Tử vi tuổi Tỵ 2024 nam mạng: TÌNH DUYÊN khởi sắc, gia đạo đón Hỷ không ngừng

18/12/2023 - lượt xem: 329
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Luận giải tử vi tuổi Tỵ 2024 nam mạng ngũ hành bình hòa với năm nên đây được coi là năm khá bình ổn, ít có sự thăng trầm. Điểm sáng nhất trong năm 2024 của các nam mệnh tuổi Tỵ chính là phương diện tình duyên, gia đạo đón Hỷ không ngừng. Các tuổi nạp âm gồm Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Tân Tỵ, Kỷ Tỵ như thế nào trong năm Giáp Thìn sẽ được chúng tôi luận giải chi tiết trong bài chia sẻ dưới đây. Cùng tham khảo. 

Soi chiếu tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Soi chiếu tử vi tuổi Tỵ năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Tỵ  trong năm Giáp Thìn này mệnh chủ không có xung đột với Thái Tuế, ngũ hành lại bình hòa với năm, nhìn chung vận khí bình ổn. Tuy nhiên do có cả cát tinh và hung tinh cùng tác động trong năm nay nên bản mệnh không được chủ quan để tránh xui xẻo có thể tới bất cứ lúc nào. Mài giũa ý chí và khơi dậy tiềm năng mạnh mẽ sẽ giúp các bản mệnh vượt qua sóng gió một cách dễ dàng. 

Luận giải chung tử vi tuổi Tỵ nam mạng năm 2024

Tổng quan về tử vi của tuổi Tỵ trong năm 2024 về các phương diện như sau: 

Công danh sự nghiệp: 

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nhìn chung về công danh sự nghiệp sẽ có khó khăn hơn so với năm 2023. Bản mệnh tuổi Tỵ sẽ gặp khó khăn hơn trong công việc, mối quan hệ đồng nghiệp có phát sinh biến động. Tuy nhiên, với bản tính mạnh mẽ, bản mệnh tuổi Tỵ sẽ vượt qua được các khó khăn, nắm bắt được cơ hội nhanh chóng để “chuyển mình”, tiến một bước trong sự nghiệp. 

Bản mệnh tuổi Tỵ nam mạng gặp nhiều thành công trong năm 2024

Bản mệnh tuổi Tỵ nam mạng gặp nhiều thành công trong năm 2024

Tài lộc: 

Năm 2024 là thời điểm để bản mệnh tuổi Tỵ tích lũy ổn định về mặt tài chính. Tuy nhiên, đối với những người làm kinh doanh thì con đường mở rộng phát triển sẽ hơi gập ghềnh. Khi đầu tư vào lĩnh vực mới thì bản mệnh tuổi Tỵ cần cân nhắc kỹ càng, tránh rủi ro lớn. 

Tình duyên gia đạo:

Tử vi tuổi tỵ năm 2024 sở hữu bộ 3 sao tốt “Thiên Hỷ - Thiếu Dương - Bách Việt” nên đây sẽ là một năm tình duyên gia đạo rộng mở. Những người độc thân sẽ tìm được tình yêu của mình mà không cần tới sự can thiệp bên ngoài. Nhưng đối với các cặp đôi, người đã kết hôn thì trong năm 2024 cần lưu ý hơn, tránh bị cám dỗ về mặt tình cảm. 

Sức khỏe

Sức khỏe của những người tuổi Tỵ nam mạng nhìn chung tốt. Tuy nhiên cần lưu ý có xuất hiện hung tinh Kiếp Sát cảnh báo về những tổn thương, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra do chính sự bất cẩn của con giáp này gây ra. Đi lại, làm việc cần chú ý đề phòng vấn đề an toàn kẻo có thể phải đụng dao kéo. 

Nam mạng tuổi Tỵ trong năm 2024 cần cẩn trọng hơn về sức khỏe

Nam mạng tuổi Tỵ trong năm 2024 cần cẩn trọng hơn về sức khỏe

Vận hạn tuổi Tỵ nam mạng 2024

Mỗi một năm đề có sự thay đổi về sao chiếu mệnh. Tử vi tuổi Tỵ 2024 nam mạng của các bản mệnh được thể hiện cụ thể trong bảng dưới đây: 

TUỔI NĂM SINH NAM MẠNG
Ất Tỵ 1965 Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La
Đinh Tỵ 1977 Sao Thủy Diệu - Hạn Thiên Tinh
Kỷ Tỵ 1989 Sao Mộc Đức - Hạn Huỳnh Tuyền
Tân Tỵ 2001 Sao Vân Hớn - Hạn Thiên La 

Từ bảng trên có thể thấy nam mạng tuổi Ất Tỵ và Tân Tỵ có sao Vân Hớn là sao chủ về học hành hay công việc làm ăn duy trì ở mức trung bình, ít có sự thăng trầm nhưng lại gặp hạn Thiên La chủ về đau ốm dai dẳng không khỏi gây tiêu hao tiền bạc. Do đó những người tuổi Ất Tỵ và Tân Tỵ cần chú trọng hơn về mặt sức khỏe. 

Đối với những nam mạng tuổi Đinh Tỵ có sao Vân Hớn chiếu mệnh ngụ ý có nhiều tài lộc, hỷ sự trong nhà có nhiều chuyện vui vào năm 2024. Nhưng lại có sao Hạn Thiên Tinh dễ gặp chuyện “tai bay vạ gió”, đàm tiếu thị phi nên cần chú trọng hơn về lời ăn tiếng nói. 

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh thị phi

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói tránh thị phi

Riêng nam mạng tuổi Kỷ Tỵ có sao Mộc Đức chiếu mệnh nên việc làm ăn rộng mở, có thể phát triển mở rộng thêm nhiều ngành nghề mới hoặc sẽ có cơ hội hợp tác với những người có quyền thế. Tuy nhiên có Hạn Huỳnh Tuyền cần đề phòng bệnh tật phát sinh, nhất là những bệnh liên quan về khí huyết trong cơ thể và sông nước. Tốt nhất nên tránh đi lại đường sông nước kẻo gặp họa sát thân. 

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Xét về công danh sự nghiệp thì theo tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024 sẽ trải qua một năm khá thành công. Sự nghiệp công danh của nam mạng đều được người thân bạn bè giúp đỡ. Mặc dù đôi lúc vẫn bị kẻ tiểu nhân quấy phá nhưng cuối cùng các nam mạng tuổi Ất Tỵ vẫn giải quyết được khó khăn và gặt hái thành công. 

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024 sẽ có một năm khá thành công trong sự nghiệp

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024 sẽ có một năm khá thành công trong sự nghiệp

2. Tài lộc

Bởi vì năm 2024 nam mạng tuổi Ất Tỵ khá thành công về sự nghiệp nên tài chính rất tốt, có của ăn của để. Do đó trong năm Giáp Thìn này nam mạng 1965 nên tận dụng cơ hội để phát triển kinh doanh, mở rộng sự nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công. 
Tuy nhiên, chủ mệnh cũng cần phải quản lý chi tiêu hợp lý, tránh việc tiêu xài hoang phí hay đầu tư mạo hiểm, lãng phí tiền bạc.

3. Tình duyên gia đạo

Về mặt tình duyên gia đạo thì trong tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nam mạng năm 2024 thể hiện khá tốt. Nam mệnh Ất Tỵ đón nhận sự yêu thương, ủng hộ, giúp đỡ từ phía gia đình về mọi mặt. Tình yêu thương giúp đỡ của người thân càng giúp cho bản mệnh Ất Tỵ gặp hái được nhiều thành công trong công việc. 

Tình duyên gia đạo tuổi Ất Tỵ ấm êm, hạnh phúc

Tình duyên gia đạo tuổi Ất Tỵ ấm êm, hạnh phúc

4. Sức khỏe

Sức khỏe của bản mệnh Ất Tỵ trong năm 2024 tương đối tốt. Nhưng lại có hạn Thiên La chủ về tai nạn khi đi lại nhất là vùng sông nước. Nên gia chủ mệnh Ất Tỵ cần tránh đường sông nước và chú ý những tai nạn nhẹ có thể xảy ra. 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Luận bàn về công danh sự nghiệp của bản mệnh tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 nam mạng năm 2024 nên hạn chế thay đổi hoặc mở rộng các dự án mới. Bởi có thể đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại, không mang lại những lợi ích như mong cầu. Chủ mệnh nên tập trung vào việc duy trì và cải thiện công việc hiện tại trong năm 2024 này. 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng có công danh sự nghiệp rộng mở

Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng có công danh sự nghiệp rộng mở

2. Tài lộc

Vì tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2024 nam mạng có sự nghiệp rộng mở, tài lộc rất phát. Có thể thu về nguồn lợi nhuận dồi dào từ hàng loạt dự án hợp tác hoặc lợi ích từ các dự án bất động sản, tài chính. Tuy nhiên gia chủ cũng cần phải cẩn trọng, hạn chế cho bạn bè vay mượn để tránh thất thoát tài chính. 

3. Tình duyên gia đạo

Xét về tình duyên gia đạo theo tử vi tuổi Tỵ 1977 nam mạng có tình cảm gia đình ổn định, hòa thuận. Các mâu thuẫn, xung đột ít xảy ra. Tuy nhiên bản mệnh nên đặc biệt lưu ý tới sức khỏe của các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ. 

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ có thể gặp bất hòa về mặt tình cảm gia đình

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ có thể gặp bất hòa về mặt tình cảm gia đình

4. Sức khỏe

Theo tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2024 nam mạng cần tập trung hơn về vấn đề chăm sóc sức khỏe phòng tránh tai nạn. Bản mệnh cần thực hiện các cuộc kiểm tra, tầm soát sức khỏe đặc biệt về khí huyết, tim mạch. Ngoài ra theo tử vi 2024 tuổi Đinh Tỵ nam mạng cũng cần đề phòng tai nạn giao thông. 

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ 1989 năm 2024 xét về công danh sự nghiệp sẽ gặp khá nhiều khó khăn. Mặc dù công việc có tiến triển tốt, tuy nhiên lại không đạt được kết quả như mong muốn. Nếu như mở rộng kinh doanh hay đầu tư thì sẽ phải đối diện với khó khăn trong việc thu hồi vốn. Cuối năm, tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng dự báo sự nghiệp không mấy lạc quan. 

2. Tài lộc

Thiên can Kỷ gặp thiên can Giáp là tương hợp. Nên tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2024 sẽ gặp được quý nhân trợ lực. Do đó xét về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 1989 trong năm 2024 có thể thuận lợi khi đầu tư dạng nhỏ lẻ chứ không phải ở hạng mục đầu tư lớn.

Kỷ Tỵ 1989 nên đầu tư nhỏ lẻ dễ thu hồi lợi nhuận 

Kỷ Tỵ 1989 nên đầu tư nhỏ lẻ dễ thu hồi lợi nhuận 

3. Tình duyên gia đạo

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2024 thấy quan hệ gia đình có thể đón nhận tin vui lớn, trong nhà bình yên. Tuy nhiên tình cảm, quan hệ tình duyên thì lại bị tác động bởi sự tương khắc giữa ngũ hành. Do đó những người sinh năm 1989 nam mạng cần lưu ý hơn về vấn đề tình cảm cá nhân.

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng 2024 dự báo một năm đầy thách thức về sức khỏe vì có cung phi Khôn gặp cung Chấn. Sự tương khắc về ngũ hành có thể khiến cho Kỷ Tỵ dễ bị ốm đau và cần phải dành nhiều thời gian để phục hồi. Bản mệnh hãy chú trọng chăm sóc bản thân hơn trong năm 2024. 

Kỷ Tỵ cần chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân

Kỷ Tỵ cần chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Bản mệnh Tân Tỵ 2001 có cuộc sống không được may mắn nhưng họ lại rất nghị lực, nỗ lực vượt khó khăn. Nhờ đó bản mệnh có thể trưởng thành, chín chắn và đạt được thành công trong cuộc sống. 

Những người Tân Tỵ 2002 rất nghị lực, chín chắn, trưởng thành

Những người Tân Tỵ 2002 rất nghị lực, chín chắn, trưởng thành

Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tân Tỵ có thể gặp nhiều trắc trở, khó khăn trong công danh, sự nghiệp vào đầu năm. Bản mệnh sẽ phải trải qua nhiều thử thách, gian khó mới có thể gặt hái được thành quả. 

2. Tài lộc

Về mặt tài lộc, tử vi tuổi Tỵ nam mạng sẽ có khởi sắc. Khi công việc tiến triển thuận lợi bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Cho dù làm công ăn lương hay kinh doanh họ cũng đều có thể gia tăng thu nhập cá nhân, tiền bạc dư dả. 

Năm 2024 những người Tân Tỵ sẽ tích lũy được nhiều tiền chính hơn năm 2023

Năm 2024 những người Tân Tỵ sẽ tích lũy được nhiều tiền chính hơn năm 2023

Những người đang gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ được gia đình tương trợ, từ đó dần tích lũy được khoản thu nhập riêng, không cần lo lắng về tiền bạc. 

3. Tình duyên gia đạo

Chuyện tình cảm của những người Tân Tỵ trong năm 2024 có thể gặp sóng gió. Chuyện tình cảm lứa đôi có thể rạn nứt thậm chí chia tay vì nhiều lý do, gây ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bản mệnh. Dù chuyện gì xảy ra thì bản mệnh cũng cần suy nghĩ thấu đáo, tránh tự làm tổn thương bản thân và cả những người thân yêu khác của mình. 

4. Sức khỏe

Theo tử vi Tân Tỵ nam mạng năm 2024 có ngũ hành thuận lợi nên ít ốm đau lặt vặt. Tuy nhiên cần đề phòng tai nạn xe cộ, bị chó cắn, ngựa đá hoặc ăn uống có thể bị trúng thực. Bản mệnh cần cẩn trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

Nam mạng tuổi Tân Tỵ cẩn trọng khi tham gia giao thông

Nam mạng tuổi Tân Tỵ cẩn trọng khi tham gia giao thông

Xem thêm: 

Kết luận

Tổng kết lại, tử vi tuổi Tỵ năm 2024 nam mạng có thể nói là một năm khá nhiều biến động. Tuy nhiên, bản mệnh biết cách tận dụng những cơ hội, hạn chế những rủi ro thì vẫn đạt được những thành công nhất định trong năm. Không nên quá lo âu phiền muộn, thay vào đó bản mệnh hãy tìm người tâm sự, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống để tìm được hướng phát triển bản thân tốt hơn. 


 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

10 Bình luận

Bộ lọc
  1. Hữu Sung

    Hữu Sung

    Để cuối năm ngẫm xem có đúng không đã

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng

      Gửi bình luận
  2. Minh Thành

    Minh Thành

    Bài viết hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  3. Trịnh Kim Thư

    Trịnh Kim Thư

    Sao Mộc Đức rồi còn Huỳnh Tuyền. Haizz

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để giảm bớt tác động của sao xấu, hạn xấu bạn có thể dâng sao giải hạn, chăm làm điều thiện, sử dụng vật phẩm phong thủy,....

      Gửi bình luận
  4. Minh Huyền

    Minh Huyền

    Hạn Thiên La chủ về tai nạn đi lại, nhất là vùng sông nước nên cẩn thận

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận
  5. Thanh Xuân

    Thanh Xuân

    Luận giải rất chi tiết. Bài viết hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận