăn không thuận lợi, nuôi trồng cây hay chăn nuôi cũng đều gặp khó khăn, thị phi gây hao tài tốn của. Nếu bạn làm công việc văn phòng, kinh doanh tự do năm 2024 có thể bị tiểu nhân giở trò khiến cho bạn nhiều phen lao đao. Những lúc như này, bản mệnh cần giữ được bình tĩnh để giải quyết mọi việc. 

Công việc kinh doanh làm ăn của Giáp Thìn có thể gặp trục trặc

Công việc kinh doanh làm ăn của Giáp Thìn có thể gặp trục trặc

2. Tài lộc

Tiền bạc khó kiếm, tiêu hao nhiều đặc biệt là chi tiêu các khoản về sức khỏe bản thân. Bởi vậy, chủ mệnh cần học cách tiết kiệm để dành cho những khoản tương lai. 
Thêm nữa, năm 2024 là năm tuổi của bản mệnh nên những người sinh năm 1964 không nên đầu tư tiền bạc vào các dự án làm ăn lớn, tránh khó thu hồi vốn.

3. Tình duyên gia đạo

Trong cuộc sống gia đình, Giáp Thìn nam mạng có xu hướng nóng giận thất thường, bảo thủ. Điều này có thể khiến cho tình cảm gia đình, mối quan hệ giữa bạn với con cháu có khoảng cách. Hãy học cách bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc để chia sẻ, giãi bày nhiều hơn với các thành viên trong gia đình.

Nam mạng 1964 nên học cách chia sẻ, gắn kết các thành viên trong gia đình

Nam mạng 1964 nên học cách chia sẻ, gắn kết các thành viên trong gia đình

4. Sức khỏe

Ở độ tuổi 61,62, Giáp Thìn dễ gặp các vấn đề về sức khỏe thậm chí là bạo bệnh, đặc biệt là vấn đề liên quan đến xương khớp. Chính vì thế, theo tử vi tuổi Thìn 1964 nam mạng năm 2024, bản mệnh nên thường xuyên rèn luyện sức khỏe, chú ý đến chất lượng đời sống tinh thần, tránh căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi Bính Thìn nam mạng năm 2024 cho thấy tuổi này có thể sẽ trải qua những thay đổi tích cực trong sự nghiệp như được tăng lương, thăng chức hoặc điều chuyển công tác.
Đây là những cơ hội giúp con đường công danh sự nghiệp tương lai của bản mệnh được mở rộng. Chính vì thế, Bính Thìn 1976 cần nắm bắt và tận dụng thời cơ này. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên học cách xây dựng và cải thiện các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác. Điều này cũng sẽ là bàn đạp cho bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

2. Tài lộc

Luận giải tử vi tuổi Thìn 1976 nam mạng năm 2024 về vận trình tài lộc có những dấu hiệu không khả quan. Công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc khó kiếm nhưng tiêu hao nhiều có thể khiến cho Bính Thìn gặp khó khăn tài chính. 
Mưu cầu tài lộc cũng dễ gặp hạn, bởi vậy, những người sinh năm 1976 nên cân nhắc lựa chọn kỹ càng việc hợp tác làm ăn và đầu tư. 

Bính Thìn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đầu tư

Bính Thìn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đầu tư

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng cho thấy vận trình gia đạo năm nay thiếu đi sự hòa khí và ấm áp. Đó có thể là có tang sự xảy ra hoặc mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có mâu thuẫn, lục đục.
Điều quan trọng ngay lúc này là bạn cần bình tĩnh, cố gắng ngồi xuống cùng nhau trò chuyện để thấu hiểu và hàn gắn mối quan hệ. 

4. Sức khỏe

Dựa vào tử vi tuổi Bính Thìn nam mạng 2024, sức khỏe nam mạng 1976 trong năm tuổi cũng không được tốt. Thời tiết giao mùa cũng có thể khiến cho bản mệnh cảm lạnh, đau ốm ,mệt mỏi. Ngoài ra, trong năm xuất hành bất lợi, bản mệnh nên hạn chế đi xa một mình kẻo tiền mất tật mang.

Bản mệnh Bính Thìn nên hạn chế đi xa một mình kẻo dễ gặp tai nạn

Bản mệnh Bính Thìn nên hạn chế đi xa một mình kẻo dễ gặp tai nạn

Để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, nam mạng Bính Thìn nên tham gia tập thể dục thường xuyên. Lựa chọn một môn thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ,... cũng là một cách giảm bớt căng thẳng công việc vừa nâng cao sức khỏe. 

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nam mạng cho thấy công việc làm ăn năm nay không mấy thuận lợi, có nhiều trở ngại, tranh chấp và thị phi. Thậm chí, nam mạng còn có dấu hiệu chuyển đổi công việc do mâu thuẫn nội bộ.
Do đó, nam mạng nên học cách giữ bình tĩnh để giải quyết khó khăn trước mắt, tránh tranh cãi, xung đột với đồng nghiệp kẻo đặt mình vào những tình thế khó xử.

Hạn chế xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp, đối tác

Hạn chế xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp, đối tác

2. Tài lộc

Tài lộc kém may mắn, công việc kinh doanh không thuận lợi, nuôi trồng và chăn nuôi gặp khó khăn. Có thể nói vận tình tài lộc của nam mạng Mậu Thìn 1988 thể hiện rõ việc hao tài tốn của, kém may mắn. Hãy đề cao việc tiết kiệm, đầu tư thông minh và quản lý tài chính một cách hiệu quả.
Ngoài ra, xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng, bản mệnh còn phải chi khá nhiều tiền về vấn đề sức khỏe nên cần chú ý nhiều hơn.

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024 dự báo bản mệnh có thể cảm thấy áp lực từ hôn nhân gia đình. Đối với những bản mệnh còn cô đơn lẻ bóng, không nên đưa ra quyết định hôn nhân bởi áp lực từ xã hội, người thân. Hãy lắng nghe trái tim và đưa ra mục tiêu hạnh phúc cá nhân. 

Chỉ nên lập gia đình khi tình cảm được bồi đắp, ý trung nhân phù hợp

Chỉ nên lập gia đình khi tình cảm được bồi đắp, ý trung nhân phù hợp

Nếu bạn đã lập gia đình cũng cần chú ý nhiều hơn bởi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong mối quan hệ vợ chồng. Nên học cách nhường nhịn và thấu hiểu nhiều hơn đối với bạn đời của mình. 

4. Sức khỏe

Từ luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng có thể thấy ap lực từ công việc, gia đình và tài chính khiến cho nam mạng Mậu Thìn căng thẳng và áp lực. Hãy chú trọng đến vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi và tích cực tham gia các hoạt động thể dục. 

Tử vi Canh Thìn 2000 nam mạng năm 2024

Tử vi Canh Thìn 2000 nam mạng năm 2024

Tử vi Canh Thìn 2000 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng, bản mệnh được sao Kế Đô chiếu nên vận trình công danh sự nghiệp năm Giáp Thìn không được thuận lợi. Kinh doanh buôn bán ế ẩm, thị phi đeo bám, ít nhận được sự giúp đỡ mà chủ yếu nam mạng phải tự mình bươn chải. Do đó, bản mệnh sẽ vất vả hơn so với những con giáp khác. 
Thời điểm này cũng không phải thời điểm tốt để khởi nghiệp, tỷ lệ thành công sẽ không cao.

2. Tài lộc

Tiền bạc năm 2024 khó kiếm, cần chi tiêu cho nhiều khoản nên nam mạng Canh Thìn khó mà tiết kiệm, tích lũy tiền dự phòng cho tương lai. Kinh doanh chưa gặp thời, nam mạng cần chú ý đề phòng, cân nhắc kỹ lưỡng kẻo thua lỗ khi khởi nghiệp.

Cân nhắc kỹ lưỡng kẻo khởi nghiệp thất bại

Cân nhắc kỹ lưỡng kẻo khởi nghiệp thất bại

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi Canh Thìn nam mạng năm 2024, vận trình tình duyên gặp khá nhiều bất lợi. Người độc thân khó tìm được ý trung nhân phù hợp. Những người đang trong mối quan hệ yêu đương thì có thể gặp những mâu thuẫn, tranh cãi khiến mối quan hệ căng thẳng. 
Nếu nam mạng đã lập gia đình, mối quan hệ vợ chồng có thể xảy ra bất đồng ý kiến, xung đột. Những lúc này, nam mạng Canh Thìn cần kiểm soát cảm xúc, giữ sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề.
Ngoài ra, trong gia đình có thể xảy ra chuyện buồn, Canh Thìn cần chú ý.

4. Sức khỏe

Công việc kinh doanh không mấy thuận lợi, tình duyên gia đạo cũng không được êm ấm có thể làm cho nam mạng Canh Thìn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Đương số gặp phiền muộn, nhiều điều không như ý muốn thường có xu hướng tự hủy hoại, dằn vặt bản thân. 

Canh Thìn có thể cảm thấy mệt mỏi, áp lực từ nhiều vấn đề

Canh Thìn có thể cảm thấy mệt mỏi, áp lực từ nhiều vấn đề

Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Chính vì thế, Canh Thìn 2000 cần học cách giải tỏa cảm xúc, cân bằng công việc và cuộc sống. Vững tin rằng mọi điều tốt đẹp luôn ở phía trước chờ bạn. 

Xem thêm:

Tạm kết

Tóm lại, bài viết đã chia sẻ luận giải tử vi tuổi Thìn 2024 nam mạng chi tiết nhất trên nhiều phương diện. Hi vọng, những điều này đem đến cho bạn đọc góc nhìn tổng quan diễn biến năm Giáp Thìn và từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn. Truy cập Thoitiet24h.vn để cập nhật thêm nhiều điều thú vị và hữu ích khác. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Quốc Khánh

    Quốc Khánh

    Tiền bạc, sự nghiệp bình bình thôi cũng được. Gia đình và sức khỏe là quan trọng nhất

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Minh Phương

    Minh Phương

    Bài viết chuẩn quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Đức Hạnh

    Đức Hạnh

    Bao giờ mới có tiền nhỉ?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, cống hiến hết sức mình. Tiền bạc, sự nghiệp của bạn sẽ trở nên tốt hơn

      Gửi bình luận
  4. Mạnh Trường

    Mạnh Trường

    Trong kinh doanh thì lúc nào chẳng phải đề phòng tiểu nhân giở trò

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cẩn tắc vô áy náy

      Gửi bình luận
  5. Quang Phúc

    Quang Phúc

    Phải nhắc nhở bố cẩn thận đi lại để tránh tai nạn mới được

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận