Tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng: Kiên trì một mục tiêu, Gặt hái “quả ngọt”

05/12/2023 - lượt xem: 698
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng sắp tới sẽ như thế nào? Năm Giáp Thìn hứa hẹn 1 chặng đường biến động đầy ẩn số thú vị đối với những người tuổi Sửu. Đó sẽ là “trái đắng” hay “quả ngọt”? Cùng Thời Tiết 24h tham khảo chi tiết luận giải tử vi tuổi Sửu trong bài viết dưới đây. 

Luận giải tử vi tuổi Sửu nữ mạng năm 2024

Luận giải tử vi tuổi Sửu nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024 nữ mạng

Theo tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng, đây sẽ là một năm đầy biến động với những sự phát triển không ngờ tới. Những cô nàng tuổi Sửu cần phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội.

Luận giải chung tử vi tuổi Sửu năm 2024 nữ mạng

Năm Giáp Thìn là 1 năm áp lực cuộc sống và trong công việc sẽ tiếp nối nhau, nếu bạn không cố gắng hết sức mình để giải quyết vấn đề thì sẽ rất dễ cảm thấy khủng hoảng. Cùng nhìn qua tình hình công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên gia đạo, và sức khỏe của quý nữ tuổi Sửu trong năm Giáp Thìn.

Công danh sự nghiệp

Theo tử vi năm 2024 của tuổi Sửu, chủ mệnh sẽ trở nên bận rộn lên rất nhiều, khối lượng công việc tăng lên kèm theo bao thử thách. Tiến trình công việc cũng có thể xảy ra trục trặc, trở ngại cần bạn kiên trì và quyết tâm vượt qua khó khăn. 
“Có công mài sắt có ngày nên kim”, hãy cố gắng mỗi ngày, kiên trì mục tiêu mình đề ra. Chắc chắn “quả ngọt” sẽ sớm đến với bạn. Một lời khuyên nho nhỏ là bạn nên khắc phục tính bảo thủ và bướng bỉnh của bản thân. Hãy giữ thái độ cởi mở, sẵn sàng hợp tác với mọi người để có thêm nhiều cơ hội phát triển.

Quý nữ tuổi Sửu cần cởi mở, sẵn sàng hợp tác cùng mọi người hơn

Quý nữ tuổi Sửu cần cởi mở, sẵn sàng hợp tác cùng mọi người hơn

Tài lộc

Thu nhập trong năm Giáp Thìn có dấu hiệu tăng lên so với năm 2023, tuy nhiên, không vì thế mà bạn vung tay quá trán. Chủ mệnh cần học cách quản lý chi tiêu, sử dụng tiền một cách hợp lý.
Đặc biệt, năm 2024 có vận trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ, bạn không nên mạo hiểm đầu cơ. Trước khi đưa ra quyết định nào nên xem xét kỹ lưỡng và chắc chắn.

Tình duyên gia đạo

Xét về vận trình tình duyên gia đạo của tuổi Sửu nữ mạng năm nay khá thuận lợi. Bản mệnh nên quan tâm, chia sẻ nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, từ đó khởi tạo một gia đình hòa thuận, khăng khít. 
Nếu bạn đang ở chế độ độc thân thì cần tăng cường mở rộng các mối quan hệ, nhiệt tình thoải mái khi tiếp xúc với mối quan hệ khác giới để sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp.

Sức khỏe

Sức khỏe bản mệnh tuổi Sửu năm nay không có gì quá nghiêm trọng đặc sắc. Lời khuyên dành cho bạn là thường xuyên rèn luyện thể thao, xây dựng chế độ ăn khoa học, không thức khuya quá muộn. Hãy nâng cao sức khỏe, luôn sẵn sàng cho những thử thách và cơ hội sắp xảy đến.

Quý nữ tuổi Sửu nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe 

Quý nữ tuổi Sửu nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe 

Vận hạn tuổi Sửu nữ mạng năm 2024

Tìm hiểu sao chiếu mệnh, hạn chiếu mệnh trong năm là một cách giúp các tuổi chủ động đối mặt với những khó khăn cũng như tận dụng sự may mắn phát triển bản thân. Năm Giáp Thìn, tuổi Sửu nào sẽ gặp nhiều chông gai, vất vả? Sao may mắn nào sẽ chiếu sáng cho tuổi Quý Sửu? Theo dõi bảng vận hạn tuổi Sửu năm 2024 dưới đây:

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Tân Sửu 1961 Sao Kế Đô – Hạn Thiên Tinh
Quý Sửu 1973 Sao Thái Dương – Hạn Địa Võng
Ất Sửu 1985 Sao Thái Âm – Hạn Tam Kheo
Đinh Sửu 1997 Sao Kế Đô – Hạn Thiên Tinh
Kỷ Sửu 2009 Sao Thái Dương – Hạn Địa Võng

Xét về sao chiếu mệnh, tuổi Quý Sửu, Ất Sửu, và Kỷ Sửu được sao Thái Dương, Thái  âm chiếu. Hai sao này thuộc nhóm sao tốt chủ về vận may, công danh sự nghiệp. Do đó, các tuổi này sẽ gặp được nhiều niềm vui, thuận lợi trong công việc. Trái lại, 1961 và 1997 lại gặp sao Kế Đô - chủ về thị phi đau khổ. Bởi vậy, trong năm 2024, hai tuổi này cần thận trọng trong mọi việc, tránh xung đột cãi vã.
Hạn Thiên Tinh, hạn Địa Võng chủ về thị phi, kiện cáo. Điều này nhắc nhở các tuổi Sửu cần đề phòng kiện cáo, xem xét kỹ lưỡng trước khi ký giấy tờ hoặc hợp tác làm ăn. Thị phi cũng có thể tự tìm đến bạn. Do đó, hãy thật bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề, tránh câu chuyện trở nên đi quá xa. Đối với Ất Sửu 1985 gặp hạn Tam Kheo sẽ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là liên quan đến xương khớp. 

Chú ý đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là bệnh xương khớp

Chú ý đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là bệnh xương khớp

Căn cứ vào mối tương quan giữa mệnh trạch, lưu niên Giáp Thìn cùng hệ thống sao/hạn chiếu mệnh trong tử vi mà có thể luận đoán tử vi các tuổi Sửu trong năm 2024 trên các phương diện công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, và cả sức khỏe. Tiếp tục theo dõi luận giải tử vi tuổi Tân Sửu, Quý Sửu,... dưới đây.

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng năm 2024 cho thấy con đường công danh sự nghiệp của nữ mạng năm nay khá bình ổn, không có gì đột phá. Công việc không gặp nhiều khó khăn cũng như có nhiều cơ hội phát triển thêm. Một lưu ý nhỏ, Tân Sửu 1961 nữ mạng nên cẩn thận ký giấy tờ khi làm ăn để tránh các vấn đề kiện tụng.

Cẩn trọng khi ký các giấy tờ làm ăn

Cẩn trọng khi ký các giấy tờ làm ăn

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng, vận trình công danh sự nghiệp không mấy khởi sắc nên tài lộc Tân Sửu năm 2024 cũng được dự đoán không mấy thuận lợi. Mặc dù có tiền bạc nhưng những quý nữ Tân Sửu phải chi tiêu rất nhiều cho gia đình, có thể là chi phí sinh hoạt hoặc chăm sóc sức khỏe bản thân. Hơn nữa, chủ mệnh cũng cần chú ý, tránh tranh cãi, vướng phải thị phi liên quan đến tiền bạc.

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2024 cho thấy rằng chủ mệnh cần giữ bình tĩnh giải quyết khi xảy ra bất hòa giữa vợ- chồng, các thành viên khác trong gia đình. Sao kế đô chiếu mệnh nên chủ mệnh Tân Sửu cần để ý lời ăn tiếng nói, tránh nói ra những lời tổn thương, gây rạn nứt tình cảm. Ngoài ra, phải chú ý đặc biệt vì có thể trong nhà năm nay có tang sự.

Tân Sửu 1961 nên bình tĩnh nói chuyện, thấu hiểu bạn đời mình hơn

Tân Sửu 1961 nên bình tĩnh nói chuyện, thấu hiểu bạn đời mình hơn

4. Sức khỏe

Bước sang tuổi 64, những người sinh năm 1961 cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe bản thân mình nhiều hơn. Tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng cho thấy chủ mệnh rất dễ gặp các bệnh liên quan đến xương khớp, chân tay, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xét vận trình công danh sự nghiệp trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh Quý Sửu chưa đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Tử vi tuổi Quý Sửu nữ năm 2024 nói rằng công việc làm ăn ban đầu có thể có chút khởi sắc nhưng sẽ gặp một vài trắc trở và kết quả cuối cùng không được như mong muốn của chủ mệnh. Hãy kiên trì tiếp tục theo đuổi mục tiêu, tin rằng “quả ngọt” sẽ dần đến với bạn. 

2. Tài lộc

Theo tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024, chủ mệnh Quý Sửu 1973 không có sự dư dả nhiều về tiền bạc. Tiền tài kiếm được nhưng chỉ vừa đủ trang trải chi tiêu cơ bản trong gia đình. Nếu muốn dư giả hơn thì quý nữ cũng cần phải làm việc cật lực rất lâu. 

Quý Sửu cần làm việc chăm chỉ rất nhiều mới có thể dư giả tiền bạc

Quý Sửu cần làm việc chăm chỉ rất nhiều mới có thể dư giả tiền bạc

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng, phương diện tình duyên gia đạo của Quý Sửu 1973 gặp khá nhiều trắc trở. Cuộc sống hôn nhân gia đình rất dễ xích mích và cãi vã bởi kinh tế khó khăn và thiếu thốn. May mắn, những người phụ nữ Quý Sửu thuộc mẫu phụ nữ gia đình chuẩn mực. Họ sẽ khéo léo và biết cách giải quyết những khó khăn, đảm bảo gia đình êm ấm hạnh phúc. 

4. Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe của chủ mệnh 1973 năm nay nhìn chung bình thường, nếu có bị bệnh nhưng cũng sẽ nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó, Quý Sửu cần chú ý các bệnh liên quan đến đường huyết. Nếu phát hiện triệu chứng lạ, nên đi khám bệnh viện để chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời. 
Thêm nữa, theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 có sao Thái Dương chiếu mệnh, bạn nên chú ý tháng 6 và tháng 10 âm lịch kẻo đau ốm bệnh tật nặng.

Quý Sửu năm 2024 chú ý tháng 6 và tháng 10 âm kẻo bị ốm đau

Quý Sửu năm 2024 chú ý tháng 6 và tháng 10 âm kẻo bị ốm đau

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

So với tử vi tuổi Ất Sửu 2023 nữ mạng, vận trình công danh sự nghiệp Ất Sửu năm 2024 có những tín hiệu đáng vui mừng. Sau chuỗi ngày dự án tồn đọng, khó khăn làm chùn bước thì năm nay sẽ được cải thiện đáng kể. Nhưng dù sao tiền đề vẫn là bạn không được bỏ cuộc giữa chừng, kiên trì theo đuổi mục tiêu để sớm được thành công như mong đợi.
Từ lá số tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng, lời khuyên dành cho bạn là hãy thể hiện tài năng của bản thân. Sự nghiệp và các mối quan hệ sẽ thuận buồm xuôi gió giúp cho nữ mạng Ất Sửu vượt qua bao chông gai, thăng tiến từng bước.

2. Tài lộc

Những người sinh năm 1985 trong năm Giáp Thìn có vận trình tài lộc dồi dào. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ vấn đề tiền nong thì giờ đây áp lực tài chính đã giảm bớt đi phần nào. Các khoản thu nhập dần dần được tích lên, cải thiện đời sống cá nhân hiệu quả. Học cách quản lý tài chính để đầu tư sức khỏe và giáo dục sẽ đem đến kết quả tốt cho bạn.

Nữ mạng Ất Sửu năm 2024 đã bớt gánh lo tài chính 1 phần nào

Nữ mạng Ất Sửu năm 2024 đã bớt gánh lo tài chính 1 phần nào

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy tình duyên của những con người sinh năm 1985 tiếp tục bình ổn, thầm lặng. Những ai mà chưa lập gia đình thì tiếp tục chờ đợi nhân duyên của mình đến do chưa có Đào Hoa chiếu. Đối với những người đã lập gia đình rất dễ xảy ra xung đột với bạn đời. 
Nữ mệnh Ất Sửu cần giữ sự bình tĩnh, thông cảm và thấu hiểu nhiều hơn cho bạn đời. Năm nay, nếu tính chuyện sinh con, mối quan hệ của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn nếu có sự xuất hiện của 1 em bé. 

4. Sức khỏe

Tuổi Ất Sửu nữ mạng cần lưu ý các bệnh liên quan đến tay chân và xương khớp. Hơn nữa, khi đi ra ngoài cần đi đứng cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo gặp tai nạn xe cộ. Nên cố gắng làm nhiều điều tốt lành, đi chùa cầu bình an để giảm bớt hạn.

Tuổi Ất Sửu cẩn trọng khi tham gia giao thông bởi có hạn xe cộ

Tuổi Ất Sửu cẩn trọng khi tham gia giao thông bởi có hạn xe cộ

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng, Đinh Sửu năm nay nếu có ý định thay đổi công việc thì cũng không được kết quả như mong muốn. Thậm chí, quý nữ có thể gặp nhiều trở ngại trong quá trình thực hiện điều đó. Quý nữ Đinh Sửu cũng cần thận trọng khi hợp tác làm ăn, đề phòng tiểu nhân phá hoại.

2. Tài lộc

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng, xét phương diện tài lộc, năm nay tình hình tài chính của những người sinh năm 97 không mấy khả quan. Tiền bạc có xu hướng chi tiêu nhiều hơn so với thu nhập vì thế bạn nên học cách quản lý chi tiêu tiết kiệm. Thêm nữa, năm nay Đinh Sửu có thể gặp một vài rắc rối liên quan tiền bạc, kiện tụng. Do đó, hãy xem xét kỹ lưỡng khi cho người khác vay mượn.

Không nên cho người khác vay tiền khi chưa đảm bảo tính cách của người ta

Không nên cho người khác vay tiền khi chưa đảm bảo tính cách của người ta

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 1997 có thể thấy đây là những cô nàng thường khá bảo thủ trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, năm nay dự báo tình yêu đích thực sẽ đến. Năm nay nữ mạng sẽ nhận được sự theo đuổi của người khác phái, có thể đó là đối tượng tâm đầu ý hợp của bạn. Hai người sẽ nhanh chóng xác định mối quan hệ với nhau và có khả năng tiến tới hôn nhân một cách nhanh chóng. 

4. Sức khỏe

Tử vi Đinh Sửu năm Giáp Thìn dự báo chủ mệnh gặp một vài vấn đề về sức khỏe, có nguy cơ ốm đau lâu dài. Nữ giới tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý các bệnh phụ khoa và chú ý an toàn khi đi lại, xe cộ. Nên quan tâm sức khỏe nhiều hơn, không thức khuya, làm việc quá sức và chọn lựa 1 môn thể thao để tăng cường thể lực.

Theo đuổi 1 môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe

Theo đuổi 1 môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm Giáp Thìn thấy vận trình công danh sự nghiệp của Kỷ Sửu khá rộng mở. Học hành hay kinh doanh đều khai thông với những may mắn đến che chở. Nhìn chung, sự nghiệp trong năm nay của nữ mạng 2009 sẽ có nhiều cơ hội phát triển, thi cử và tiền tài đều có tín hiệu vui.

2. Tài lộc

Mặc dù vận trình công danh sự nghiệp hanh thông nhưng tài lộc của những cô nàng Kỷ Sửu không tốt lắm. Chủ yếu sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc vào chuyện học tập, thi cử, nâng cao giá trị bản thân. Đây là một đầu tư có lời về sau, nên không cần quá đắn đo khi chi trả những khoản chi phí này.

Đầu tư vào học tập, giá trị bản thân là vô cùng đáng giá

Đầu tư vào học tập, giá trị bản thân là vô cùng đáng giá

3. Tình duyên gia đạo

Ở phương diện tình duyên gia đạo, Kỷ Sửu 2009 năm nay gặp không ít mâu thuẫn, tranh cãi trong gia đình. Điều này khiến cho tình cảm gia đình có chút căng thẳng, thiếu sự thoải mái, khăng khít. Hơn nữa, theo tử vi tuổi Kỷ Sửu, quý nữ 2009 cũng cần chú ý có thể có tang sự xảy ra trong năm nay.

4. Sức khỏe

Một lời khuyên chân thành theo như tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024 là chú ý vấn đề chăm sóc bản thân, đề phòng các bệnh liên quan đến phụ khoa. Không nên chủ quan, ngại ngùng mà hãy đi khám định kỳ, Nếu để lâu dài, bệnh phát triển nặng hơn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày. 

Kỷ Sửu nữ mạng nên chú ý sức khỏe sinh sản

Kỷ Sửu nữ mạng nên chú ý sức khỏe sinh sản

Tìm hiểu thêm luận giải chi tiết tử vi các tuổi khác tại đây:

Kết luận

Tử vi tuổi Sửu 2024 nữ mạng đã vẽ ra một bức tranh khá lạc quan trong năm 2024. Tuy nhiên, bạn vẫn cần luôn ghi nhớ bạn là người làm chủ cuộc đời mình. Hãy quyết tâm và cố gắng nỗ lực hết mình theo đuổi mục tiêu. Chắc chắn bạn sẽ có thêm 1 năm tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Phương Linh

    Phương Linh

    Bài viết rất chi tiết

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  2. Trần Kim Yến

    Trần Kim Yến

    Mới sang năm mới mấy hôm mà đã thấy sức khỏe yếu rồi. haizz

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục, chọn lựa 1 môn thể thao để tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng

      Gửi bình luận
  3. Ly Ly

    Ly Ly

    Đen bạc đỏ tình, may sao năm nay tình duyên khởi sắc =)))

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn năm mới hạnh phúc, tình duyên trọn vẹn

      Gửi bình luận
  4. Ngọc Trần

    Ngọc Trần

    Chú ý tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Đã nhớ

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn năm mới mạnh khỏe, an khang - thịnh vượng

      Gửi bình luận
  5. Minh Thư

    Minh Thư

    Bài viết hay mà chi tiết quá

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận