Tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng: Một năm AN YÊN - Tình Duyên là điểm sáng

15/12/2023 - lượt xem: 431
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Có thể nói tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng là một năm ổn định về mọi mặt vì có ngũ hành bình hòa với năm. Vì ít có biến động nên nếu muốn có kỳ tích xảy ra thì đương số phải thực sự cố gắng. Để hiểu rõ hơn về sao chiếu mệnh và những điều có thể xảy ra trong năm 2024 với những nữ mạng tuổi Tỵ hãy cùng chúng tôi luận bàn ngay trong bài dưới đây. 

Soi xét tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Soi xét tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng trong năm Giáp Thìn này chủ mệnh không có xung đột với Thái Tuế lưu niên, ngũ hành bình hòa với năm. Đây chính là một năm bình ổn về mọi mặt, không có quá nhiều biến động. Sáng nhất trong tử vi tuổi Tỵ năm nay là vận trình tình duyên, gia đạo đón hỷ sự không ngừng. 

Năm 2024 nữ mạng tuổi Tỵ có tình duyên khởi sắc vẹn toàn

Năm 2024 nữ mạng tuổi Tỵ có tình duyên khởi sắc vẹn toàn

Luận giải chung tử vi tuổi Tỵ nữ mạng năm 2024

Tổng quan về tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nữ mạng cụ thể ở các phương diện như sau:

Công danh sự nghiệp: 

So với năm 2023, sang tới 2024 công việc có sự biến động nhỏ, đối diện với khó khăn hơn. Cho dù áp lực tăng lên, các mối quan hệ đồng nghiệp nảy sinh nhiều bất đồng nhưng dù trong tình huống bất lợi thì Tỵ vẫn có thể phát huy tốt năng lực bản thân. Những người tuổi Tỵ cần kiên trì, cố gắng thì sẽ có sự chuyển mình, tiến một bước vượt bậc. 

Tài lộc: 

Đây là giai đoạn tích lũy ổn định do đó nữ Tỵ sẽ không gặp nhiều trở ngại. Chăm chỉ phấn đấu hết mình thì sẽ hoàn thành được nhiều điều mong ước. Tuy nhiên, đối với những người làm kinh doanh thì con đường kiếm tiền gặp khó khăn hơn. Đừng mù quáng đầu tư vào những lĩnh vực mới vì tiềm ẩn rủi ro lớn. Thậm chí có thể bạn sẽ rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. 

Chủ mệnh không nên đầu tư lĩnh vực mới tránh rủi ro xảy ra

Chủ mệnh không nên đầu tư lĩnh vực mới tránh rủi ro xảy ra

Tình duyên gia đạo:

Năm 2024, nữ mạng tuổi Tỵ có 3 sao tốt là “Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt” chủ về đào hoa, hỷ tín cùng xuất hiện đem tới nhiều bất ngờ về phương diện tình cảm. 
Những người còn độc thân có thể tự tin theo đuổi tình yêu của mình mà không cần lo lắng. Đối với những người đã kết hôn thì nên dành thời gian vun vén tình cảm, tránh các cám dỗ tình cảm ngoại đạo có thể xảy ra. 

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 về sức khỏe nhìn chung tốt, không xuất hiện tình trạng nguy cấp nào. Tuy nhiên nữ mạng tuổi Tỵ cần đề phòng những tổn thương, tai nạn bất ngờ. Vấn đề đi lại, làm việc đều phải cẩn thận chú ý an toàn kẻo phải đụng dao kéo. 

Nhìn chung sức khỏe nữ Tỵ tương đối tốt

Nhìn chung sức khỏe nữ Tỵ tương đối tốt

Vận hạn tuổi Tỵ nữ mạng 2024

Mỗi một năm thì sẽ có sự thay đổi về sao chiếu mệnh. Nên Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ đều có sẽ có những vận may - rủi khác nhau. Theo dõi ngay bảng sau: 

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Ất Tỵ 1965 Sao La Hầu – Hạn Diêm Vương
Đinh Tỵ 1977 Sao Mộc Đức – Hạn Tam Kheo
Kỷ Tỵ 1989 Sao Thuỷ Diệu – Hạn Toán Tận
Tân Tỵ 2001 Sao La Hầu – Hạn Diêm Vương


Có thể thấy những người tuổi Ất Tỵ và Tân Tỵ năm 2024 thuộc sao La Hầu chủ về  dễ dính thị phi, cuộc sống nhiều muộn phiền nên cần cẩn trọng. Ngoài ra còn cần coi chừng bị bệnh liên quan đến tai mắt, máu huyết. 
Những người Kỷ Tỵ sinh năm 1989  sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỷ nhưng nữ mệnh bị sao này chiếu mệnh cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Tốt nhất nên tránh đàm tiếu và tránh đi sông nước vì dễ gặp hạn. 
Còn đối với những nữ mệnh Đinh Tỵ trong năm 2024 gặp sao Mộc Đức là sao cực tốt chủ về cát lành, an yên. Tuy nhiên nữ mệnh cần chú ý bệnh tật phát sinh về máu huyết.

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024 dự đoán sẽ là một năm thuận lợi. Nữ Ất Tỵ sẽ có cơ hội để thăng tiến, phát triển sự nghiệp không ngừng và tăng thu nhập đáng kể. 
Những nữ mạng tuổi Tỵ sẽ được ủng hộ và giúp đỡ rất nhiều từ đồng nghiệp, cấp trên đặc biệt là các đối tác. Tuy nhiên nữ mệnh cần phải chú ý, luôn sẵn sàng đối mặt và kiên trì để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong tương lai. 

2. Tài lộc

Trong năm 2024 đại vận của nữ mạng tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều cơ hội và thuận lợi về công việc nên tài chính tăng cao. Bạn sẽ có nhiều mối quan hệ, đối tác, khách hàng mới. Bạn cũng được tiếp cận với nhiều dự án lớn và tiềm năng. 
Tuy nhiên cần thực sự cẩn trọng và tỉnh táo trong việc quản lý tài chính. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những rủi ro, mất mát hoặc những tranh chấp liên quan tới tiền bạc. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý hạn chế chi tiêu không cần thiết, tránh đầu cơ hoặc vay mượn . 

Chủ mệnh cần sáng suốt trong việc quản lý tài chính hợp lý

Chủ mệnh cần sáng suốt trong việc quản lý tài chính hợp lý 

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng 2024 về tình duyên gia đạo có thể thấy trong năm nay sẽ có nhiều mối quan hệ ổn định, hòa thuận và cùng nhau an hưởng tuổi “xế chiều”. 
Năm 2024 cũng là một năm rất tốt đẹp, gia đình hạnh phúc ấm êm. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng, yêu mến và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên trong gia đình. 

4. Sức khỏe

Về sức khỏe của nữ mạng tuổi Ất Tỵ gặp một số vấn đề rắc rối do hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương ảnh hưởng lớn nhất đối với phụ nữ, có thể gây nguy kịch cho mẹ và bé. Cũng nên lưu tâm tới các bệnh liên quan đến huyết áp và chú ý đi lại xe cộ cẩn thận. 

Ất Tỵ 1965 cần cẩn trọng, chú ý đến các bệnh liên quan huyết áp

Ất Tỵ 1965 cần cẩn trọng, chú ý đến các bệnh liên quan huyết áp

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng năm 2024


1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng 1977 năm 2024 gặp vận khí khá lý tưởng. Uy tín và danh tiếng trong sự nghiệp được tăng cao. Đồng thời với những kinh nghiệm làm việc phong phú bạn có thể hoàn toàn đảm đương được những công việc quan trọng. Dù có thể đối mặt với những thách thức, khó khăn nhưng với những kinh nghiệm của mình, nữ mệnh tuổi Tỵ cũng có thể hoàn thành tốt công việc được giao. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Đinh Tỵ nữ mạng cần lưu ý khi có người hỏi vay tiền bạc. Cho dù đối phương là những người thân, bạn bè thì cũng cần suy xét kỹ tình huống để tránh việc mất tiền khi cho vay. 
Để đảm bảo sự ổn định về mặt tài chính, những nữ mạng tuổi Đinh Tỵ cũng cần lập kế hoạch chi tiêu thông minh. Nữ mệnh không nên tiêu tiền một cách hoang phí, mà thay vào đó cần dành dụm những khoản tiền đề phòng sử dụng khi cần tiết. Ngoài ra, trong năm 2024 nữ mạng Đinh Tỵ nên tiêu nhiều hơn vào chăm sóc sức khỏe bản thân. 

3. Tình duyên gia đạo

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nữ mạng sẽ có cuộc sống nhiều may mắn, thuận lợi về cả tài chính, công việc và tình duyên gia đạo. Mọi thành viên gia đạo tuổi Đinh Tỵ đều an vui, ít có những mâu thuẫn. 

Tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng gặp nhiều hạnh phúc

Tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng gặp nhiều hạnh phúc

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi tỵ 1977 dự báo phương diện sức khỏe tuy tốt. Nhưng trong tử vi tuổi tỵ 1977 năm 2024 có sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên chủ mệnh cần cẩn trọng trong đi lại có liên quan tới sông nước. Tốt nhất không đi du lịch vùng biển hoặc tránh xa các vùng sông nước. 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2024 có công danh sự nghiệp ổn định, không quá khởi sắc hay mở rộng. Nếu có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh trong năm nay thì những nữ mệnh tuổi Kỷ Tỵ cần lưu ý vì sự phát triển diễn ra chậm hoặc không có thành tựu lớn. Do đó, nữ mệnh nên kiên trì tập trung vào cải thiện chất lượng, nâng cao hiệu quả quản lý để đạt được những kết quả tích cực. 

2. Tài lộc

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 có thể thấy nữ mạng có mưu cầu về tiền bạc nhưng chưa được tốt. Dù có một lượng tiền nhất định nhưng nữ mạng vẫn chưa thực sự hanh thông. 
Đặc biệt, nữ mạng cần lưu ý đến khả năng thị phi liên quan tới tài chính trong năm nay. Tốt nhất nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ nên lập kế hoạch chi tiêu và cần cẩn trọng trước mọi quyết định đầu tư đặc biệt là cho vay mượn.  

Cẩn trọng trước quyết định đầu tư hoặc cho vay mượn

Cẩn trọng trước quyết định đầu tư hoặc cho vay mượn

3. Tình duyên gia đạo

Soi chiếu tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 nữ mạng có sao Mộc Đức chiếu mệnh sẽ gặp nhiều vận may, nhiều điều tốt lành và có hỷ sự. Sự gia tăng thành viên này sẽ đem lại không khí vui tươi cho gia đình. Hôn sự sẽ phát triển vào tháng 10. Những mưu cầu và hy vọng về sự phát triển con cái cũng có những dấu hiệu tích cực. 

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2024 cần lưu ý hơn về sức khỏe, chăm sóc cho mắt nhiều hơn. Nữ mệnh cần cẩn trọng với các bệnh liên quan tới máu huyết như thiếu máu, tăng huyết áp,..có thể gây ra những tác động không tốt tới cơ thể và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày. 

Nữ tử Kỷ Tỵ cần cẩn trọng hơn về những bệnh lý về mắt

Nữ tử Kỷ Tỵ cần cẩn trọng hơn về những bệnh lý về mắt

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ sinh năm 2001 có nhiều cơ hội mới mở ra trong công việc. Cần phải làm việc miệt mài, chăm chỉ không ngừng nâng cao trí tuệ và năng lực của bản thân sẽ gặt hái được thành quả như mong muốn. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng về tài chính sẽ ổn định hơn so với năm trước. Thu nhập có phần gia tăng hơn trước, có thêm các nguồn thu khác nhưng vẫn cần tới sự chăm chỉ, chịu khó. 

Nữ Tân Tỵ cần chăm chỉ chịu khó để gặt được nhiều thành công hơn

Nữ Tân Tỵ cần chăm chỉ chịu khó để gặt được nhiều thành công hơn

Ở độ tuổi này những nữ Tân Tỵ cần trang bị thêm cho mình những kiến thức về tài chính để có thể cân bằng được nguồn thu - chi hợp lý. Nắm bắt ngay việc quản lý tài chính thông minh ngay từ những năm tháng tuổi trẻ sẽ giúp mệnh chủ có được cuộc sống đủ đầy hơn về những ngày tháng sau này.

3. Tình duyên gia đạo

Tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2024 gia đạo nữ tuổi này sẽ đón tin vui êm ấm, hòa thuận. Bản mệnh sẽ luôn nhận được những giây phút bình yên, đủ đầy bên người thân. Những nữ mệnh tuổi Tân Tỵ năm đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn, được se duyên kết đôi hạnh phúc. Chỉ cần cảm thông, chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn sẽ có mối quan hệ bền chặt. 

Nữ mệnh tuổi Tân Tỵ năm nay dễ kiếm tìm thấy được hạnh phúc

Nữ mệnh tuổi Tân Tỵ năm nay dễ kiếm tìm thấy được hạnh phúc

4. Sức khỏe

Nữ Tân Tỵ năm 2024 sẽ có sức khỏe tràn đầy do đang ở độ tuổi đẹp nhất về sức khỏe và cả nhan sắc. Nhưng không vì đó mà bạn lơ là việc chăm sóc bản thân, không nên làm việc quá sức bỏ bê sức khỏe bản thân. Bản mệnh cần thường xuyên tập thể dục, ăn uống đủ năng lượng cần thiết để có thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài. 

Xem thêm: 

Kết luận

Hy vọng những thông tin về tử vi tuổi Tỵ 2024 nữ mạng từ sao chiếu mệnh, vận hạn tới những thông tin luận giải về sức khỏe, tình duyên,...đã được chúng tôi chia sẻ ở trên đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc. Có thể nói năm 2024 là một năm an ổn, bình yên với những nữ mạng Tuổi Tỵ. 
 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Cát Tường

    Cát Tường

    Chưa lấy được chồng nhưng có tiền tài hơn năm ngoái là được rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc

      Gửi bình luận
  2. Lan Khuê

    Lan Khuê

    Tuổi 2k1 năm nay Kim Lâu à

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Đúng vậy, năm tuổi rơi vào các con số 1-3-6-8 sẽ gặp Kim Lâu

      Gửi bình luận
  3. Kim Hằng

    Kim Hằng

    Năm nay bầu không biết có tốt không?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Tùy vào từng tuổi mà có vận hạn khác nhau. Tuy nhiên mang thai là việc tốt, bạn chỉ cần nên chú ý mọi việc để giữ an toàn cho mẹ và bé

      Gửi bình luận
  4. Diệu Huyền

    Diệu Huyền

    89 gì mà đã an hưởng tuổi "xế chiều". Con cái còn đang nheo nhóc lắm

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình có một năm mới an khang thịnh vượng

      Gửi bình luận
  5. Minh Thư

    Minh Thư

    Mong được như lời luận giải nói

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Bài viết là luận giải chung cho tất tuổi Tý nữ mạng, bạn chỉ nên tham khảo

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận