Tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng: Bước ngoặt trong sự nghiệp, đón nhận cơ hội KIẾM TIỀN

04/12/2023 - lượt xem: 711
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Dù đang trong năm cuối Tam Tai nhưng tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng vẫn có những dấu hiệu tích cực. Tử vi tuổi Canh Tý tình yêu thăng hoa? Tử vi nữ mạng Giáp Tý đón nhận cơ hội kiếm bội tiền? Liệu điều đó có phải không? Cùng Thời tiết 24h luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý năm 2024 nữ mạng theo từng can trong bài viết dưới đây.

Luận giải tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng

Luận giải tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2024 nữ mạng

So với tử vi 12 con giáp tuổi tý năm 2023 thì tử vi tuổi Tý năm Giáp Thìn có khởi sắc lên trông thấy. Sau những chuỗi ngày sa sút, đầy khó khăn và thử thách thì giờ đây những chú chuột cũng được coi là ổn định. Tuy nhiên, cần chú trọng quản lý bản thân, cân bằng giữa công việc và cuộc sống để cải thiện vận trình.

Luận giải chung tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng

Trong năm nay, tuổi Tý được cục diện Tam Hợp che chở nên hạn Tam Tai cũng nhẹ đi phần nào. Dù vậy, “cẩn tắc vô áy náy”, những người tuổi Tý nữ mạng vẫn cần thận trọng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Tuổi Tý năm 2024 cần cẩn trọng trong mọi quyết định

Tuổi Tý năm 2024 cần cẩn trọng trong mọi quyết định

Dưới đây là tổng quan tử vi tuổi Tý nữ mạng năm 2024

Công danh sự nghiệp: 

Xét về vận trình sự nghiệp, nữ mạng tuổi Tý sẽ nhận được cát khí từ Tam Hợp nên có những điểm sáng đáng kể. Tuy nhiên, quý nữ cũng cần chuẩn bị sẵn sàng cho cả thách thức. Tin vui là dù thử thách, khó khăn nhưng vẫn tìm ra hướng giải quyết. Nữ mạng tuổi Tý cần biết nắm bắt và phát huy khả năng khi có cơ hội tới.
Đối với một số người đang trong giai đoạn tìm việc thì sẽ tìm được 1 vị trí ưng ý, hòa nhập môi trường mới nhanh chóng. Trong giai đoạn đầu, chủ mệnh nên tích cực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để tạo ấn tượng tốt. Nhìn chung, năm 2024 sẽ là năm thử thách lòng kiên cường và tinh thần chiến đấu của những cô nàng tuổi chuột.

Tài lộc

Về phương diện tài lộc, tài khí của bản mệnh trong năm 2024 đặc biệt lý tưởng. Được 2 tài tinh Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, nữ mạng tuổi Tý có tầm nhìn sáng suốt, biết cách quản lý tài chính. Chính vì thế, chủ mệnh biết cách đầu tư dự án đúng chỗ đúng lúc, đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ.

Chủ mệnh cần biết cách quản lý tài chính

Chủ mệnh cần biết cách quản lý tài chính

So với tài lộc 2023 ảm đạm, bước sang năm 2024, những cô chuột có nhiều cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập. Dù là nghề tay trái hay tay phải đều đem lại khoản tiền kha khá xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.  Mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng bản mệnh cũng cần duy trì thói quen tiết kiệm nếu như không muốn “cạn ví” vào những ngày cuối tháng. 

Tình duyên: 

Theo vận trình tình duyên của những người tuổi Tý năm Giáp Thìn,  năm nay sẽ không có nhiều sự biến động về tình cảm đôi lứa và vợ chồng. Mặc dù Tam Hợp cục có xu hướng khiến nhân duyên nở rộ nhưng đây lại có đôi phần “nguy hiểm” đối với những ai đã lập gia đình. Người tuổi Tý cần giữ mình trong sạch, chú ý các mối quan hệ khác giới, không phát sinh tình cảm ngoài luồng.
Người độc thân có thể sẽ có vài cơ hội tình cảm nhưng cần tỉnh táo để tránh bị lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Với sức hút tự nhiên của mình, những cô nàng độc thân tuổi Tý sẽ thu hút được nhiều bạn khác giới từ các mối quan hệ, dịp xã giao, vui chơi giải trí. Hãy cân nhắc lựa chọn, nếu không có ý định lâu dài, bạn nên dứt khoát từ chối ngay từ đầu.

Sức khỏe: 

Năm Giáp Thìn 2024 là giai đoạn khá bận rộn đối với những cô nàng tuổi chuột, khối lượng và cả công việc đều tăng cao. Chính vì thế, ở trong năm cuối Tam Tai, những cô nàng tuổi Tý vẫn cần chú ý chăm sóc sức khỏe, tăng cường rèn luyện và chế độ ăn uống. Hãy biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Chủ mệnh cần biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Chủ mệnh cần biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Ngoài ra, quý nữ nên cẩn thận khi đi lại, tránh vấp ngã, tai nạn. Tránh tranh chấp với người khác khi ở bên ngoài, đi công tác để tránh làm ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc bản thân và trạng thái tinh thần. 

Vận hạn tuổi Tý năm 2024 nữ mạng

Theo vận động của thời gian, mỗi năm sẽ có sự thay đổi sao chiếu mệnh lên từng con giáp. Liệu Giáp Tý, Canh Tý gặp hạn Huỳnh Tuyền sẽ bị những vận xui gì đeo bám? Hay Mậu Tý gặp cát tinh nào trong năm 2024? Theo dõi bảng sau:

TUỔI NĂM SINH NỮ MẠNG
Canh Tý 1960 Sao Vân Hớn – Hạn Ngũ Mộ
Nhâm Tý 1972 Sao Thái Bạch – Hạn Thiên La
Giáp Tý 1984 Sao Thổ Tú – Hạn Huỳnh Tuyền
Bính Tý 1996 Sao Vân Hớn – Hạn Ngũ Mộ
Mậu Tý 2008 Sao Thái Bạch – Hạn Thiên La

Theo bảng trên, tuổi Tý chủ gặp các sao Vân Hớn, Thái Bạch và Thổ Tú. Ngoài ra, tuổi Tý cũng gặp hạn Huỳnh Tuyền, Ngũ Mộ và Thiên La. Đây đều là những sao/ hạn chủ về sức khỏe và tiền của nên tuổi Tý cần chú ý hết sức về 2 vấn đề này. Mỗi sao chiếu mệnh, hạn chiếu mệnh có ý nghĩa và cách hóa giải khác nhau. Bạn cần tìm hiểu kỹ thêm sao/ hạn chiếu mệnh của mình trong năm nay để có cách hóa giải đúng hướng.
Tuổi Tý được chia theo nhiều thiên can, mỗi can sẽ có sao chiếu mệnh, cung mệnh,.. khác nhau. Tử vi Canh Tý 1960 năm 2024 như thế nào? Tử vi Giáp Tý năm 2024 có thuận lợi không? Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi luận giải chi tiết tử vi tuổi Tý dưới đây.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ năm 2024 dự đoán là một năm khá khó khăn đối với nữ mạng. Năm nay sự nghiệp, đặc biệt là làm ăn kinh doanh sẽ không mấy thuận lợi, ít cơ hội phát triển đến với quý nữ tuổi Tý. Những ai đang có công việc ổn định thì nên tiếp tục công việc, không nên nhảy việc. 

2. Tài lộc

Tử vi Canh Tý 1960 năm nay có tiểu hạn Ngũ Mộ nên cần cẩn trọng vấn đề tiền nong, hao tài tốn của. Chủ mệnh có thể gặp một vài rắc rối như mua hàng kém chất lượng, kẻ gian lừa gạt , giấy tờ không đảm bảo,...

Canh Tý 1960 cần cẩn trọng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

Canh Tý 1960 cần cẩn trọng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

3. Tình duyên, gia đạo 

Bên cạnh đó, xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng, tình cảm gia đình cũng không tốt, có thể thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khiến chủ mệnh phải suy nghĩ nhiều. Chính vì thế, nữ mệnh tuổi Tý cần cân bằng cảm xúc, tỉnh tác đưa ra mọi quyết định để tránh bị lừa gạt tiền bạc, tình cảm.

4. Sức khỏe

Như đã đề cập, tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng có hạn Huỳnh Tuyền nên nữ mạng Canh Tý 1960 có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Cần rèn luyện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Theo tử vi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024, chủ mệnh gặp nhiều khó khăn và thử thách trong công việc. Lời khuyên dành cho quý nữ 1972 là cẩn trọng khi mưu cầu sự nghiệp, sẵn sàng đối mặt với thử thách để đạt kết quả mong muốn.

2. Tài lộc

Năm Giáp Thìn là một năm nữ mạng Nhâm Tý sẽ cảm thấy khá đau đầu và căng thẳng về vấn đề tiền bạc. Dù có thu nhập ổn định nhưng nữ mệnh cũng cần phải lo toan, chi trả nhiều khoản phí liên quan đến sức khỏe và gia đình. 

3. Tình duyên, gia đạo 

Mặc dù so với tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2023, tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm nay khả quan hơn. Tuy nhiên, tuổi Nhâm Tý nữ 1972 gặp sao Thái Bạch và hạn Thiên La nên đời sống tinh thần có thể bất ổn, phiền muộn. 
Có khả năng xảy ra xung đột trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế, chủ mệnh cần bình tĩnh, cùng nhau thảo luận để tìm phương án giải quyết. Trong năm, Nhâm Tý nữ mạng nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè để giải tỏa căng thẳng. 

Nhâm Tý nữ mạng nên dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bên gia đình

Nhâm Tý nữ mạng nên dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bên gia đình

4. Sức khỏe

Theo tử vi Nhâm Tý 1972, nữ mạng cần lưu tâm sức khỏe bản thân, đặc biệt là vấn đề về tim mạch, mỡ máu. Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện ra vấn đề bất thường và điều trị kịp thời. 

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Giáp Tý nữ mạng 2024 sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nản lòng, hãy không ngừng cố gắng, chắc chắn bạn sẽ được công nhận và đền đáp. 

2. Tài lộc

Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2024 cho thấy có ngũ hành bản mệnh xung khắc với ngũ hành năm nên vấn đề tài chính có thể gặp khó khăn. Trong năm, tiền bạc không ổn định dễ bị thất thoát đặc biệt là tháng 8 âm lịch.

Giáp Tý cẩn trọng tiền nong đặc biệt là tháng 8 âm lịch

Giáp Tý cẩn trọng tiền nong đặc biệt là tháng 8 âm lịch

3. Tình duyên, gia đạo 

Do quá bận rộn với công việc mà tình cảm gia đình/ tình duyên có nguy cơ rạn nứt. Chính vì thế, quý nữ Giáp Tý cần biết cân bằng cuộc sống tình cảm và công việc. Thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè, trò chuyện lắng nghe để hâm nóng tình cảm gia đình. 

4. Sức khỏe

Hơn thế nữa, xem tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng 2024 nữ mạng có hạn về sức khỏe, do đó, hãy biết quý trọng và chăm sóc sức khỏe bản thân, đề phòng mắc bệnh bất ngờ. Hãy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. 

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Bính Tý 2024 sẽ gặp nhiều thử thách trong lĩnh vực kinh doanh. Những cô nàng tuổi chuột cần nỗ lực hết mình để vượt qua những biến động bất ngờ trong công việc. Tuy nhiên, cũng cần tỉnh táo nắm bắt triển vọng mới để phát triển. 

2. Tài lộc

Luận giải tử vi tuổi Bính Tý năm 2024, tử vi tuổi Bính Tý 1996 năm Giáp Thìn sẽ đối mặt nhiều khó khăn trong việc quản lý tiền bạc và trong công việc. Quý nữ cần suy nghĩ kỹ lưỡng vấn đề tài chính, kế hoạch kinh doanh hay cân nhắc kỹ các quyết định đầu tư quan trọng. 

3. Tình duyên, gia đạo 

Nữ mạng tuổi Bính Tý 1996 năm Giáp Tý có mối quan hệ gia đình khá tốt. Mặc dù có những bất đồng nhỏ nhưng đều sẽ tìm được cách giải quyết và hòa hợp với nhau. 

Bính Tý 1996 có mối quan hệ gia đình khá tốt

Bính Tý 1996 có mối quan hệ gia đình khá tốt

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Tý nữ mạng về phương diện sức khỏe, quý nữ có thể gặp các vấn đề liên quan đến tim mạch và tiêu hóa trong năm nay. Do đó, theo tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng, việc duy trì chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện sức khỏe thường xuyên là điều cần thiết. 

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024

1. Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nữ mạng năm 2024 có sao Thái Bạch và Thiên La chiếu nên cần cẩn trọng nhiều vấn đề tiền nong, sức khỏe, và cả tình cảm. Sao Thái Bạch chủ về hao tài tốn của, bệnh tật thường xuyên. Do đó, chủ mệnh cần cẩn trọng suy tính mọi quyết định kinh doanh, đầu tư cũng như tình hình tài chính.

Chủ mệnh Mậu Tý nên cẩn trọng việc đầu tư kinh doanh

Chủ mệnh Mậu Tý nên cẩn trọng việc đầu tư kinh doanh

2. Tài lộc

Trong năm 2024, quý nữ Mậu Tý không gặp nhiều may mắn về tài chính. Tuy nhiên đây là những khoản chi tiêu sinh lợi về sau như đầu tư vào học tập, chăm sóc bản thân. Mặc dù vậy, theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024, chủ mệnh vẫn cần lên kế hoạch quản lý tiền bạc một cách hợp lý. 

3. Tình duyên, gia đạo 

Ngoài ra, sao Thiên La gây ra các vấn đề tình cảm, khiến cho người tuổi này mệt mỏi, phiền muộn. Chính vì thế, nữ mạng Mậu Tý cần điều chỉnh tâm trạng, tránh nổi nóng khiến cho tình cảm đôi lứa, gia đình trở nên bế tắc. 

Tránh nổi nóng cãi vã người yêu

Tránh nổi nóng cãi vã người yêu

4. Sức khỏe

Hơn nữa, theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2008, vấn đề sức khỏe cũng cần được chú trọng. Chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện thể thao thường xuyên, dậy sớm giúp quý nữ có sức khỏe tốt để vượt qua mọi khó khăn. 

Xem thêm: 

Kết luận

Bên trên là những luận giải chi tiết về tử vi tuổi Tý 2024 nữ mạng theo can chi Canh - Nhâm - Giáp - Bính - Mậu. Năm 2024 khó khăn với những cô nàng tuổi chuột nhưng cũng đem đến cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Dù có những trở ngại trong cuộc sống nhưng nếu những quý nữ tuổi Tý bình tĩnh, cố gắng hết mình thì đều sẽ gặt hái thành quả nhất định. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

9 Bình luận

Bộ lọc
  1. Bích Nga

    Bích Nga

    ôi giời 29 tuổi rồi

    Gửi bình luận
    1. Phương Hoa

      Phương Hoa

      Bính Tý chắc chắn luôn nè =)))

      Gửi bình luận
      1. Thời tiết 24h

        Thời tiết 24h

        Chúc hai bạn một năm mới an khang - thịnh vượng, vạn điều may mắn

        Gửi bình luận
  2. Kim Ngọc

    Kim Ngọc

    96 năm nay lấy chồng được không?

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Trong năm 2024, Bính Tý không phạm vào Kim Lâu, nên nếu gặp được tình duyên bạn có thể suy tính đến chuyện kết hôn.

      Gửi bình luận
  3. Lan Khuê

    Lan Khuê

    Hơi đen tí nhưng sức khỏe bình ổn là thấy cũng tốt rồi

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Để cải vận bạn có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy, chú ý cẩn thận trong mọi việc để giảm bớt vận hạn

      Gửi bình luận
  4. Mai Lan

    Mai Lan

    Bài viết hay

    Gửi bình luận
    1. Thời tiết 24h

      Thời tiết 24h

      Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ

      Gửi bình luận

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận