Bất ngờ top hiện tượng thiên văn 2023 đổi vận cung hoàng đạo

17/02/2023 - lượt xem: 1132
Chia sẻ:
Đánh giá:5.0 - 50Lượt

Mỗi năm sẽ xuất hiện những hiện tượng thiên văn độc đáo mang những ý nghĩa đặc biệt và ảnh hưởng nhất định đến mỗi chòm sao. Vậy, hiện tượng thiên văn nào nổi bật nhất 2023 và mang đến những thay đổi nào cho 12 cung hoàng đạo? Cùng tìm hiểu chi tiết và giải thích những hiện tượng thiên văn nổi bật năm 2023 dưới đây. 

Hiện tượng thiên văn 2023 

Hiện tượng thiên văn 2023 

Nhật Thực toàn phần ở Bạch Dương

  • Thời gian diễn ra: 20/4/2023 ở 29 độ 50' 

Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương là hiện tượng thiên văn hiếm gặp. Hiện tượng đặc biệt này mang ý nghĩa cho một khởi đầu mới. 

Theo đó, Nhật thực toàn phần là sự phơi bày những điều bị che giấu. Trong thời gian xảy ra hiện tượng này, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng mới mẻ. Song, bạn cần bước qua những rào cản hay bí mật trong quá khứ. 

   Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương - hé lộ sự thật bị che giấu

Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương - hé lộ sự thật bị che giấu

Thời điểm Nhật thực toàn phần ở Bạch Dương diễn ra cũng là thời điểm phù hợp để bắt đầu cho những khởi đầu mới. Những ai thuộc cung Bạch Dương cần nỗ lực hết mình mới hứa hẹn sẽ có triển vọng trong thời gian này. 

Sao Diêm Vương nghịch hành đi vào Ma Kết

  • Thời gian diễn ra: Ngày 11/6/2023

Sao Diêm Vương nghịch hành đi vào Ma Kết sẽ tạo ra nhiều thay đổi nhanh chóng về năng lượng. Thời điểm này những ai đang gặp vấn đề về sự nghiệp, danh tiếng, công việc kinh doanh nên lưu ý. Đây sẽ là thời điểm xảy ra rất nhiều những cuộc “thanh trừng”. 

 Cẩn trọng sao Diêm Vương nghịch hành 

Cẩn trọng sao Diêm Vương nghịch hành 

Những khó khăn sẽ nối tiếp yêu cầu bạn phải thật sự nhanh nhạy để nhận biết và vượt qua. Tuy nhiên, nằm ở vị trí tương đối xa nên ảnh hưởng của sao Diêm Vương sẽ không quá lớn. Nhiều người giải thích hiện tượng thiên văn học này và cho rằng nó chỉ có ảnh hưởng đến một số người mang tần số nhất định. 

Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 23/8/2023 - 15/9/2023

Thời gian sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ tương đối dài. Ta sẽ thấy sự chậm lại của các sự kiện du lịch, các mối quan hệ. Ý nghĩa đặc trưng của sao nghịch hành là sự trì hoãn. Do đó, thời điểm này sẽ rất dễ có những sự kiện diễn ra chậm hơn so với dự tính. Tuy nhiên, Xử Nữ lại là một chòm sao rất khó đoán biết. Do đó, để giải mã được hiện tượng thiên văn năm 2023 này không hề đơn giản.

 Chuẩn bị đón sao Thủy nghịch hành 

Chuẩn bị đón sao Thủy nghịch hành 

Nhật Thực ở cung Thiên Bình

  • Thời gian: Ngày 14/10/2023

Hiện tượng thiên văn Nhật Thực ở Thiên Bình dự báo sẽ mang đến nhiều năng lượng trong thời gian này. Theo giải thích chiêm tinh, bạn có thể vận dụng hiện tượng này để vượt qua những khó khăn trong thời điểm diễn ra hiện tượng thiên văn đặc biệt năm 2023. Đây là một trong số ít các hiện tượng thiên văn tích cực mang đến năng lượng bùng nổ cho người nhận được ảnh hưởng. 

 Đón năng lượng từ Thiên Bình 

Đón năng lượng từ Thiên Bình 

Nguyệt thực ở Kim Ngưu

  • Thời gian diễn ra: Ngày 28/10/2023

Nguyệt Thực ở Kim Ngưu diễn ra ở ở 5 độ 9' tại cung Kim Ngưu. Trong thời gian này, nhiều người cần chú ý đến sức khỏe và tâm trạng của cơ thể. Đây là thời điểm bạn cần đi sâu tìm hiểu thế giới bên trong mình nhiều hơn. 

 Tận dụng Kim Ngưu nuôi dưỡng tâm hồn 

Tận dụng Kim Ngưu nuôi dưỡng tâm hồn 

Thời điểm nguyệt thực ở Kim Ngưu cũng là cơ hội để bạn giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, trở lại nuôi dưỡng thế giới nội tâm và tinh thần của mình. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn sau những áp lực căng thẳng trong cuộc sống. 

Do tầm ảnh hưởng tương đối rộng nên hiện tượng thiên văn này hầu như có ảnh hưởng tới tất cả mọi người. Hãy tận dụng năng lượng tích cực từ hiện tượng Nguyệt thực ở Kim Ngưu để trở về nuôi dưỡng tâm hồn nhé. 

Tạm kết

Một vài hiện tượng thiên văn nổi bật năm 2023 trên đây phần nào đã giúp bạn nắm bắt được những thời điểm quan trọng trong năm. Tuy nhiên, các hiện tượng thiên văn này tùy thuộc vào vị trí địa lý mà mức ảnh hưởng khác nhau. Do đó, bạn nên thường xuyên cập nhật và theo dõi thông tin về các hành tinh để nắm bắt chính xác nhất ảnh hưởng của các chòm sao tại từng vị trí. Chúc bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để đón những năng lượng tích cực cho mình. 

Đánh giá:5.0 - 50Lượt
Chia sẻ:

0 Bình luận

Bộ lọc

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Gửi bình luận