Tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng: Tài vận khởi sắc, cẩn trọng sức khỏe

19/12/2023 - lượt xem: 349
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng công việc thuận lợi, nhiều cơ hội mới cùng những thử thách thú vị. Khác với năm 2023 sóng gió trập trùng, làm ăn lao đao thì sang năm Giáp Thìn này là thời điểm khởi sắc về mọi mặt từ công danh tới sự nghiệp, tình duyên. Tuy nhiên ai cũng cần cẩn trọng về sức khỏe trong năm mới này. 

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 có phần khởi sắc về mọi mặt

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024 có phần khởi sắc về mọi mặt

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng

So với 2023, tử vi tuổi Ngọ 2024 đã có nhiều chuyển biến nhất định. Bản mệnh chăm chỉ nên được đền đáp xứng đáng, dù có tiểu nhân rình rập nhưng đó không phải mối lo quá lớn. 

Luận giải chung tử vi tuổi Ngọ nam mạng năm 2024

Dự đoán tổng quan các phương năm 2024 của nam mạng tuổi Ngọ cụ thể như sau: 

Công danh sự nghiệp: 

Việc làm ăn kinh doanh trong năm dễ có những thay đổi hoặc đổi mới nhưng đều theo chiều hướng tiến bộ hơn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến hoặc nhận được đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và sếp. Tuy nhiên, chủ mệnh cần phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, để tránh bị đánh mất sự cân bằng khiến tinh thần bị stress. 

Nam mệnh tuổi Ngọ có cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp

Nam mệnh tuổi Ngọ có cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp

Tài lộc: 

Năm nay tài lộc ở mức trung bình, không có biến động thu chi quá lớn. Bản mệnh cũng có tiền bạc đưa tới nhưng không nhiều. Cạnh tranh vẫn diễn ra nhưng nếu bạn giữ vững được định hướng của mình ắt sẽ có thể vượt qua. Nhưng bản mệnh cần cẩn trọng khi cho vay mượn dễ đưa tới thị phi.

Tình duyên gia đạo:

Tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng về tình cảm gia đình chưa được tốt, thiếu hòa khí, dễ có chuyện phiền muộn. Do đó bản mệnh cần chủ động thể hiện cảm xúc của mình với người mình yêu mến, bạn sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương tự. Chỉ cần chân thành là hạnh phúc sẽ tới. 

Gia đình nam mệnh tuổi Ngọ có phần không tốt 

Gia đình nam mệnh tuổi Ngọ có phần không tốt 

Sức khỏe:

Sức khỏe kém đi, dễ bị đau ốm hoặc có những bất lợi đưa tới cho sức khỏe. Bản mệnh cần chú ý khi di chuyển đường xa hoặc khi lao động chân tay để không vướng vào các sự cố đáng tiếc. Năm 2024 có hung tinh xuất hiện cảnh báo gia đình có thể xảy ra chuyện buồn, hãy quan tâm hơn tới cơ thể. Nếu bạn thấy dấu hiệu bất thường cần lập tức đi khám để tránh diễn biến khó lường. 

Vận hạn tuổi Ngọ nam mạng 2024

Căn cứ vào mối tương quan giữa mệnh trạch tuổi Ngọ và lưu niên Giáp Thìn thì vận hạn của các tuổi được thể hiện trong bảng sau: 

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Bính Ngọ 1966 Sao Thái Dương - Hạn Thiên La
Mậu Ngọ 1978 Sao Thổ Tú - Hạn Ngũ Mộ 
Canh Ngọ 1990 Sao Thái Âm - Hạn Diêm Vương
Nhâm Ngọ 2002 Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận


Những quý ông Bính Ngọ và Nhâm Ngọ trong năm 2024 này đều có sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Nên trong năm nay, bản mệnh hãy tận dụng cơ hội để đạt được những thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên quý ngài Bính Ngọ cần cẩn trọng và tránh bệnh tật vào tháng 6 và tháng 10.

Sức khỏe của nam chủ tuổi Ngọ năm 2024 có phần sụt giảm 

Sức khỏe của nam chủ tuổi Ngọ năm 2024 có phần sụt giảm 

Còn xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng trong năm 2024 có sao Thổ Tú chiếu mệnh không mang lại tình trạng tốt xuất rõ rệt. Tuy nhiên cần thận trọng trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch gặp bất lợi về mọi mặt. Soi tử vi tuổi Mậu Ngọ 2024 thì cẩn cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ gây nhiều tai tiếng. 
Riêng Canh Ngọ năm 2024 là năm cực phát vì có sao Thái Âm chiếu mệnh. Cả năm sẽ được suôn sẻ và thuận lợi. Công danh sự nghiệp mở rộng, luôn nhận được tin tốt lành về tình cảm. Tuy nhiên trong tháng 10 tới cần chú trọng tới sức khỏe để tránh tai họa đáng tiếc xảy ra. 

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Năm 2024 nam mạng Bính Ngọ có sao Thái Dương chiếu mệnh đây được coi là phúc tinh, rất tốt cho nam giới nhất là đường công danh. Năm nay có sao này chiếu nên công việc phát triển rất tốt, có cơ hội thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt. Dễ gặp may buôn bán tốt. Chủ mệnh có thể suy tính mở rộng việc kinh doanh vào các tháng 6 và tháng 10. 

Sự nghiệp kinh doanh buôn bán của nam Bính Ngọ rộng mở

Sự nghiệp kinh doanh buôn bán của nam Bính Ngọ rộng mở

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Ngọ có đường công danh tốt nên có tài lộc, có khoản tích lũy dồi dào. Bạn có thể thử sức trong lĩnh vực mới để mở rộng kinh doanh nhưng không nên tin tưởng vào những cơ hội phát tài từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh phải thận trọng kẻo dễ bị kẻ xấu lôi kéo, dụ dỗ mà lừa mất tiền bạc.

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng gặp vận niên Thố lộng nguyệt chủ về một năm nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nên về phương diện tình cảm có phần tươi đẹp, ước thì được, muốn thì thành. Gia đình êm ấm, đón tin vui về con cháu trong nhà. 
Dù đôi khi có mâu thuẫn ý kiến song mọi người đều cố gắng thấu hiểu nhau. Bản mệnh nên tin tưởng vào con cái nhiều hơn, không nên can thiệp sau vào các quyết định của con cái. 

Nam chủ Bính Ngọ có gia đạo êm ấm

Nam chủ Bính Ngọ có gia đạo êm ấm

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng lại có hạn Thiên La chủ về phá phách không yên, dễ ốm đau tốn kém nhiều tiền bạc để chữa trị. Do đó mệnh chủ cần phải chú trọng vào chăm sóc sức khỏe. 

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 khá suôn sẻ. Những người có kinh tế nên xem xét việc mở rộng đầu tư làm ăn trong năm. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải tiến hành từ từ, nghe ngóng tình hình kỹ càng trước khi thực hiện. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng cần dành thời gian nhìn nhận kỹ càng mọi việc, tránh quyết định sai lầm. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng về tài lộc có chiều hướng khả quan. Những nguồn thu nhập từ lương, thưởng đều đặn có thể phục vụ chu toàn cho chi tiêu, sinh hoạt gia đình. Nhưng bản mệnh cũng cần kiểm soát tốt doanh thu, lên kế hoạch cất giữ của cải để có quỹ tiết kiệm dự phòng dùng khi cần thiết. 

Tài lộc của Mậu Ngọ 1978 có tiến triển tốt

Tài lộc của Mậu Ngọ 1978 có tiến triển tốt

3. Tình duyên gia đạo

Về tình duyên gia đạo của tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng 2024 có phần đỡ hơn so với năm trước. Vợ chồng không còn lục đục mà vui vẻ hạnh phúc hơn. Cũng trong tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng chỉ ra rằng nam chủ cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, nên gặp gỡ trò chuyện động viên cha mẹ. Gia đình chính là tài sản quý nhất nhất của nam Mậu Ngọ. 

Vợ chồng nam mệnh Mậu Ngọ trong năm 2024 hòa thuận hơn

Vợ chồng nam mệnh Mậu Ngọ trong năm 2024 hòa thuận hơn

4. Sức khỏe

Ở tuổi trung niên, nên trong tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng thấy mệnh chủ cần chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Tránh các công việc lao lực, hạn chế rượu bia. Nên thăm khám định kỳ để có thể bảo vệ sức khỏe tốt nhất. 
Bên cạnh đó, nam mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 nên vận động thường xuyên, chọn lựa bộ môn thể thao phù hợp. Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tỉnh táo thì mệnh chủ có thể quyết định đúng đắn trong công việc và cả cuộc sống. 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2024

 Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng về công danh sự nghiệp có phần bình ổn

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Ngọ 1990 xét về thiên can Canh gặp Giáp tương khắc nên công việc đang thuận lợi bỗng gặp trục trặc nhưng lại có sao Thái  m chiếu mệnh. Nên nhìn chung thì cả năm công việc khá bình ổn. Có lúc thăng có lúc trầm nhưng với bản lĩnh của mình nam mạng Canh Ngọ vẫn vượt qua khó khăn dễ dàng, hài hòa về công việc. 

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng về công danh sự nghiệp có phần bình ổn

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng về công danh sự nghiệp có phần bình ổn

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ 1990 nam mạng về tiền bạc có gia tăng, thêm nguồn thu nhập khác ngoài lương. Nhưng có hạn Diêm Vương nên cần cẩn trọng tranh cãi khi hợp tác làm ăn, tranh chấp quyền lợi vướng vào kiện cáo. Theo tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2024 còn được nhiều mối lương duyên tương hỗ, giới thiệu nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có. 

3. Tình duyên gia đạo

Tình duyên gia đạo của tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 có diễn biến khá bình thường, hòa thuận. Các xung đột hay mâu thuẫn ít xảy ra nên gia đình luôn an vui hạnh phúc. Nhìn tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nam mạng thì nam mệnh cần chủ động hơn trong việc bày tỏ các cảm xúc cá nhân để vợ chồng thấu hiểu nhau hơn. 

4. Sức khỏe

Soi tử vi tuổi Canh Ngọ nam mạng về sức khỏe thì những người này cần chú trọng hơn với các bệnh liên quan tới mắt và xương khớp. Nhìn chung sức khỏe của nam mệnh Canh Ngọ năm 2024 cần chú trọng hơn, cần thường xuyên thăm khám để phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất. 

Nam mệnh Canh Ngọ cần chú trọng các bệnh về mắt

Nam mệnh Canh Ngọ cần chú trọng các bệnh về mắt

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng năm 2024

Nam mệnh Canh Ngọ cần chú trọng các bệnh về mắt

1. Công danh sự nghiệp

Xét tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2024 nam mạng có sao Thái Dương chiếu mệnh rất tốt cho nam giới trong công việc, có phần thăng tiến. Đây là khởi điểm tốt để Nhâm Ngọ nam mạng phát huy được những điều mình học được trên ghế nhà trường vào công việc. Dù đang đi học hay đã đi làm thì Nhâm Ngọ cũng đều gặt hái được thành tựu nhất định, tỏa sáng trong tập thể.

Nam Nhâm Ngọ 2024 có sao Thái Dương chiếu mệnh, sự nghiệp khởi sắc

Nam Nhâm Ngọ 2024 có sao Thái Dương chiếu mệnh, sự nghiệp khởi sắc

2. Tài lộc

Tài chính của bản mệnh Nhâm Ngọ có thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh nên học thêm các kiến thức quản lý tài chính để chi tiêu hợp lý, tạo ra quỹ dự phòng tốt cho bản thân sau này. Nếu như muốn kinh doanh thì có thể gặp nhiều vận may. 

3. Tình duyên gia đạo

Năm Giáp Thìn 2024 tình duyên của nam Nhâm Ngọ đẹp. Mối quan hệ lứa đôi hoặc hôn nhân được cát lành. Nếu bản mệnh còn đang độc thân thì có thể tìm thấy mối lương duyên đẹp, gắn bó. Nếu chú trọng tìm hiểu kỹ đối phương thì tình cảm này sẽ được bền lâu, đi tới hôn nhân. Vợ chồng chung sống viên mãn, hạnh phúc vì cả hai bên đều chia sẻ, thấu hiểu nhau. 

Tình duyên của nam mệnh Nhâm Ngọ 2002 rất tốt

Tình duyên của nam mệnh Nhâm Ngọ 2002 rất tốt

4. Sức khỏe

Vì có hạn Toán Tận chủ về đau ốm, bệnh tật, hao tiền tốn của điều trị nên Nhâm Ngọ cần chú trọng hơn về mặt sức khỏe. Bản mệnh cần cẩn thận khi đi lại tránh tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng, dễ mất tiền, bỏ mạng. 

Xem thêm: 

Kết luận

Tử vi tuổi Ngọ 2024 nam mạng nhìn chung gặp nhiều cát lành về công danh sự nghiệp. Tình duyên gia đạo êm ấm, đôi lúc có phần xích mích nhưng có thể hóa giải nếu ngồi nói chuyện, tâm sự với nhau. Riêng về vấn đề sức khỏe cần phải lưu tâm hơn đề phòng các tai nạn bất ngờ ảnh hưởng tới tinh mạng, tiêu hao tài của. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Thời tiết 24h để cập nhật các thông tin hữu ích. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Văn Huy

    Văn Huy

    Có chi tiết luận giải tử vi theo từng tháng không nhỉ?

    Gửi bình luận
    1. Gửi bình luận
  2. Nguyễn Văn Hiệt

    Nguyễn Văn Hiệt

    Bài viết luận giải chi tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Trấn Thành

    Trấn Thành

    Bao giờ mới ổn định đây, suốt ngày di chuyển như ngựa :(((

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn sớm tìm công việc như ý, ổn định cuộc sống

      Gửi bình luận
  4. Vũ Văn Hà

    Vũ Văn Hà

    Chúc mọi người đều gặp nhiều may mắn, hạnh phúc

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng

      Gửi bình luận
  5. Hùng Cường

    Hùng Cường

    Gặp sao Thái Dương là cười tươi rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận