Tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng: Tình duyên nở rộ, Tiền bạc rủng rỉnh

06/12/2023 - lượt xem: 491
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng có gì cần chú ý? Luận giải chi tiết công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo, và sức khỏe của từng tuổi sẽ giúp đương số nắm bắt vận mệnh, sẵn sàng đối diện cát hung, tận dụng thời cơ phát triển cũng như đề phòng xui xẻo khi gặp sao xấu. Hãy cùng tìm hiểu.

Luận giải tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng

Luận giải tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024 nam mạng

So với tử vi tuổi Sửu năm 2023, vận trình năm nay của những chú trâu sẽ có nhiều thử thách và áp lực hơn. Tuy nhiên, “áp lực tạo nên kim cương”, với bản tính chăm chỉ cần cù của mình, những người tuổi Sửu sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp, cuộc sống của mình. 

Luận giải chung tử vi tuổi Sửu nam mạng năm 2024

Năm nay, tác động của Phá Thái Tuế cùng nhiều sao xấu có thể gây cản trở con đường thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Chính vì thế, CÂN BẰNG là một lời khuyên dành cho bạn. Cân bằng cảm xúc, tình cảm gia đình và công việc, hãy luôn giữ tinh thần tỉnh táo và ổn định trước khi làm 1 việc gì đó. 
Căn cứ mệnh trạch, lưu niên, và hệ thống sao chiếu mà luận giải chung tử vi tuổi Sửu nam mạng trên các phương diện như sau:

Công danh sự nghiệp

Được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh, vận trình sự nghiệp tương đối khả quan. Nửa năm đầu tiên của 2024 người tuổi Sửu có những cơ hội phát triển tốt. Tuy nhiên, với bản tính thận trọng nên đôi khi chủ mệnh quá cứng nhắc và thiếu linh hoạt, rất dễ dẫn đến bỏ lỡ cơ hội. Hãy điều chỉnh thái độ và linh hoạt ứng phó với những thay đổi trong công việc.

Nam mạng tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến trong công việc

Nam mạng tuổi Sửu có cơ hội thăng tiến trong công việc

Tuy nhiên, những chú trâu cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Bởi hung tinh Phá Toái sẽ gây bất lợi, cần đề phòng có người gièm pha, chọc gậy bánh xe. Năm nay, người tuổi Sửu cần tránh xa xung đột tranh chấp, đừng quá ganh đua hay thể hiện bản thân.

Tài lộc

Theo lá số tử vi tuổi Sửu năm 2024 nam mạng sẽ chịu sự ảnh hưởng của Phá Thái Tuế và hung tinh. Do đó, thử thách về tài lộc, nguy cơ hao tài tốn của có thể xảy ra bất ngờ. Hãy ưu tiên cho việc nâng cao năng lực, kỹ năng chuyên môn của bản thân, thu nhập của bạn sẽ dần được tăng lên.
Nếu có hợp tác làm ăn, trước khi ký hợp đồng bạn nên đọc kỹ nội dung để hiểu rõ trách nhiệm, hạn chế tối đa thiệt hại khi tranh chấp hợp đồng.

Tình duyên gia đạo

Năm 2024, được Thái  Âm che chở, những người tuổi Sửu nam mạng nếu còn độc thân sẽ được quý nhân giới thiệu đối tượng phù hợp. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời đôi chút, bạn sẽ dễ dàng thoát khỏi cuộc sống độc thân với hôn nhân mỹ mãn.
Đối với những người đã lập gia đình, cuộc sống hôn nhân có thể xảy ra đôi chút mâu thuẫn. Tuổi Sửu thường có xu hướng giải quyết lạnh lùng. Đây là điều không tốt và dễ làm ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Bạn cần thay đổi ngay.   

Nam mạng tuổi Sửu nên hạ bớt tiêu chuẩn chọn bạn đời

Nam mạng tuổi Sửu nên hạ bớt tiêu chuẩn chọn bạn đời

Sức khỏe

Xem tử vi năm 2024 tuổi Sửu nam mạng, vận trình sức khỏe có thể tương đối ổn định nhưng vẫn cần chú ý vấn đề chăm sóc sức khỏe. Do áp lực công việc và rắc rối cuộc sống, những người tuổi Sửu có thể gặp các vấn đề về tiêu hóa và hô hấp. Lời khuyên đưa ra là cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tăng cường rèn luyện thể lực. 

Vận hạn tuổi Sửu nam mạng năm 2024

Năm 2024, tuổi Sửu phạm Thái Tuế không? Sao Kế Đô sẽ chiếu mệnh tuổi Sửu nào? Tra cứu bảng vận hạn tuổi Sửu nam mạng năm 2024 dưới đây:

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Kỷ Sửu 1949 Sao Thái Bạch – Hạn Toán Tận
Tân Sửu 1961 Sao La Hầu – Hạn Tam Kheo
Quý Sửu 1973 Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng
Ất Sửu 1985 Sao Thái Bạch – Hạn Thiên Tinh
Đinh Sửu 1997 Sao La Hầu – Hạn Tam Kheo
Kỷ Sửu 2009 Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng

Bước sang năm Giáp Thìn, nam mạng tuổi Sửu gặp khá nhiều khó khăn bởi chủ các sao xấu như sao Thái Bạch, Kế Đô, và La Hầu chiếu mệnh. Nhóm sao này chủ về thị phi, tiêu hao tiền bạc. Chính vì thế, những người tuổi Sửu nam mạng cần hết sức đề phòng tiểu nhân giở trò quấy phá cũng như tránh xa tranh chấp thị phi.
Ngoài nhóm sao xấu chiếu mệnh, hạn chiếu mệnh Thiên Tinh, Địa Võng càng gây nhiều khó khăn hơn cho nam mạng tuổi Sửu. Thị phi, tranh chấp dễ xảy ra, thậm chí liên quan đến kiện tụng. Đối với Tân Sửu 1961 năm nay gặp hạn Tam Kheo, cần đề phòng các bệnh liên quan đến xương khớp nhiều hơn. 

Cần đề phòng các bệnh về xương khớp

Cần đề phòng các bệnh về xương khớp

Cách hóa giải sao/hạn xấu đơn giản nhất cho những người tuổi Sửu là BÌNH TĨNH. Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra. Bạn cần kiềm chế cảm xúc của mình, suy nghĩ thấu đáo để giải quyết mọi việc. Tránh việc bị cảm xúc cuốn theo gây ra những hành động và lời lẽ ảnh hưởng xấu đến công việc và cuộc sống của bạn. 
Về sức khỏe, đặc biệt là bệnh xương khớp, bạn nên thường xuyên rèn luyện thể thao, tăng cường thể lực. Đồng thời xây dựng chế độ nghỉ ngơi và ăn uống khoa học. 

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nam mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xét vận trình công danh sự nghiệp tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng năm nay được dự báo không quá áp lực, trắc trở. Công việc làm ăn lúc được lúc mất, không ổn định. Nếu bạn đang trồng trọt hoặc chăn nuôi có nguy cơ sẽ mất trắng, thua lỗ. Mặc dù mất mất tiền bạc nhưng rất nhanh bạn sẽ hồi phục lại được ngay thôi. 

2. Tài lộc

Thu nhiều, tiêu ít - đây là những gì nhận xét về vận trình tài lộc của Tân Sửu trong năm nay từ lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024. Nếu nam mạng Tân Sửu theo nghề buôn bán thì sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thoải mái. Bên cạnh đó, cũng có một vài thử thách mà cần có sự bình tĩnh, tỉnh táo giải quyết. Những chú trâu sẽ cố gắng hết mình vươn lên sống một cuộc sống giàu sang phú quý, người người ngưỡng mộ.

Chủ mệnh tuổi Sửu có vận trình tài lộc tốt

Chủ mệnh tuổi Sửu có vận trình tài lộc tốt

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nam mạng năm 2024, cuộc sống gia đình của Tân Sửu 1961 hòa thuận, vui vẻ và lạc quan. Trong gia đình chủ mệnh tuổi Sửu là trụ cột vững chắc cả về tinh thần lẫn vật chất để vợ và các con dựa vào. Con cái ngoan ngoãn, thành đạt, có khả năng sẽ có tin vui báo hỷ của con cái. 

4. Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng cho thấy Tân Sửu năm nay cần chú ý các bệnh liên quan đến mắt, đầu, tim mạch và hô hấp. Bạn nên rèn luyện thể thao thường xuyên, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học để đảm bảo có 1 cơ thể khỏe mạnh. Nên đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên để sớm phát hiện và điều trị bệnh nếu có. 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024 nam mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Quý Sửu, năm 2024 là một năm bận rộn và thử thách của những nam mệnh 1973 bởi khối lượng công việc lớn và áp lực. Bạn sẽ cần có ý chí kiên định và quyết tâm cao để vượt qua những khó khăn chông gai trước mắt. 
Đồng thời sử dụng linh hoạt chiến lược phát triển bản thân trong tương lai. Lời khuyên thêm nữa là bạn cần khắc phục tính bảo thủ, cởi mở hơn với mọi người để tăng cơ hội thành công. 

2. Tài lộc

Theo tử vi năm 2024 tuổi Quý Sửu năm nay có thu nhập kém may mắn. Mặc dù có nguồn thu nhưng cũng chi tiêu nhiều, hao hụt nhiều. Trong tháng có lộc đưa tới cũng chỉ vừa đủ chi trả sinh hoạt hoặc cho việc đi lại.

3. Tình duyên gia đạo

Xét vận trình tình duyên gia đạo trong tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2024 cho thấy chuyện tình cảm bình ổn, ít xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Tuy nhiên, chủ mệnh vẫn nên quan tâm và trò chuyện với các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Sự sẻ chia, thấu hiểu là nền móng vững chắc của 1 gia đình hạnh phúc. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy tăng cường mở rộng các mối quan hệ để sớm tìm được ý trung nhân phù hợp.

Nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn

Nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn

4. Sức khỏe

May mắn vận trình sức khỏe của tuổi 1973 khá tốt trong năm 2024, ít đau ốm bệnh tật. Dù mắc bệnh cũng sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Hãy luôn duy trì thói quen tốt, điều chỉnh cảm xúc cân bằng để có 1 trạng thái khỏe mạnh, tươi vui mỗi ngày.

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024 nam mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2024 nam mạng cho thấy chủ mệnh gặp nhiều trắc trở trong công việc. Đầu năm, công việc sự nghiệp không có nhiều chuyển biến, bình ổn. Nhưng đến giữa năm sẽ có nhiều thử thách, trục trặc cần phải vượt qua. Đến cuối năm công việc sẽ đi vào quỹ đạo và ổn định hơn.
Tử vi tuổi Ất Sửu nam mạng 2024 Giáp Thìn nhận định rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi công việc. Nếu bạn đang có công việc ổn định hãy tiếp tục cố gắng và phát triển, không nên chuyển việc.

2. Tài lộc

So với năm 2023, tài lộc tuổi Ất Sửu năm 2024 có phần khả quan hơn. Sau thời gian dài lao động hăng say và miệt mài, giờ là lúc những chú trâu chăm chỉ thu trái ngọt. Trong năm nay, tiền tài của chủ mệnh sẽ có phần rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái hơn.

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng nhận định chủ mệnh có tiền tiêu rủng rỉnh

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nam mạng nhận định chủ mệnh có tiền tiêu rủng rỉnh

3. Tình duyên gia đạo

Bởi vì dành nhiều thời gian và công sức cho công việc nên nam mạng Ất Sửu có đôi phần xao nhãng tình cảm gia đình. Nếu đã lập gia đình, bạn nên quan tâm, chia sẻ công việc với bạn đời nhiều hơn, tránh cãi vã, xung đột.
Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy dành nhiều thời gian vun đắp hơn. Sang năm hãy tính chuyện kết hôn bởi năm nay hạn hỷ không được thuận lợi.

Ất Sửu nên dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm hơn

Ất Sửu nên dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm hơn

4. Sức khỏe

Nam mạng 1985 cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân. Khối lượng công việc quá tải có thể khiến bản thân bị kiệt sức, căng thẳng cùng các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, hay buồn nôn,...Hãy cố gắng duy trì lối sống khỏe mạnh và rèn luyện sức khỏe. Cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh để cơ thể mệt mỏi và căng thẳng.

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2024 nam mạng

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng, có thể nói 2024 là một năm khó khăn và biến động đối với nam mạng tuổi Đinh Sửu. Bạn sẽ cần phải nỗ lực hết sức mình để mong đợi đổi vận thành công. Công việc gặp khó khăn cản trở. Năm nay có thể bạn sẽ có sự thay đổi về vị trí làm việc hoặc chuyển sang một lĩnh vực mới. Nhưng đây cũng có thể được coi là 1 tín hiệu tốt. Hãy thận trọng khi hợp tác làm ăn, ký giấy tờ hợp đồng kẻo bị lừa gạt, tiền mất tật mang thậm chí là liên đới đến pháp luật.

2. Tài lộc

Tiền bạc khó kiếm, công việc kinh doanh buôn bán khó khăn kèm theo việc dễ có tiểu nhân hãm hại. Chính vì thế, tài lộc Đinh Sửu năm nay sẽ không được rủng rỉnh. Từ lá số tử vi Đinh Sửu 1997 nam mạng, bạn nên cẩn thận cất giữ tiền bạc, đề phòng lừa đảo hoặc bị mất trộm. 

3. Tình duyên gia đạo

Trong năm Giáp Thìn, vận trình tình cảm của nam mạng Đinh Sửu sẽ tốt lên, có nhiều người khác phái để ý tới. Hãy nắm bắt cơ hội và tìm hiểu kỹ để chọn ra người bạn đời phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến gia đình, anh chị em nhiều hơn.

Đinh Sửu nên quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với các thành viên trong gia đình

Đinh Sửu nên quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với các thành viên trong gia đình

4. Sức khỏe

Do còn trẻ nên nhiều chủ mệnh tuổi Sửu thường bỏ bê, không quan tâm đến sức khỏe bản thân. Những thói quen độc hại như thức khuya, ăn uống thất thường, làm việc quá sức,... sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều.
Bạn nên lựa chọn một môn thể thao phù hợp rèn luyện thể chất để có 1 sức khỏe tốt đương đầu với những khó khăn trong tương lai. Nên chăm sóc dạ dày và hạn chế ăn đồ ăn nhanh, nghèo dinh dưỡng. 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 nam mạng1. Công danh sự nghiệp

Nhìn chung tử vi tuổi Sửu 2009 năm Giáp Thìn không có quá nhiều biến động hay bất lợi lớn. Lá số tử vi cho thấy có sự mở mang kiến thức nhưng tình hình học tập không quá tốt, kết quả thi cử còn có phần kém may mắn. 

2. Tài lộc

Tuổi còn trẻ và chưa có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng Kỷ Sửu 2009 đã biết cách quản lý chi tiêu hợp lý. Chính vì thế, những chú trâu nhỏ tuổi này vẫn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần lo tiền nong vào những ngày cuối tháng. Hơn nữa, tài lộc của cha mẹ cũng thuận lợi nên Kỷ Sửu có thể tiêu xài thoải mái. 

Kỷ Sửu biết cách quản lý chi tiêu hợp lý

Kỷ Sửu biết cách quản lý chi tiêu hợp lý

3. Tình duyên gia đạo

Chuyện tình cảm lứa đôi đã có dấu hiệu nhen nhúm, thuận nước đẩy thuyền, không cần quá gò ép bản thân quá nhiều. Hãy để chuyện tình cảm phát triển theo lẽ tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần ghi nhớ rằng đây là thời điểm cần ưu tiên việc học hành. Đừng để kết quả học tập bị xuống dốc bởi những cãi vã, giận hờn tình yêu học trò.

4. Sức khỏe

Xét vận trình sức khỏe của Kỷ Sửu 2009 năm nay không có gì đáng lo ngại. Bạn nên chú ý nhiều đến an toàn khi xuất hành, kẻo gặp tai nạn xe cộ, đụng xe. Một số người có thể gặp rắc rối về giấc ngủ. Chính vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, sắp xếp việc học hợp lý và không nên thức quá khuya. 

Để tìm hiểu luận giải chi tiết tử vi 2024 cho các tuổi khác, bạn đọc có thể đọc thêm tại đây:

Kết luận

Như vậy, tử vi tuổi Sửu 2024 nam mạng báo hiệu một năm đầy thách thức nhưng cũng có điểm sáng nhất định. Với bản tính chăm chỉ, dám đương đầu thử thách, tin chắc rằng những chú trâu ngoan cường sẽ gặt hái thành công. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

9 Bình luận

Bộ lọc
  1. Minh Quang

    Minh Quang

    Năm nay có thể bạn sẽ có sự thay đổi về vị trí làm việc hoặc chuyển sang một lĩnh vực mới. Mong được thăng chức :v

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chỉ cần bạn chăm chỉ, cố gắng cống hiến trong công việc thì công danh sự nghiệp của bạn sẽ tốt lên

      Gửi bình luận
  2. Mai Minh

    Mai Minh

    Sao La Hầu – Hạn Tam Kheo
    Toàn quả tạ nặng

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để giảm bớt sự ảnh hưởng của phá Thái Tuế và hung tinh, bạn nên cắt sao giải hạn, tu tập làm việc thiện. Đồng thời sử dụng 1 số vật phẩm phong thủy cũng rất tốt.

      Gửi bình luận
    2. Quang Vinh

      Quang Vinh

      Em cũng không kém a là mấy. Sao Kế Đô – Hạn Địa Võng

      Gửi bình luận
  3. Trần Mạnh Quân

    Trần Mạnh Quân

    Luận giải chuẩn.

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  4. Thiều Mạnh Hùng

    Thiều Mạnh Hùng

    Phá Thái Tuế Haizzz

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để giảm bớt sự ảnh hưởng của phá Thái Tuế và hung tinh, bạn nên cắt sao giải hạn, tu tập làm việc thiện. Đồng thời sử dụng 1 số vật phẩm phong thủy cũng rất tốt.

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận