Tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng: Sự nghiệp thăng hạng, tiền bạc rủng rỉnh

19/12/2023 - lượt xem: 661
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng từ Bính Ngọ 1966, Mậu Ngọ 1978, tới Canh Ngọ 1990, Nhâm Ngọ 2002 đều có sự thăng hạng trong công danh sự nghiệp. Đây chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ mệnh tuổi Ngọ thời gian qua. Tuy nhiên vấn đề sức khỏe cũng cần được chú trọng hơn trong năm 2024 này. 

Năm 2024 nữ mệnh tuổi Ngọ có sự đột phá về công danh, sự nghiệp, tiền tài, danh vọng

Năm 2024 nữ mệnh tuổi Ngọ có sự đột phá về công danh, sự nghiệp, tiền tài, danh vọng

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng

Trong năm Giáp Thìn, nữ mệnh tuổi Ngọ sẽ có một năm thuận lợi đủ đầy. Bạn sẽ thấy rõ sự phấn khích, năng động khi đối mặt với những thách thức mới. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các quyết định lớn vì tiểu nhân luôn rình rập, có thể hãm hại bất cứ lúc nào. Riêng phương diện sức khỏe cũng có báo động đỏ nên bạn cần lưu tâm hơn về mặt sức khỏe bản thân và gia đạo.

Luận giải chung tử vi tuổi Ngọ nữ mạng năm 2024

Năm 2024 hứa hẹn là năm để các chú Ngựa có thể đột phá về cả công danh sự nghiệp, mở  rộng tài lộc, tình duyên gia đạo. Cụ thể như sau: 

Công danh sự nghiệp: 

Theo tử vi tuổi Ngọ năm 2024, nữ mệnh sẽ có sự nghiệp vững chắc và khởi sắc hơn so với những năm qua. Thậm chí các nữ tuổi Ngọ có cơ hội thăng quan tiến chức hoặc nhận được khoản hoa hồng lớn từ lãnh đạo khi đã có những đề xuất đắt giá, hữu ích. Vì vậy bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và sự tỉnh táo để mọi sự thuận buồm xuôi gió.

Nữ mệnh tuổi Ngọ năm 2024 có cơ hội thăng quan tiến chức

Nữ mệnh tuổi Ngọ năm 2024 có cơ hội thăng quan tiến chức

Tài lộc: 

Đường quan lộc của nữ mệnh tuổi Ngọ trong năm 2024 khá ổn định về mặt tài chính. Mặc dù trong năm sẽ có những quãng thăng và những quãng trầm nhưng bạn vẫn sẽ đạt được một số mục tiêu nhỏ về tài chính, tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên bản mệnh cần cẩn trọng hơn trong các quyết định đầu tư hiệu quả để tăng lợi nhuận, tránh rủi ro có thể xảy ra. 

Tình duyên gia đạo:

Tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng cho thấy đây sẽ là một năm vượng phát về mặt nhân duyên. Những người độc thân sẽ tìm được ý trung nhân, tiến triển tình cảm thuận lợi. Đối với những nữ tuổi Ngọ đã có đôi có cặp thì tình cảm êm đềm, suôn sẻ. Chỉ cần bạn có lòng thì ắt sẽ được đối đáp tương ứng. 

Nữ mệnh tuổi Ngọ trong năm 2024 đường tình duyên rộng mở, gia đình êm ấm

Nữ mệnh tuổi Ngọ trong năm 2024 đường tình duyên rộng mở, gia đình êm ấm

Sức khỏe

Dù năm 2024 là năm mà các nữ mệnh tuổi Ngọ đạt được thuận lợi trong tiền tài, tình duyên thế nhưng vấn đề sức khỏe thi có phần suy giảm. Bạn cần đi khám tổng quát để chủ động nắm bắt sức khỏe của bản thân. Trong năm 2024 bản mệnh cần tránh việc đi lại xã hoặc lao động chân tay vì dễ dính vào sự cố đáng tiếc. Bạn hãy dành thêm thời gian để thư giãn, giảm stress trong cuộc sống hàng ngày nhé. 

Vận hạn tuổi Ngọ nữ mạng 2024

Xem tử vi tuổi Ngọ nữ mạng năm 2024 cần phải xem cụ thể vận hạn của từng tuổi từ Bính Ngọ, Mậu Ngọ, tới Canh Ngọ và Nhâm Ngọ. Cụ thể như sau: 

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Bính Ngọ 1966 Sao Thổ Tú  - Hạn Diêm Vương
Mậu Ngọ 1978 Sao Vân Hớn - Hạn Ngũ Mộ
Canh Ngọ 1990 Sao Thái Bạch - Hạn Thiên La
Nhâm Ngọ 2002 Sao Thổ Tú - Hạn Huỳnh Tuyền 


Từ bảng vận hạn tuổi Ngọ nữ mệnh năm 2024 có thể thấy Bính Ngọ và Nhâm Ngọ đều có sao Thổ Tú chiếu mệnh. Đây là sao chủ về học hành, thi cử hay công việc làm ăn ở mức trung bình. Tuy nhiên cần cẩn trọng trong năm dễ gặp nhiều điều tiếng thị phi. Vấn đề sức khỏe của nữ mạng tuổi Ngọ cũng giảm sút, gia đạo bất hòa không yên. Riêng nữ mạng tuổi Bính Ngọ có hạn Diêm Vương nên có thể gặp bất lợi về chuyện sinh nở. 

Nữ mệnh tuổi Mậu Ngọ có sao Vân Hớn chiếu mệnh nên sẽ ít có sự thăng hoa, đột biến về công việc làm ăn. Nữ mệnh cần chủ động kiểm soát cảm xúc kẻo nóng nảy mà vạ miệng. Vì có hạn Ngũ Mộ chủ về tiền mất tật mang, tiền hao tổn, tai nạn xe cộ nguy hiểm tính mạng nên cần cẩn trọng hơn về vấn đề đi lại. 

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ năm 2024 cẩn trọng tiểu nhân quấy quá, tiêu hao tài của

Nữ mệnh tuổi Canh Ngọ năm 2024 cẩn trọng tiểu nhân quấy quá, tiêu hao tài của

Còn nữ mệnh tuổi Canh Ngọ năm 2024 có sao chiếu mệnh là sao Thái Bạch - sao xấu lại có hạn Thiên La đều chủ về phá tán tiền bạc, phần nhiều do làm ăn thất bại, tiểu nhân quấy phá nên cần cẩn trọng trong công việc kẻo dễ bị lừa gạt.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Mệnh chủ nữ Bính Ngọ trong năm 2024 sẽ có những cơ hội mới trong công việc. Vì chủ mệnh luôn có kế hoạch rõ ràng, gặp các vấn đề gì cũng đầu tư thời gian, công sức để giải quyết nên gặt hái được thành công. Bản mệnh là người tốt bụng lại hay giúp đỡ người khác nên được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè hỗ trợ, báo đáp ân nghĩa. 

Nữ mạng Bính Ngọ thường được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ

Nữ mạng Bính Ngọ thường được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ

Tình hình chung của thị trường và môi trường kinh doanh không ổn định, chính vì thế, bản mệnh nên tập trung nâng cao trình độ chuyên môn bản thân, thích nghi với những thay đổi của thị trường, không nên thay đổi công việc.

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng cho thấy trong năm Giáp Thìn này tài chính có sự tiến triển về thu nhập. Nếu như bản mệnh biết giữ gìn thành quả lao động thì vẫn có thêm phần tích lũy. Ngoài ra nữ mệnh còn được người thân biếu tặng tài lộc để tri ân. 

Nữ mệnh Bính Ngọ sẽ được tặng tài lộc để tri ân

Nữ mệnh Bính Ngọ sẽ được tặng tài lộc để tri ân

3. Tình duyên gia đạo

Gia đạo tuổi Ngọ có đường tình duyên tốt đẹp, trên kính dưới nhường. Để tạo thêm không khí vui tươi trong gia đình, mệnh chủ có thể tổ chức những buổi sum họp, vui chơi, thư giãn để mọi người càng gần nhau hơn. Nữ Bính Ngọ giữ vai trò chủ đạo trong việc kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. 

4. Sức khỏe

Bước sang tuổi 59 nên nữ mạng tuổi Ngọ cần chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe. Chủ mệnh cần chú trọng tăng cường sức đề kháng và phòng trừ bệnh tật. Hãy thường xuyên tập luyện thể dục, bổ sung chế độ ăn uống cân đối dinh dưỡng, ăn đồ thanh đạm sẽ giúp cho sức khỏe của nữ Bính Ngọ được nâng cao. 

Bổ sung chế độ ăn uống cân đối dinh dưỡng

Bổ sung chế độ ăn uống cân đối dinh dưỡng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2024 có công việc làm ăn bình hòa. Không gặp nhiều khó khăn nhưng nếu phấn đấu hết mình thì có thể gia tăng được tài lộc. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần cẩn trọng khi làm giấy tờ, sổ sách minh bạch, ký kết hợp đồng đừng để sơ hở khiến kẻ xấu lừa gạt. 

Nữ Mậu Ngọ cần cẩn trọng hơn khi ký hợp đồng

Nữ Mậu Ngọ cần cẩn trọng hơn khi ký hợp đồng

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng thiên về sự tích lũy. Mệnh chủ biết cách kiểm soát tài chính, có kiến thức đầu tư nên tài chính tăng trưởng đều đặn. Nhưng vì có hạn Ngũ Mộ chủ về hao tiền tốn của có thể do chi tiêu nhiều, hoặc cho bạn bè vay mượn nên tài chính có phần biến động liên tục. Nữ chủ mệnh cần biết giữ gìn tích lũy để dùng khi có bất ngờ xảy ra. 

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2024 về vận niên là Trư Phùng Hỏa (Xấu) chủ về gia đạo nhiều thị phi, ảnh hưởng đến tình cảm của các thành viên trong gia đình. 

Nữ mệnh Mậu Ngọ cần cẩn trọng giữ gìn gia đình

Nữ mệnh Mậu Ngọ cần cẩn trọng giữ gìn gia đình

4. Sức khỏe

Về sức khỏe thì theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng có phần bất an, có thể bị bệnh về phổi, thận, khí huyết. Nên bản mệnh cần thăm khám sức khỏe định kỳ để có thể can thiệp điều trị kịp thời. Nên duy trì lối sống giản dị, thanh tịnh, kiểm soát tâm lý vững vàng sẽ giúp nữ mệnh Mậu Ngọ có cuộc sống an yên. 

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Trong tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng 1990 cho thấy nữ mạng dù gặp hạn Thiên La chủ về hao tiền tài nhưng với sự nỗ lực bản mệnh vẫn sẽ có cơ hội hơn trong công việc. Bản mệnh cần chăm chỉ hơn để gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng.  
Đôi lúc công việc nhiều sẽ gặp một số trục trặc, khó khăn nhất định nhưng bản mệnh không nên bỏ cuộc hãy coi mỗi lần vấp ngã như thế là cơ hội để tích lũy được thêm kiến thức, kinh nghiệm. 

2. Tài lộc

Về vấn để tài chính khi xem tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2024 nữ mạng thấy tình hình có phần không thuận lợi. Mệnh chủ phải thực sự chăm chỉ mới tăng thêm thu nhập. Bạn cần chú trọng hơn vào việc quản lý thu chi. Vì nếu quá phóng khoáng trong chi tiết sẽ không thể dành dụm được. Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng nên lập những khoản dự trù cho tương lai để mệnh chủ có cuộc sống thư thái hơn. 

Nữ chủ Canh Ngọ 1990 nên thiết lập kế hoạch chi tiêu tiết kiệm

Nữ chủ Canh Ngọ 1990 nên thiết lập kế hoạch chi tiêu tiết kiệm

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Canh Ngọ 2024 nữ mạng về vấn đề tình duyên gia đạo thì có thể thấy nữ chủ có cuộc sống hòa thuận, êm ấm. Tuy đôi chút gia đình có sự rối ren do bản mệnh nóng nảy to tiếng nhưng mọi sự đều bình an. Chỉ cần mệnh chủ học cách lắng nghe, bình tĩnh trong mọi chuyện thì vấn đề nào cũng được giải quyết. 

Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 nên lắng nghe con cái nhiều hơn để thấu hiểu

Canh Ngọ nữ mạng năm 2024 nên lắng nghe con cái nhiều hơn để thấu hiểu

4. Sức khỏe

Bước sang tuổi mới nên trong vấn đề sức khỏe xuất hiện một vài dấu hiệu của sự lão hóa. Nhưng theo tử vi năm 2024 của tuổi Canh Ngọ nữ mạng vấn đề này không quá nghiêm trọng. Nữ mệnh cần chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ, duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ là chìa khóa vàng để có sức khỏe tốt trong năm 2024.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Ngọ 2024, những quý cô năm 2002 có đường tài vận không hanh thông, không có khởi sắc, chưa gặp được cơ hội đạt được thành tựu. Tốt nhất nữ chủ nên tập trung hoàn thành tốt các công việc hiện có và tránh thay đổi việc mới trong năm nay. 

2. Tài lộc

Vì tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng 2024 cho thấy sự nghiệp chưa khởi sắc nên tài lộc cũng chưa đủ đầy. Gia chủ cần chăm chỉ hơn để đạt được mưu cầu tài lộc như ý. Bạn cần phải biết cách quản lý chi tiêu để dự trù được khoản tích lũy cho tương lai. 

Bản mệnh Nhâm Ngọ cần chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn trong năm tới

Bản mệnh Nhâm Ngọ cần chi tiêu thông minh và tiết kiệm hơn trong năm tới

3. Tình duyên gia đạo

Nữ Nhâm Ngọ 2002 trong năm Giáp Thìn này có thể gặp thị phi làm ảnh hưởng tới tình cảm của các thành viên. Đối với chuyện tình yêu đôi lứa thì nữ mạng tuổi Mậu Ngọ cần chú ý có kẻ thứ 3 chen chân khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi nhiều. 

Gia đình nữ mệnh Nhâm Ngọ có thể bị người thứ 3 chen chân

Gia đình nữ mệnh Nhâm Ngọ có thể bị người thứ 3 chen chân

4. Sức khỏe

Trong năm 2024 nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ ít gặp bệnh vặt, tuy nhiên dễ bị các bệnh về thời tiết như ho, cảm, sổ mũi ảnh hưởng tới sức khỏe và rất lâu để phục hồi hoàn toàn. Ngoài ra trong năm này chủ mệnh có hạn Huỳnh Tuyền liên quan tới tay chân xe cộ nên cần phải luôn nhìn trước ngó sau thật cẩn thận. 

Xem thêm: 

Kết luận

Nhìn chung tử vi tuổi Ngọ 2024 nữ mạng suôn sẻ hơn rất nhiều so với năm 2023 về cả tiền tài, công danh sự nghiệp, tình duyên. Duy nhất trong năm Giáp Thìn này nữ mệnh tuổi Ngọ cần cẩn trọng hơn về vấn đề sức khỏe. Bản mệnh nên dành thêm thời gian tập luyện thể dục tăng cường sức khỏe để có thể làm mọi thứ mà mình yêu thích. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

8 Bình luận

Bộ lọc
  1. Kim Chi

    Kim Chi

    Luận giải tuổi Nhâm Ngọ chuẩn phết nè

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Hoàng Thị Thu

    Hoàng Thị Thu

    2k2 gặp hạn Huỳnh Tuyền rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Hạn này chủ về bệnh nặng, hao tài tốn của. Do đó, bạn nên chú ý vấn đề giữ gìn sức khỏe, nâng cao sức đề kháng

      Gửi bình luận
  3. Bích Phương

    Bích Phương

    Không thấy có luận giải lấy chồng nhỉ? :v

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Mỗi người đều có duyên số khác nhau.

      Gửi bình luận
  4. Minh Ngọc

    Minh Ngọc

    Tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa. Nghe sướng tai quá, mong là hiện thực

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, cố gắng cống hiến thì sự nghiệp, tiền tài sẽ đến với bạn

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận